tin tức Cận cảnh Beijing X7 2022 tại đại lý trước khi bán ra thị trường

Anh nói xe tàu lõm, công nghệ tàu thua Nhật Đức, mà trong cái list anh đưa lại có đến 2 con xe tàu đang top 1, top 2 @_@

Vậy là mấy con này ngon hơn mấy con xe Nhật Đức phía dưới hay sao?

Khẳng định công nghệ luyện kim TQ hơn Nhật Đức luôn hay sao?
Thằng ôn dịch chết đâu rồi hiện hồn lên
 
Đây anh, có con nào của BAIC làm chạy 2-3 năm toang, bể động cơ, bể hộp số không?
https://en.wikipedia.org/wiki/BAIC_Group

Chất lượng CRV đã được khẳng định là đây á?
View attachment 942588
View attachment 942589
View attachment 942590
1-2 cánh én nhỏ không nói lên điều gì đâu
Cái ông nhìn là ếch ngồi đáy giếng
Thiển cận vệ nông cạn
Vi mô thì hãng nào chẳng có 1-2 xe bị lỗi
Triệu hồi hoàn toàn bình thường
Vĩ mô thì thương hiệu vs doanh số toàn cầu mới quyết định

Doanh số Honda CRV vs Toyota RAV4 luôn áp đảo nhất liên tục 10 năm toàn cầu
China thì chẳng có xe nào ra Thế giới được
Chẳng ai tin tưởng xe China
 
Nói chuyện

tập trung và làm rõ vấn đề đi
Đi xa khơi thế

Tôi đang tập trung làm rõ vấn đề với bạn đấy? CRV và X7 bên TQ giá chênh lệch bao nhiêu %? Trang bị CRV TQ nhiều cỡ nào?

CRV VN chênh lệch X7 VN bao nhiêu %? Option của CRV VN được giữ lại những gì?
 
Thôi các anh so Lux SA và X7 cho vui đi, CRV với X7 có nhiều người so rồi, không có gì mới cả, tự nhiên chửi nhau lãng nhách, nhỡ lại bị khóa thread như lần trước thì chết :)
 
Thôi các anh so Lux SA và X7 cho vui đi, CRV với X7 có nhiều người so rồi, không có gì mới cả, tự nhiên chửi nhau lãng nhách, nhỡ lại bị khóa thread như lần trước thì chết :)

So 2 con khác hạng khác giá thì có gì đâu để so :censored:

Cùng hạng như X7 và CRV thì mới dễ so chứ :D

Kiểu sang xịn mịn như CRV 1 năm giảm mấy trăm triệu.

Còn tệ hại như Beijing X7 1 năm tăng nhẹ 10tr mà vẫn bán được mới hay :censored:
 
ThaiLand vs VN vs Đông Nam Á đều chung Honda CRV đấy và China thì cũng thế thôi

Vậy là bạn xem thường Honda VN quá rồi :LOL:

Bất kể hãng nào, bán ở TQ đều có những option riêng cho TQ nhé bạn, và nó hơn hẳn các thị trường khác.

Không biết thì có thể Google mà?
 
Tôi đang tập trung làm rõ vấn đề với bạn đấy? CRV và X7 bên TQ giá chênh lệch bao nhiêu %? Trang bị CRV TQ nhiều cỡ nào?

CRV VN chênh lệch X7 VN bao nhiêu %? Option của CRV VN được giữ lại những gì?
Đó là vấn đề
Vì như vậy X7 mới bán được 1000 xe mỗi năm tại Việt Nam
Còn CRV bán được 12.000 xe mỗi năm tại Việt Nam
Chứ nếu CRV mà giá 600 triệu đồng thì X7 bán cho ai
Cho ma nó mua à
 
Thôi để tôi mạnh dạng so Lux SA với X7 (bản cao nhất) cho vui vậy, mong các anh em nhận xét xem có đúng không nhé :)

1. Về giá niêm yết, SA hơn X7 hơn 500 triệu.

2. Về kích thước, SA to và dài hơn, trục cơ sở dài hơn, chứa nhiều người hơn X7 2 người, tuy nhiên do là AWD nên chỗ ngồi sau có chỗ gồ lên nên ngồi không được thoải mái lắm :)

3. Về vận hành: Thông số động cơ SA cao hơn X7 nhưng chưa thấy nói tốc độ tối đa là bao nhiêu, chỉ thấy có bài bảo đã đi tới tốc độ 186km/h, X7 thì khoảng 190 km/h. Chuẩn khí thải động cơ SA đạt Euro 5, X7 đạt Euro 6, có nghĩa công nghệ động cơ của SA chưa bằng X7. Lái sướng thì SA lái sướng hơn X7 nhưng vô lăng hơi nặng và trả lái hơi chậm.

4. Nội ngoại thất, tùy ánh mắt người nhìn nhưng có vẻ cả 2 đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, về độ hoàn thiện X7 có vẻ được đánh giá cao hơn, chưa thấy có ai chê nội ngoại thất X7 xấu, còn SA thì đã có người chê nội thất rồi.

5. Về các tính năng công nghệ và các chế độ đảm bảo an toàn, X7 đang trội hơn SA, cụ thể là ở cái ACC, phanh khẩn cấp tự động, đèn tự động, hỗ trợ căn chỉnh làn, chế độ đỗ xe tự động, cam 360 nét hơn, chế độ tự lái cấp độ 2, điều khiển các chức năng bằng giọng nói (Mua phần mềm Tiếng Việt hết 5 triệu).

