thắc mắc Cần tư vấn xe cũ 400 triệu tại Hà Nội

Nhân tiện các bro tư vấn cho mình với. Hoàn cảnh của mình là như này:
  • Gia đình 2 lớn 2 nhỏ, ông bà ở xa, thỉnh thoảng mới về quê (160km) nên hầu như chỉ chạy 4 người thôi.
  • Ngân sách: Tự có chắc tầm 100M, vay mượn người nhà 100M nữa, xác định còn lại thì vay ngân hàng nên budget 300M quay đầu.
  • Nhu cầu đi lại: chủ yếu cho vợ đi làm hàng ngày (cách nhà tầm 10km), mình làm remote nên ở nhà k phải đi đâu, các con thì học loanh quanh bán kính 1km. Chủ yếu cuối tuần xách xe cả nhà đi chơi bán kính 100km đổ lại. Vài tháng về quê 1 lần (160km).
  • Ngân sách nuôi xe: không quá quan trọng, mình ở ngõ nhỏ nhưng thành phố trực thuộc TƯ, không vặt gương vặt logo như 2 đầu đất nước, mua về xác định vứt ngoài đường đi bộ ra lấy xe --> không mất tiền gửi. Phụ tùng các kiểu đừng có quá hiếm là được, còn lại giá cả mình không cần phải quá rẻ.
  • Các option đang cân nhắc:
  • Fadil cũ: Có em họ làm showroom bán xe cũ nên chắc nhờ nó chọn cho được 1 chiếc tử tế. Lái hay, đầm chắc, 6 túi khí, luồn lách quá tốt nhưng nhược điểm là cốp chật, xe đã ngừng sx nên sợ tương lai tìm đồ hơi khó
  • VF5 mới: Cái này thì khỏi nói rồi. CN hiện đại, trạm sạc của Vin nhiều, xe đầm chắc, 6 túi khí, lanh lẹ nhỏ gọn, nhược điểm là quá mới, sợ mấy hôm nữa VF bỏ ngang hoặc ngưng sản xuất để tập trung 1 mẫu mới thì toe, sắp tới các hãng taxi điện cạnh tranh trụ sạc thì sợ phải xếp hàng để sạc rất mất thời gian.
  • Md2 mới: Thấy bảo bản cũ giá chỉ 460M lăn bánh nhưng đã bán hết, bản mới phải thêm 20M để lấy xe trong khi bản mới chả khác đếch gì. Lái sướng, gọn nhẹ, bảo dưỡng rẻ, đại lý nhiều và đồ chơi quá phổ thông, nhược điểm là hàng 2 siêu chật + dáng hơi đụt, nhất là cái đít :v
  • MG5 std mới (hoặc MG5 LUX cũ): Con này thì phải hơn 500M lăn bánh, nghe bảo được giảm xuống 440M nhưng em chưa thấy sale nào báo giá này. Xe hạng C giá hạng B, lái có vẻ hay, mẫu mã quá đẹp (vợ chồng em ưng từ cái nhìn đầu tiên :v), nhược điểm là không biết hãng có ở lại VN lâu không, đại lý hơi ít, đồ đạc thì ko rõ có nhiều không nhưng dự là sẽ ít hơn mấy con phổ thông bên trên.
  • Almera mới: Nghe bảo Almera mới giảm giá còn có 440M, tính ra lăn bánh tầm 500M cho bản base thì là 1 cái giá khá hời. Máy tốt, tiết kiệm, cách âm best phân khúc, option đủ dùng, nhược là Nissan đại lý ít quá (cả TP em thấy có đúng 1 cái), đồ đạc ngày trước bị chửi vì đắt nhưng giờ có vẻ khắc phục được rồi.
  • Beijing U5 Plus (vâng con xe tàu đấy ạ): Con này thì em đưa vào để so sánh với hỏi ý kiến các bác thôi, chứ xe đầu tiên mình mua, cũng muốn lựa chọn các dòng phổ thông để nó an toàn 1 chút, có gì hỏi ý kiến anh em dễ hơn. Trước có cái showroom Kylin gần nhà em mà giờ nó dẹp mịa rồi, nên chọn cái xe này thì rủi ro là hơi cao. Trừ cái đấy ra thì mấy con ở trên chả có gì để đánh lại được con này cả :v
MD2 mới nhé,
nhưng tôi tưởng 300M quay đầu, 300m quay đầu con Fadil cũ thôi,
Beijing u5 plus t đi rồi, lái ổn, option ổn, mỗi cái hàng mã, phuộc cứng, vào cua êm với đầm,
BỊ cái 3S không ổn
lựa chọn tốt nhất MD2 > Fadil > Almera
Mà sao ko có Attrage mới, điều hòa bao mát, độ phủ 3S nhiều hơn Nissan
 
