Cần tư vấn: Con em họ đu đưa với ông già hàng xóm

Cảnh báo với bố mẹ nó và cả bố mẹ thớt.
Bảo nó chấm dứt ngay ko thì đuổi khỏi nhà sớm, bà vợ mà phát hiện ra thì ko chỉ nó mang hoạ mà cả nhà thớt cũng vạ lây.
nRlF7V2.gif
 
Đù má, SV mà kiếm đc 10-20 triệu/tháng là winner , tần lớp tinh hoa cmnr còn đòi hỏi cm j nữa. Thời tôi SV còn chưa mài ra đc cắc nào còn ăn bám bố mẹ:sweat:.Cái loại này là phải vứt nó ra ngoài xã hội để xem nó kiếm từng tờ 100K nó tốn bao nhiêumồ hôi nước mắt chứ nhà giàu sống sướng quá cứ nghĩ tiền như sỏi đá ngoài chợ, muốn lấy bao nhiêu thì lấy.
 
Con em 21 tuổi rồi, ngoại trừ việc ông kia có gia đình rồi thì những thứ còn lại nên keme nó.
Thu thập đủ bằng chứng ảnh ọt trước. Đầu tiên nói với nó việc yêu đương với người có gia đình là sai, lớn rồi thì khôn ra, đừng có nghĩ mấy lão 5x bỏ vợ bỏ con theo mình, chỉ là cái máy dit cho lão ấy thôi.
Thứ hai, nếu con này không nghe thì sang nói với lão hàng xóm xem lão ấy thuộc dạng tri thức tới đâu, tính chơi bời tới bao giờ, coi như là cảnh cáo để lão ấy biết mình đã biết.
Nếu hai người này tiếp tục lén lút, thậm chí còn làm kín hơn nữa thì rp về gia đình con em họ.

Gửi từ Samsung SM-N950N bằng vozFApp
 
Nói không phải mê tín chứ con em họ ông thớt hội tụ đủ những yếu tố mà t khinh bỉ:
  • Sống tầm gửi, theo mấy lão già đầu chỉ vì "họ lo được cho mình"
  • Không có tự trọng, không biết tôn trọng gia đình người khác: biết lão kia có vợ con rồi mà vẫn đu đưa, rác rưởi.
Mấy đứa thế này nói thật là nó bị khuyết tật trong tư duy và nhận thức rồi, ông cản được nó lần này vs lão hàng xóm thì sẽ còn lần 2, lần 3, lần n với các lão già khác :")
 
50t mà còn phong độ, skill tốt, giàu kinh nghiệm, tâm lý... thì đó là điều tốt cho con em.
Bị phang bởi 1 thằng 18t thì cũng là phang thôi. :doubt:
 
Chào các thím,

Kể sơ qua về hoàn cảnh, tôi vốn dân ở tỉnh, nhưng gia đình chuyển về Mỹ Đình được tầm chục năm. Con em họ và gia đình nó vẫn ở đấy. Lúc nhỏ chơi chung nhau nên nó với tôi thân nhau chả khác gì anh em ruột cả. Gia đình nhà nó cũng khá giả, ông bác làm chức to trong quân đội, và có nhiều mối quan hệ nên cũng chả để nó thiếu thốn gì.

Năm ngoái nó đỗ ĐH, nên vào TP ở cùng với gia đình tôi. Khu tôi ở cũng khá giả, hàng xóm đa số làm nhà nước, văn phòng. Con em ăn ngủ sinh hoạt đàng hoàng, sáng đi học chiều tối về. Ai ngờ tuần trước tôi phát hiện ra là nó đang có mối quan hệ khá phức tạp với ông già đầu hói hàng xóm. Nói thêm về ông này, gần 5x, có gia đình rồi, làm quản lý cho một xí nghiệp. Vợ có sạp ngoài chợ nên cũng bận rộn, đứa con một con gái cũng vừa vào ĐH thì đi học cả ngày.

Bình thường con em họ ở trường cả ngày, chiều tối mới về, chí ít thì cả nhà ai cũng đinh ninh như vậy. Ai ngờ cuối tuần trước mình họp hành xong, mệt nên về trước thì phát hiện ra nó từ nhà ông hàng xóm đi ra. Mình mong là nó chỉ qua chơi với mấy con bé hàng xóm nên lên trên tầng nghía xem. Khoảng 1 tiếng sau thì nó về nhà, rồi 1 lúc sau nữa mới đến con bé hàng xóm.

Mình thấy nghi nên mấy hôm nay cũng xin về sớm để nghe ngóng, phát hiện thêm 1 lần khác nó vào nhà ông hàng xóm buổi trưa vắng.

Giờ thấy thất vọng về nó quá, không biết phải xử lý tình huống này thế nào? Có nên báo bố mẹ nó không, hay trực tiếp nói chuyện với nó? Mong các thím tư vấn.