6. Tiện nghi, SA nhiều loa hơn X7, nhưng ít màn hình hơn, màn hình trung tâm cũng nhỏ hơn X7, đèn nội thất SA cũng ít màu hơn X7 và không thay đổi theo điệu nhạc.

7. Tiêu hao nhiên liệu: SA tiêu hao nhiều hơn X7 do xác nặng hơn, thông số động cơ cao hơn.

8. Về 3S, SA đang chiếm ưu thế so với X7 vì ở sân nhà.

9. Về mức độ thiện cảm của người dùng, SA thu hút được thiện cảm của người dùng hơn so với X7 do tâm lý gét Tàu của người Việt (ai bảo ngày xưa đưa cho người Việt toàn đồ lởm).

Đấy, mới chỉ so sánh được ngần ấy, các anh thêm được gì thì thêm nhé :)
 
Đồ Tàu thì sau 2 năm thì nó tã thôi rồi luôn. Nhưng đánh đổi về giá thì phải chịu thôi. Có tiền thì xài hàng Châu Âu còn ít tiền thì xe Nhật. Tránh xa bạn Trung Quốc & Hàn xẽng :sweat:


via theNEXTvoz for iPhone
Haizz, a đã dùng xe tàu chưa mà phán vội câu sau 2 năm thì tã vậy :v . Tôi đag đi xe tàu đây, 2 năm đi gần 4v mà vẫn ngon choét đây.
 
Haizz, a đã dùng xe tàu chưa mà phán vội câu sau 2 năm thì tã vậy :v . Tôi đag đi xe tàu đây, 2 năm đi gần 4v mà vẫn ngon choét đây.
2 năm thì anh kia nói hơi quá thật
Phải là 3 năm mới Bung Toang Bể Nổ nhé
 
Thôi để tôi mạnh dạng so Lux SA với X7 (bản cao nhất) cho vui vậy, mong các anh em nhận xét xem có đúng không nhé :)

1. Về giá niêm yết, SA hơn X7 hơn 500 triệu.

2. Về kích thước, SA to và dài hơn, trục cơ sở dài hơn, chứa nhiều người hơn X7 2 người, tuy nhiên do là AWD nên chỗ ngồi sau có chỗ gồ lên nên ngồi không được thoải mái lắm :)

3. Về vận hành: Thông số động cơ SA cao hơn X7 nhưng chưa thấy nói tốc độ tối đa là bao nhiêu, chỉ thấy có bài bảo đã đi tới tốc độ 186km/h, X7 thì khoảng 190 km/h. Chuẩn khí thải động cơ SA đạt Euro 5, X7 đạt Euro 6, có nghĩa công nghệ động cơ của SA chưa bằng X7. Lái sướng thì SA lái sướng hơn X7 nhưng vô lăng hơi nặng và trả lái hơi chậm.

4. Nội ngoại thất, tùy ánh mắt người nhìn nhưng có vẻ cả 2 đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, về độ hoàn thiện X7 có vẻ được đánh giá cao hơn, chưa thấy có ai chê nội ngoại thất X7 xấu, còn SA thì đã có người chê nội thất rồi.

5. Về các tính năng công nghệ và các chế độ đảm bảo an toàn, X7 đang trội hơn SA, cụ thể là ở cái ACC, phanh khẩn cấp tự động, đèn tự động, hỗ trợ căn chỉnh làn, chế độ đỗ xe tự động, cam 360 nét hơn, chế độ tự lái cấp độ 2, điều khiển các chức năng bằng giọng nói (Mua phần mềm Tiếng Việt hết 5 triệu).

6. Tiện nghi, SA nhiều loa hơn X7, nhưng ít màn hình hơn, màn hình trung tâm cũng nhỏ hơn X7, đèn nội thất SA cũng ít màu hơn X7 và không thay đổi theo điệu nhạc.

7. Tiêu hao nhiên liệu: SA tiêu hao nhiều hơn X7 do xác nặng hơn, thông số động cơ cao hơn.

8. Về 3S, SA đang chiếm ưu thế so với X7 vì ở sân nhà.

9. Về mức độ thiện cảm của người dùng, SA thu hút được thiện cảm của người dùng hơn so với X7 do tâm lý gét Tàu của người Việt (ai bảo ngày xưa đưa cho người Việt toàn đồ lởm).

Đấy, mới chỉ so sánh được ngần ấy, các anh thêm được gì thì thêm nhé :)

SA chỉ bản cao nhất mới AWD thôi, 2 bản còn lại vẫn RWD.

Lux A lên được 226km/h thì mình nghĩ SA cũng vậy luôn?
 
Sợ mấy ông nói đồ tàu dùng mấy hôm bung boét thật. Cứ để các ông đấy bỏ ra tiền tầm x3 x4 để sử dụng đồ Nhật Mỹ rồi bỉ bôi thế cũng đc. Có tiền có tất :LOL: . Anh em dùng đồ tàu cứ thoải mái tận hưởng đồ đúng với giá trị đồng tiền mình bỏ ra thôi
 
Chán chả muốn nói chuyện hay tranh luận đặc biệt với ông Bac9999. Thôi, đồ Nhật, Mỹ xịn của nhà ông tất, tôi nhà nghèo nên mua xe tầu và tôi chấp nhận rủi ro với cái tôi chọn, chả cần khen hay chê xe tầu với xe Nhật. Hiện tôi đang rất hài lòng với số tiền mà tôi bỏ ra khi mua xe tầu, những cái nó đem lại cho tôi tốt hơn nhiều so với xe Nhật cùng mức giá.
 
Back
Top