tin tức Cận cảnh Lexus GX550 giá 6,25 tỷ đồng, khách muốn mua phải đặt trước 6 tháng

Xấu quá, thiết kế này thì tôi chấp nhận chọn con xe lỗi Ford Everest bản 4x4.
Nếu đen, trúng bản lỗi chảy dầu các thứ, tôi còn đủ tiền làm lại 3 lần nữa.
:shame:
 
Giá tại jp và us tầm gần 1.7 tỏi, về VN hơn 6.2 tỏi
Cơ mà chạy lx thì sướng thật, kể cả 460 chứ đừng nói 570 (chưa đc chạy 600)
Bản bán ở VN ngang bản Luxury+, con này bên mẽo là 80k usd, còn để lấy sớm thì trả dealer thêm 30k tiền lạc. Bản base bên US option như cởi truồng, thua cả mấy con xe cỏ

Ở Việt Nam thì giá niêm yết là 6t250, sale confirm là lạc ngang 1 con Corolla Cross Hybrid thì dc nhận xe sớm :shame:
 
Last edited:
Ô cậu họ đi Rx350 bảo m sau mà có mua xe sang thì mua lexus chứ đừng đi mec vs bmw.
Hỏi ra ô kêu Lexus nó bền với bảo dưỡng rẻ hơn.
Mình éo có tiền đi nhưng nghĩ đã bỏ ra vài tỏi đi xe nhưng lại tiếc vài đồng bảo dưỡng. Bền thì xe nó có cái mẹ j đâu chả bền.
Cậu e ruột ô ý thì mua Landcruiser xong ăn thêm 500 lạc mà cũng lấy. Tiền chênh so vs Bmw, Mec thì bù vào mất giá + bảo dưỡng mà được lái cái xe sướng hơn k thích à.
Đang đi công việc mà phải cẩu xe về có thích không, nhiều khi không phải là tiền hay công bảo dưỡng mà nó mất công mất việc, BMW với Mec chắc được 5 năm đầu chứ từ năm t5 đổ đi sẽ phát sinh nhiều vấn đề.
 
Đang đi công việc mà phải cẩu xe về có thích không, nhiều khi không phải là tiền hay công bảo dưỡng mà nó mất công mất việc, BMW với Mec chắc được 5 năm đầu chứ từ năm t5 đổ đi sẽ phát sinh nhiều vấn đề.
Thím bảo dưỡng đầy đủ, định kì thì xe nào đang đi phải cẩu về.
Em chưa đi BMW vs Mec nhưng ô ở Cty em đi con Mec từ 2014 bảo dưỡng định kì đầy đủ vẫn ngon, chả hỏng vặt gì. Dĩ nhiên chi phí thay thế, bảo dưỡng thì giờ cao rồi.
 
Nhưng người có lực em quen, toàn đi con xe 10 20 năm. Chỉ có con họ mới không đi cái xe quá 5 năm thôi :embarrassed:
Ông già thằng bạn từ cam 2007 mãi sau mới lên s450, nó thì 5-7 năm nay 3 con rồi
FB_IMG_1719997825365.jpg
 
Back
Top