luciferkhanh
Đã tốn tiền
Mình chạy vf5 ở tỉnh, cũng muốn đăng ký platform để chạy kiếm thêm, cơ mà ngại mỗi vụ đổi biển vàng.
Sao anh không vứt xe ở nhà rồi đăng ký làm tài Xanh SM.Mình chạy vf5 ở tỉnh, cũng muốn đăng ký platform để chạy kiếm thêm, cơ mà ngại mỗi vụ đổi biển vàng.
Thấy web để >=2000km/tháng thuê giá 990k/tháng, chia ra cũng 33kk/ngày, cộng tiền sạc 12k cho 150km, lấy mốc 2000km thì 5k/ngày, tổng chi phí 38k/ngày. Còn xe xăng nhỏ bình nhớt fully kixx 80k/800ml shopee chạy 3000km thay nếu chạy gắt, xét mốc 2000km thì mới 2/3 vòng đời nhớt (khoảng 53k), vị chi thì 1 ngày tầm 1.777k tiền nhớt, thêm 4 lít xăng đi 150km như thánh kia nói, lấy giá xăng 95 25k/lít là cần đổ 13 lần xăng cho 2000km, vị chi 44k/ngày, thêm tiền nhớt là cho chẵn là 46k/ngày. Lấy đâu ra 100k chênh lệch.xe bào là thuê pin cả
Mình chạy vf5 ở tỉnh, cũng muốn đăng ký platform để chạy kiếm thêm, cơ mà ngại mỗi vụ đổi biển vàng.
Hồi đấy bắt Xanh cực hình vl a ạ, có thể do app nó ngu hoặc ít xe. Nhưng năm nay t thấy bắt ổn hơn nhiều, xe nhiều hơn nhanh hơn. Nhưng app vẫn ngu ở 1 cái là khi chuyển xuống dòng bị mất bàn phímHồi tháng 10/2023 ra HN
Cỡ 9h sáng bắt xanh sm ở thanh xuân
5-6h tối bắt xanh sm ở hoàn kiếm
2 lần bắt k được, add thẻ vô cũng lỗi, xoá luôn app tới giờ
À bắt car không bắt bike
Grab thì vẫn là ưu tiên, đi malay đi thái nhiều thì qua đó book cho lẹ, cài go jek đi indo
Uber thì tôi bắt âu mẽo
Trong máy có thêm indrive, 5 app gọi xe
có cái cc k đổi giá, bg nó cũng có giá của thời tiết + nghỉ lễ + cao điêm rrDo anh ngu thôi, chứ book xanh đặc biệt là oto rẻ vcl. Mưa gió ko bị đổi giá
Sản xuất thì làm càng nhiều thì cost mới càng rẻ. Bh sản xuất nhiều nằm tồn kho thì phải tìm mọi kênh bán để đẩy xe ra thị trường. Không bán đc một cục thì bán dần dần thôi.quan trọng là lưu chuyển vốn. xe để nguyên đấy không bán được thì không có dòng tiền, vì thế nên nhiều khi lỗ vẫn phải làm. cái này là bài toán tài chính
Dần dần thằng xanh nó ngày càng mở rộng với hút nhiều tài thôi. Grab ít người đi dần dần xế cũng chạy sang xanh để chạy. Vin bh cạnh tranh mảng vận tải hành khách này kinh thậtTài xanh sm thì lịch sự hơn, chịu khó chạy, nhưng hơi ít tài, còn mấy thằng tài grab nhiều thằng nhát, cuốc xa là kiếm đủ lý do huỷ dcm.
Anh giống tôi, ở Huế tôi đi Xanh 100% cmnl, Xanh xa gần gì nó cũng nhận, chứ tài grab chảnh chó bome, tôi đi cuốc 100k chứ ít đâu mà 10p ko thằng nào nhận, đhs. Book xanh 30s có luôn.Do a ở SG còn ở tỉnh nhỏ thì ngta có trải nghiệm khác
Như tôi ở Huế thằng xanh phải chiếm 70% thị phần
Còn tôi thì xác định đi taxi là đi xanh cho nó khỏe nên ko để ý chuyện giá nó ntn
Nó éo tăng vô lý như grab đâu anh. Vd hôm trời mưa check giá grab tăng gần gấp đôi lên 130k, trong khi sang xanhsm thì chắc tăng thêm 10k ( 90k). Lúc này Giá xanhsm rẻ hơn hẳn nên tội éo gì phải gọi grabcó cái cc k đổi giá, bg nó cũng có giá của thời tiết + nghỉ lễ + cao điêm rr
caÍ này là đặc thù của grap rồi. ko thể thay đổi được. còn thằng xanh thì tài h còn non và ít xe. nhưng cứ chạy ổn ntn dần dần là ngon hếtNhớ nhất 1 lần bắt grab của ông mới mua xpander. Tài giữ xe phải nói vkl, ku nhà m gõ tay vào thành cửa hắn cũng hắng giọng doạ ku nhà mình, mà còn nói nhiều nói dai chứ. Xuống xe mình đánh giá 1*.
Còn xanhsm thì hầu hết lịch sự, xe lau thường xuyên nên sạch và ko có mùi. M cũng toàn bắt xanhsm, đắt hơn tí mà ko áp lực gặp tài vô học hoặc dính con morning ,kia nát.
Nó éo tăng vô lý như grab đâu anh. Vd hôm trời mưa check giá grab tăng gần gấp đôi lên 130k, trong khi sang xanhsm thì chắc tăng thêm 10k ( 90k). Lúc này Giá xanhsm rẻ hơn hẳn nên tội éo gì phải gọi grab
Thằng này ghê thặc. Chạy rape mà mặc áo xanh. Chiếc xe nó dán decal màu y chang luôn![]()
Đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm bị bắt khi đang chạy xe ôm ở Hà Nội
2 năm trước, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Văn Cường, ở huyện Nga Sơn, Thanh Hóa đã dùng xăng tưới lên ô tô, rồi bật lửa gây cháy sau đó bỏ trốn.2sao.vn
Báo có vài dòng mà ko đọcThằng này ghê thặc. Chạy rape mà mặc áo xanh. Chiếc xe nó dán decal màu y chang luôn![]()
Báo có mấy hình mà không xemBáo có vài dòng mà ko đọc
Nguyễn Văn Cường đã bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam, sau đó ra Hà Nội mượn, lấy thông tin, hồ sơ của một người làm nghề xe ôm công nghệ đã nghỉ việc để chạy xe. Đối tượng này đã liên tục thay đổi chỗ ở hòng trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.
via theNEXTvoz for iPhone
Tỉnh có Xanh thì đặt Xanh thôi, trước đi thằng ML, gặp thằng ôn con, đưa nó 50k nó bảo mình mới đưa 3 chục, lúc đầu định boa cho nó nhưng thấy nó lươn lẹo nên nhất quyết đòi lại 2 chục, sau còn gặp 1 thằng nữa nhưng lúc đấy đang có việc gấp nên cho luôn.Anh giống tôi, ở Huế tôi đi Xanh 100% cmnl, Xanh xa gần gì nó cũng nhận, chứ tài grab chảnh chó bome, tôi đi cuốc 100k chứ ít đâu mà 10p ko thằng nào nhận, đhs. Book xanh 30s có luôn.