Bậy rồi. Mình không biết bạn là Samsung thật hay Samsung phake vào đây cmt. Nói là hiện tượng tự nhiên thì đúng nhưng nếu nói kiểu lấp liếm đi là hiển nhiên điện thoại, đồng hồ đều dính và không có cách khắc phục, người dùng tất nhiên phải sống chung với lũ thì là nói láo.
Đây là do quy trình lắp đặt trong phòng có tiêu chuẩn độ ẩm không đạt, kiểu như phòng có độ ẩm cao quá thì không khí trong điện thoại cũng có độ ẩm cao. Mình sống ở Nhật đây, thời tiết ngoài trời siêu lạnh, mua biết bao nhiêu con đồng hồ Gshock, Edifice từ rẻ đến đắt tiền chả bao giờ đọng sương nhé. Mình cũng dùng 13 promax, Vivo X90 pro+ cũng không bao giờ bị đọng sương. Ở Nhật lạnh thế còn không dính thì ở VN cũng không bao giờ bị. Nhưng trong 1 lần mình mang 1 con đồng hồ Gshock về VN mình tự thay pin trong phòng có độ ẩm cao thì ngay lập tức đeo vào tay, phóng xe ra đường bị đọng sương ngay. Mang về tháo đồng hồ ra, cho vào phòng bật điều hòa cho độ ẩm xuống thấp và lấy máy sấy sấy kĩ đồng hồ trước khi lắp để cho không khí bên trong đồ hồ nó không còn bị ẩm nữa thì không hề bị đọng sương mặt nữa. Mấy bạn đừng có lấp liếm mà bịt mắt người tiêu dùng. Cái này chắc chắn là do khâu lắp ráp trong phòng không được kiểm soát độ ẩm tốt. Mấy ông cứ lòe người ta để bán thêm mấy gói bảo hành làm gì.
Khách hàng người ta báo cáo lỗi thì tốt nhất tiếp thu mang về mà cải tiến dây chuyền, nâng cao chất lượng sản phẩm chứ đừng nói chuyện như kiểu "này bạn, cái đó là tính năng chứ không phải lỗi". Cứ thế thì không bao giờ khá hơn được đâu.