Cách viết mail từ chối phỏng vấn

itbeatbox

Junior Member
Bữa em có nộp CV cho 1 cty mà đợi mãi đến lúc nó gọi thì em nhận offer cty khác rồi, giờ sao để reply cái mail đi phỏng vấn của cty đầu tiên đây?
 
Trả lời thật thôi. E nhận được offer chỗ khác rồi

"Dear, a/c HR và ban lãnh đạo cty xxxx
Em là xxxx, số cmnd xxxx....
Ngày x tháng y năm z em có nhận được thư mời làm việc của quý công ty. Nhưng trong thời gian chờ đợi qua e đã đc công ty YYY mời làm việc với vị trí và mức lương như mong muốn. Tuy rất tiếc vị trí bên công ty mình offer cho em, nhưng em đã nhận việc bên công ty YYY nên không thể bỏ giữa chừng. Em xin chân thành cảm ơn quý thịnh tình của công ty mình dành cho em. Và chúc công ty làm ăn phát đạt.
Trân trọng,
Abcd ký ghi rõ họ tên."

À nhớ quote cái mail nhận việc kèm theo chứ cty nó bn mail ko có time lần từng mail cũ đã gửi đâu.

Ngày trước mình làm quản lý, thấy nhiều bạn viết mail ko có đầu cuối, trả lời cộc lốc, ko kèm theo nội dung mail cũ đọc rất bực mình. Khi đã đi làm mà phải trả lời mail nhiều thì phải học cách trả lời sao cho lịch sự và đúng nội dung mail trước ng ta gửi :beat_brick:

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Nhớ voz cũ có chỉ đó,bảo đang móc lốp trong công viên dẫm phải kim tiêm,đang chờ kết quả xét nghiệm.
Nó gọi pv hay nhận làm ,cứ trả lời là đã nhận việc ở cty khác ty thôi đơn giản mà,m viết mail dạng này cũng chục lần rồi.
 
"Dear, a/c HR và ban lãnh đạo cty xxxx
Em là xxxx, số cmnd xxxx....
Ngày x tháng y năm z em có nhận được thư mời làm việc của quý công ty. Nhưng trong thời gian chờ đợi qua e đã đc công ty YYY mời làm việc với vị trí và mức lương như mong muốn. Tuy rất tiếc vị trí bên công ty mình offer cho em, nhưng em đã nhận việc bên công ty YYY nên không thể bỏ giữa chừng. Em xin chân thành cảm ơn quý thịnh tình của công ty mình dành cho em. Và chúc công ty làm ăn phát đạt.
Trân trọng,
Abcd ký ghi rõ họ tên."

À nhớ quote cái mail nhận việc kèm theo chứ cty nó bn mail ko có time lần từng mail cũ đã gửi đâu.

Ngày trước mình làm quản lý, thấy nhiều bạn viết mail ko có đầu cuối, trả lời cộc lốc, ko kèm theo nội dung mail cũ đọc rất bực mình. Khi đã đi làm mà phải trả lời mail nhiều thì phải học cách trả lời sao cho lịch sự và đúng nội dung mail trước ng ta gửi :beat_brick:

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
Bác ơi, cty này nó mới gọi phỏng vấn thôi, chưa offer
 
"Dear, a/c HR và ban lãnh đạo cty xxxx
Em là xxxx, số cmnd xxxx....
Ngày x tháng y năm z em có nhận được thư mời làm việc của quý công ty. Nhưng trong thời gian chờ đợi qua e đã đc công ty YYY mời làm việc với vị trí và mức lương như mong muốn. Tuy rất tiếc vị trí bên công ty mình offer cho em, nhưng em đã nhận việc bên công ty YYY nên không thể bỏ giữa chừng. Em xin chân thành cảm ơn quý thịnh tình của công ty mình dành cho em. Và chúc công ty làm ăn phát đạt.
Trân trọng,
Abcd ký ghi rõ họ tên."

À nhớ quote cái mail nhận việc kèm theo chứ cty nó bn mail ko có time lần từng mail cũ đã gửi đâu.

Ngày trước mình làm quản lý, thấy nhiều bạn viết mail ko có đầu cuối, trả lời cộc lốc, ko kèm theo nội dung mail cũ đọc rất bực mình. Khi đã đi làm mà phải trả lời mail nhiều thì phải học cách trả lời sao cho lịch sự và đúng nội dung mail trước ng ta gửi :beat_brick:

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
Quan trọng là chờ bao lâu, chứ 2 tháng thì thả cho cái mail trả lời là may lắm rồi, ở đó mà đòi hỏi :haha:
 
Bác ơi, cty này nó mới gọi phỏng vấn thôi, chưa offer

Thế thì dễ hơn, nội dung sửa đi 1 tý là đc, đừng bảo ngày xưa 3 điểm môn văn nên cần chỉ tay sửa nốt nội dung nhé, mình xửa cũng chỉ đc 5 điểm qua môn văn thôi =((

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top