Roll Royce Phantom EWB
Senior Member
Đang làm việc tại một ngân hàng lớn, Bách nhận được nhiều câu hỏi như “Có người yêu chưa?” hay “Bao giờ định lấy vợ?” từ họ hàng, hàng xóm trong mấy ngày Tết vừa qua. Cậu cho biết không cảm thấy quá áp lực mà nghĩ đơn giản đây là một cách để mọi người hỏi thăm.
Chia sẻ với phóng viên chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong, Bách thấy ngày lễ Tình nhân 14/2 là một ngày bình thường như nhiều ngày khác. Bởi theo cậu, nếu có tình yêu thì ta có thể dễ dàng chứng minh bằng 365 ngày trong năm.
Cậu đang độc thân bởi thấy chính mình cần hoàn thiện hơn để phù hợp với đối tượng mà cậu dành tình cảm. Chàng trai quê Hải Dương bật mí: “Mình thường bị thu hút bởi các bạn nữ thông minh, chủ động, có khiếu hài hước và biết quan tâm mọi người, nếu được như Han So Hee thì càng tốt”.
Cũng trở lại làm việc vào mùng 6 Tết nên Hoàng Hữu Tùng (23 tuổi) sẽ lên đường đi Hà Nội từ quê nhà Yên Bái. Mới tốt nghiệp đại học năm ngoái, Tùng đang là nhân viên của một công ty giải pháp công nghệ.

Hoàng Hữu Tùng (23 tuổi) đang là nhân viên của một công ty giải pháp công nghệ.
Độc thân đã tròn một năm, Tùng vẫn cố gắng đi tìm một mối tình đành thừa nhận việc này “quá khó”. Cậu đã tích cực sử dụng các ứng dụng hẹn hò như Facebook Dating, Tinder hay Bumble nhưng đều không thấy hiệu quả bởi “mọi người chỉ bắt chuyện được đôi ba câu chứ không tìm hiểu sâu”.
“Mình nghĩ chắc phải thay đổi chiến thuật để tìm được nửa kia. Tiêu chuẩn của mình đã đơn giản hóa dần theo thời gian, bây giờ chỉ cần ưa nhìn và sống tình cảm là ổn. Nhưng có lẽ duyên vẫn chưa tới hay người phù hợp với mình đang đi lạc trong vũ trụ khác”, cậu hài hước nói.
Tùng cho biết, để tự an ủi và “lên dây cót” tinh thần trước khi đi làm, cậu sẽ mua một hộp socola cho mình và những người bạn thân thiết cùng thưởng thức.
Đối với Nguyễn Thị Như Anh (23 tuổi, quê Hải Dương), dù độc thân nhưng ngày Valentine lại gắn bó với công việc trong lĩnh vực Marketing. Cô để ý ngày lễ Tình nhân 14/2 bởi cần nắm rõ lịch các ngày lễ lớn để thực hiện công tác truyền thông cho thương hiệu.

Nguyễn Thị Như Anh (23 tuổi, quê Hải Dương) thường tự nấu hoặc mua món ăn mình yêu thích, xem phim, self-care (tự chăm sóc bản thân) bù cho những ngày bận rộn.
“Vào ngày này, mình thấy hào hứng lắm. Bởi sẽ có thêm các nội dung thú vị từ các nhãn hàng để cho mình tham khảo. Các CLB Truyền thông của học sinh, sinh viên hiện nay cũng hay triển khai các chiến dịch vào dịp này với nhiều ý tưởng thú vị.
Valentine là một dịp lễ lớn, có tính chất toàn cầu và hàm chứa nhiều yếu tố để khai thác nên hầu như không thương hiệu nào bỏ lỡ ngày này để làm marketing. Tình yêu là thứ có ở tất cả mọi người, mọi xu hướng tính dục, mọi độ tuổi nên Valentine càng là một dịp hấp dẫn để các bên khai thác đề tài”, Như Anh nhận xét.
Một mình nhưng không cô đơn, trong ngày lễ Tình nhân, cô thường tự nấu hoặc mua món ăn mình yêu thích, xem phim, self-care (tự chăm sóc bản thân) bù cho những ngày bận rộn. Như Anh còn rất yêu thích self-date (hẹn hò với chính mình).
“Chưa tìm được người phù hợp và bản thân chưa thực sự cảm thấy cần yêu” là lý do mà Lê Thị Minh Hồng (22 tuổi, UI Designer) lý giải cho việc mình độc thân. Dù vậy, cô cảm thấy lễ Tình nhân 14/2 khá thú vị bởi thích cảm giác nhìn mọi người yêu nhau.

Lê Thị Minh Hồng (22 tuổi, UI Designer) cảm thấy lễ Tình nhân 14/2 khá thú vị bởi thích cảm giác nhìn mọi người yêu nhau.
Các bạn trẻ độc thân nghĩ gì trong ngày lễ Tình nhân 14/2?
Valentine luôn là dịp đặc biệt để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tình yêu. Đây cũng là ngày mà nhiều cặp đôi mong chờ, ấp ủ những kế hoạch ngọt ngào. Còn đối với những GenZ độc thân, dù không có người yêu để hẹn hò, các bạn trẻ vẫn tìm được những cách riêng để tận hưởng những phút giây hạnh...
svvn.tienphong.vn