Update 1: ngại nói chuyện trực tiếp nên đang nhắn tin hỏi nó, nó bảo thế này nè các thím
View attachment 303216

View attachment 303228
Trâu già thích gặm cỏ non
Trẻ con thích chơi đồ cổ.
Fen giới thiệu e nó cho tôi và tôi sẽ làm e nó quên đc con trâu kia :boss:
 
Con này tư tưởng thế thì chịu rồi, yêu tiền vớ ông già cũng được nhưng mà biết người ta đã có vợ con mà còn đong đưa ( con nó còn gần bằng mình cmnr ) thì nhân phẩm vứt nhé, chủ top mà không báo cha mẹ nó để dạy dỗ sớm thì sau này kiểu gì cũng đi vào 2 con đường
1. Làm sugarbaby, con giáp 13 cứ gặp giàu là đong đưa
2. Quen thói sống xa hoa, chơi với bọn chơi bời, bị dụ chơi tàn rồi vứt
Chuẩn là ăn vào tư tưởng rồi, ca này khó đây. Trả về cho ông bố trong quân đội dạy lại, mà lớn thế rồi, suy nghĩ đã như vậy thì rất khó. Nhà có điều kiện mà không lấy cái điều kiện đó làm giàu mà lại đi quen người như sgdd thế này thì tương lai sớm muộn cuộc đời cũng toang.
yBBewst.png
 
Lôi đầu thằng hàng xóm ra, ông già ấy nhận thì nói với nó và báo bố mẹ nó
Nói với nó trước nó chối làm được gì nhau
 
Pha này dễ xử lý mà fen.

Mình xin nói trước, đây chỉ là ý kiến của mình, có thể theo quan điểm của mình là đúng, hoặc tất cả mọi người đều công nhận là đúng, nhưng khi áp dụng vẫn có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn nhé.

Theo mình, thì nên nói với em thím việc nó đang làm là sai. Sai ở đây không phải vấn đề là người lớn tuổi hay ít tuổi, mà là cặp với 1 người đã và đang có gia đình. Đó là điều sai lớn nhất và duy nhất của em nó. Còn lại tất cả mọi thứ còn lại thì em họ thím không sai.

Tiếp theo là tới ông hàng xóm. Như thím nói thì ông ấy là quản lý xí nghiệp, hm.... theo mình biết thì để quản lý 1 xí nghiệp là công việc rất nhiều, thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi, nên việc lão hàng xóm có thời gian đong đưa em họ thím thì mình thấy rất lạ. Mình từng làm xí nghiệp, quản lý cấp trung nên mình hiểu khối lượng công việc ra sao.
Gác chuyện đó qua, mình thấy thím nên gặp lão hàng xóm nói thẳng với lão là làm thế là bậy rồi, là lão đang đánh đu cả sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của lão. Mình cam đoan với thím, mấy lão này mình không lạ gì nữa rồi, hám của lạ với thích thể hiện với hội bạn của lão thôi. Thể nào khi ngồi uống rượu hay cf với hội bạn của lão, lão chẳng lấy hình em thím ra khoe với đám bạn như 1 chiến tích vẻ vang. Chứ chẳng phải yêu đương gì em thím đâu.
Thím nói với lão, sống già đầu, tóc cũng chuyển về 1 màu rồi. Thì làm sao để về sau vợ lão còn bưng cơm rót nước khi ốm đau, đám cưới con gái lão thì lão còn có thể dự. Đừng có làm trò con bò rồi đem hết cả sự cố gắng của gần 1 đời người ném qua cửa sổ như thế.

Cứ từ tốn mà nói, rồi lão sẽ hoảng mà rời xa em thím thôi. Khi mà em thím không còn được lão chu cấp thì em thím cũng sẽ chẳng đoái hoài gì lão đâu.

Nhưng mà thím có thể giải quyết lần này là lão hàng xóm, mình chỉ hỏi thím 1 điều rằng, liệu lần sau thím còn giải quyết nổi không ?

Đầy kinh nghiệm
 
Bắt chuyện kiểu đồng tình với nó trước, để nó nghĩ mình đồng cảm với nó thì nó sẽ chia sẻ nhiều hơn

via theNEXTvoz for iPhone
đồng cảm cc bọn này suy nghĩ khác người lắm, nó thích tiền và td đã chat với 1 con trẻ măng rồi, stt săc mùi tình dục mặc dù là sv "kiểu DD cho e tiền thì e cho DD hành hạ tới sáng" :beat_shot: bọn này ghê bỏ mẹ, sau này éo biết co xui vớ phải 1 con như vậy không nữa
 
Thể loại này là không làm mà đòi có ăn đây
lol.gif
"người ta lo được cho em"
lol.gif
cái loại ăn bám đào mỏ, chỉ có ngửa l ra thôi
 
Đúng kiểu chiều chuộng từ nhỏ nó quen đi, chịu khổ tí éo đc... con e gái của thớt ko thay đổi thì cũng vất đi thôi
 
Back
Top