thảo luận Cách bảo hành của Minh An Computer hơi lạ

bettahm

Senior Member
Tình hình là mình mua màn hình bên Minh An HCM và vẫn còn trong thời gian bảo hành giờ gọi liên lạc để bảo hành thì tổng đài trả lời gửi ra tận Hà Nội và mỗi bên chịu 1 đầu phí vận chuyển.

Tại sao trong thời gian bảo hành mà phải chịu phí nhỉ? Lần đầu mình thấy có trường hợp như vậy, ai đã từng như mình cho xin ý kiến được không?
 
Thực tế đúng mà, bạn không muốn tốn phí thì lại trực tiếp nơi đó gửi bảo hành .
Còn ở nhà , gửi ship thì phải chịu

Với Asus, Gigabyte hay bất kỳ chỗ BH nào mình cũng thấy thế .

Chỉ có thằng lừa đảo Tomko gần đây mình gặp là ăn cước cả đi lẫn về thôi
 
Thực tế đúng mà, bạn không muốn tốn phí thì lại trực tiếp nơi đó gửi bảo hành .
Còn ở nhà , gửi ship thì phải chịu

Với Asus, Gigabyte hay bất kỳ chỗ BH nào mình cũng thấy thế .

Chỉ có thằng lừa đảo Tomko gần đây mình gặp là ăn cước cả đi lẫn về thôi
Cái đám tôm chiên đó chỉ là mùa tàu oem rồi gắn tên vào bán thôi nên đừng có mơ bảo hành này nọ. Hỏng thì vứt.
 
Thực tế đúng mà, bạn không muốn tốn phí thì lại trực tiếp nơi đó gửi bảo hành .
Còn ở nhà , gửi ship thì phải chịu

Với Asus, Gigabyte hay bất kỳ chỗ BH nào mình cũng thấy thế .

Chỉ có thằng lừa đảo Tomko gần đây mình gặp là ăn cước cả đi lẫn về thôi
Bạn ko đọc à, mình ở SG còn bảo hành phải đi tận HN thì lại trực tiếp gì bạn? Chứ ở SG mình ngại gì không tới thằng chỗ
 
hả lần đầu tiên nghe mua ở sài gòn mà phải vận chuyển ra hà nộ để bảo hành bị lừa rồi
Gọi thì kêu ở SG tạm đóng chi nhánh, trong khi máy ra ngay cửa hàng ở SG mua mà giờ bảo hành bắt gửi tận HN nghe như scam, còn phải chịu phí 1 chiều. Tưởng chỗ lớn hóa ra làm ăn còn thua máy quán sửa thường. Minh An Computer pha này sợ luôn
 
Gọi thì kêu ở SG tạm đóng chi nhánh, trong khi máy ra ngay cửa hàng ở SG mua mà giờ bảo hành bắt gửi tận HN nghe như scam, còn phải chịu phí 1 chiều. Tưởng chỗ lớn hóa ra làm ăn còn thua máy quán sửa thường. Minh An Computer pha này sợ luôn
ở trong này minh an làm gì có tiếng ,chạy quảng cáo cũng méo thấy
 
nếu nó dẹp chi nhánh sg thì gửi ra hn bảo hành đúng rồi chứ sao, tưởng sg vẫn làm mà nó bắt ra hn thì mới cấn chứ
Cấn là cấn nó bắt chịu ship 1 chiều chứ đâu có cấn việc nó ship ra HN bạn, còn trong thời gian bảo hành mà bắt trả tiền thì lần đầu tiên thấy kêu khách trả tiền gửi đi
 
Cấn là cấn nó bắt chịu ship 1 chiều chứ đâu có cấn việc nó ship ra HN bạn, còn trong thời gian bảo hành mà bắt trả tiền thì lần đầu tiên thấy kêu khách trả tiền gửi đi
gì vậy bạn, làm gì có vụ bảo hành mà shop chịu hết 2 chiều ship, t mua biết bao nhiêu chỗ ở sg này rồi, ko rảnh trực tiếp mang ra thì tự ship chiều đi chứ ai mà chịu tiền cho chiều này, kể cả có bảo hành hãng hay shop, đại lý... người ta chỉ hỗ trợ gửi về thôi, fair quá rồi còn gì
 
Tôi nghĩ fen nên thông cảm cho họ, đồng ý là fen mua tận nơi và có thể đến tận nơi mua bh nhưng đóng cửa chi nhánh họ cũng đâu muốn, và họ vẫn nhận trách nhiệm bảo hành với fen + chịu phí ship 1 chiều là ok hơn khối chỗ rồi!
 
Cấn là cấn nó bắt chịu ship 1 chiều chứ đâu có cấn việc nó ship ra HN bạn, còn trong thời gian bảo hành mà bắt trả tiền thì lần đầu tiên thấy kêu khách trả tiền gửi đi
Tùy đó thím, ví dụ như những TH bảo hành tại nhà như mấy con màn hình DELL/ASUS thì họ ko thu phí (gửi cafe thì họ nhận thôi). Còn bắt BH trực tiếp, nhưng vì lí do gì đó mà ko đi được thì phải chịu phí 1 đầu đó
 
Last edited:
Tùy đó thím, ví dụ như những TH bảo hành tại nhà như mấy con màn hình DELL/LG thì họ ko thu phí (gửi cafe thì họ nhận thôi). Còn bắt BH trực tiếp, nhưng vì lí do gì đó mà ko đi được thì phải chịu phí 1 đầu đó
mua tại các cửa hàng gửi bh trong thời gian còn bh sẽ không bị mất phí, bh tận nhà thì có thể mất phí chiều đi khoảng 50k đổ xuống tùy chính sách mỗi cửa hàng do minh an nó bh như cái bíp thôi
 
mua tại các cửa hàng gửi bh trong thời gian còn bh sẽ không bị mất phí, bh tận nhà thì có thể mất phí chiều đi khoảng 50k đổ xuống tùy chính sách mỗi cửa hàng do minh an nó bh như cái bíp thôi
Nghe lạ thế, em bảo hành màn hình DELL và Asus có bao giờ họ thu phí em gì đâu nhỉ. Chỉ có lần em bảo hành con CPU, ship grab CPU đến tinhocngoisao cũng phải gửi tiền ship cho họ do họ yêu cầu, chỉ có đợt trả hàng là nhân viên của họ gửi nên không mất phí

Edit1: À, em xin lỗi, màn DELL và Asus là em gửi BH trực tiếp của hãng nên chắc chế độ tốt hơn, CPU là hàng tray tinhocngoisao nên họ thu phí. Tự gạch. :beat_brick:
 
Last edited:
Nghe lạ thế, em bảo hành màn hình DELL và Asus có bao giờ họ thu phí em gì đâu nhỉ. Chỉ có lần em bảo hành con CPU, ship grab CPU đến tinhocngoisao cũng phải gửi tiền ship cho họ do họ yêu cầu, chỉ có đợt trả hàng là nhân viên của họ gửi nên không mất phí
Chỉ có dell, lg mới free bảo hành tận nhà chứ mấy hãng khác bảo hành tận nhà phải mất phí chiều đi a
 
Back
Top