MD2 mới nhé,
nhưng tôi tưởng 300M quay đầu, 300m quay đầu con Fadil cũ thôi,
Beijing u5 plus t đi rồi, lái ổn, option ổn, mỗi cái hàng mã, phuộc cứng, vào cua êm với đầm,
BỊ cái 3S không ổn
lựa chọn tốt nhất MD2 > Fadil > Almera
Mà sao ko có Attrage mới, điều hòa bao mát, độ phủ 3S nhiều hơn Nissan
À chắc em nói chưa thoát ý, ý em là vay thêm NH 300M --> tổng 500M đó bác (+- 30M nữa cho nó xông xênh chắc cũng dc :v)
 
MD2 mới nhé,
nhưng tôi tưởng 300M quay đầu, 300m quay đầu con Fadil cũ thôi,
Beijing u5 plus t đi rồi, lái ổn, option ổn, mỗi cái hàng mã, phuộc cứng, vào cua êm với đầm,
BỊ cái 3S không ổn
lựa chọn tốt nhất MD2 > Fadil > Almera
Mà sao ko có Attrage mới, điều hòa bao mát, độ phủ 3S nhiều hơn Nissan
À đúng là còn con Attrage nữa, để cuối tuần em chạy qua lái thử vì cái 3S ngay cạnh nhà :LOL:. Con Attrage này bị chê vì khung gầm hơi nhôm nhựa + máy ì đúng không bác nhỉ?
 
À chắc em nói chưa thoát ý, ý em là vay thêm NH 300M --> tổng 500M đó bác (+- 30M nữa cho nó xông xênh chắc cũng dc :v)
tôi khuyên a đưa gia đình đi xem xe mới, Attrage, Almera, MD2,
3 con này giá đều ổn,
con u5 plus rộng rãi đấy, tôi vs a @du0 đi rồi, nó bị cái 3S không phủ nhiều thôi, nếu a gần 3S mà ko ngại con đó thì con đó rộng nahats trong option a đưa ra, bị cái mác Tàu thôi
 
tôi khuyên a đưa gia đình đi xem xe mới, Attrage, Almera, MD2,
3 con này giá đều ổn,
con u5 plus rộng rãi đấy, tôi vs a @du0 đi rồi, nó bị cái 3S không phủ nhiều thôi, nếu a gần 3S mà ko ngại con đó thì con đó rộng nahats trong option a đưa ra, bị cái mác Tàu thôi
Almera đọc báo thấy mới hạ giá, để cuối tuần em chạy qua đại lý hỏi thăm sale.
Cay cái ở Đà Nẵng hồi trước có Kylin mà giờ dẹp rồi thì phải, vào page của họ chỉ để mỗi HP, HN, HCM.
 
Almera đọc báo thấy mới hạ giá, để cuối tuần em chạy qua đại lý hỏi thăm sale.
Cay cái ở Đà Nẵng hồi trước có Kylin mà giờ dẹp rồi thì phải, vào page của họ chỉ để mỗi HP, HN, HCM.
thế thôi dẹp đi a
Nắc ssin khả năng cũng dẹp thị trường VN nên t nghĩ có thể bỏ Almera ra
 
À còn 1 option nữa là chờ con Honda WR-V về, mà con đó của Honda nên chắc giá cũng đau ví, được cái là có vẻ rộng + Honda Sensing
 
À chắc em nói chưa thoát ý, ý em là vay thêm NH 300M --> tổng 500M đó bác (+- 30M nữa cho nó xông xênh chắc cũng dc :v)
Sao anh ko đi lái thử con mg5 bản std thấy đợt này km lăn bánh dưới 500tr, xe hạng C giá hạng A đáng để thử chứ
 
À còn 1 option nữa là chờ con Honda WR-V về, mà con đó của Honda nên chắc giá cũng đau ví, được cái là có vẻ rộng + Honda Sensing
chưa chắc đã về
Sao anh ko đi lái thử con mg5 bản std thấy đợt này km lăn bánh dưới 500tr, xe hạng C giá hạng A đáng để thử chứ
bạn tôi @Mr.Solo nhiều kinh nghiệm con này lắm, có thể hỏi
 
Sao anh ko đi lái thử con mg5 bản std thấy đợt này km lăn bánh dưới 500tr, xe hạng C giá hạng A đáng để thử chứ
Em lăn tăn con đó mãi đó bác, bản STD bị cái là chỉ 2 túi khí (mà cái đó không độ chế được). Bản Lux thì chắc chắn phải 550M lăn bánh đổ lên vì giá sau giảm đã là 498M rồi.
 
Em lăn tăn con đó mãi đó bác, bản STD bị cái là chỉ 2 túi khí (mà cái đó không độ chế được). Bản Lux thì chắc chắn phải 550M lăn bánh đổ lên vì giá sau giảm đã là 498M rồi.
:doubt: quá chi phí thì thôi dẹp cho nhẹ đầu đi a
 
Em lăn tăn con đó mãi đó bác, bản STD bị cái là chỉ 2 túi khí (mà cái đó không độ chế được). Bản Lux thì chắc chắn phải 550M lăn bánh đổ lên vì giá sau giảm đã là 498M rồi.
Thực ra thì bản lux ngon hơn hẳn với chỉ vài chục tr thêm bao nhiêu thứ cố đc thì cố, cơ mà t nghĩ vản std cũng đủ dùng.
 
Thực ra thì bản lux ngon hơn hẳn với chỉ vài chục tr thêm bao nhiêu thứ cố đc thì cố, cơ mà t nghĩ vản std cũng đủ dùng.
Option sau có tiền độ từ từ, chứ thêm 50M để +4 cái túi khí để yên tâm cho vợ con thì em cũng không tiếc lắm bác. Tiền từ từ kiếm, mạng chỉ có một
 
MD2 mới nhé,
nhưng tôi tưởng 300M quay đầu, 300m quay đầu con Fadil cũ thôi,
Beijing u5 plus t đi rồi, lái ổn, option ổn, mỗi cái hàng mã, phuộc cứng, vào cua êm với đầm,
BỊ cái 3S không ổn
lựa chọn tốt nhất MD2 > Fadil > Almera
Mà sao ko có Attrage mới, điều hòa bao mát, độ phủ 3S nhiều hơn Nissan
MD2 mới giờ lăn bánh biển tỉnh bao nhiêu thím
E cũng đang tìm con xe tầm 300 quay đầu, đang nghiêng về Fadil cũ

via theNEXTvoz for iPhone
 
MD2 mới giờ lăn bánh biển tỉnh bao nhiêu thím
E cũng đang tìm con xe tầm 300 quay đầu, đang nghiêng về Fadil cũ

via theNEXTvoz for iPhone
t cũng ko rõ, có mấy topic về MZ2 ấy thấy có a là lấy xe 410tr, ra bỉm thêm mấy chục nữa chắc cũng gần 500
Con Fadil là con Spark cũ nên tôi nghĩ ổn, xúc Fadil cũ đi
 
t cũng ko rõ, có mấy topic về MZ2 ấy thấy có a là lấy xe 410tr, ra bỉm thêm mấy chục nữa chắc cũng gần 500
Con Fadil là con Spark cũ nên tôi nghĩ ổn, xúc Fadil cũ đi
Tầm 400 mà chưa lăn bánh thì thôi ko nghĩ tới luôn. Tài chính eo hẹp nên chắc là Fadil cho đỡ phải cố

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top