Cảnh báo mở thẻ tín dụng VpBank qua app

DDOS Tech

Senior Member
Chả là mấy hôm trước có con tư vấn viên nó gọi mời mở thẻ online qua app. Lúc mở thì mình có nhắc đi nhắc lại là mở qua e mà miễn phí hết thì a mới mở, ko thì thôi.
Dè đâu mở xong mới biết là nó ốp cho cái bảo hiểm bảo an cmj đó. Cho miễn phí 2 tháng mà ko biết ko hủy thì nó charge tiền cho sml.
Thêm cái ngu si nữa là éo thấy ngân hàng nào mà đi thu tiền thông báo biến động giao dịch thẻ tín dụng, đây nó thu 5k/tháng dcm. 5k/tháng đối với mình éo đáng bao nhiêu (vì mình dùng VCB ATM còn bị charge cả 11k cơ). Ghét là tư vấn dối trá với thu cái phí ngu học thôi
À lúc mở xong nó còn đòi mình giao dịch mua thẻ cào 10k để làm cmj nữa chứ.
 
Chả là mấy hôm trước có con tư vấn viên nó gọi mời mở thẻ online qua app. Lúc mở thì mình có nhắc đi nhắc lại là mở qua e mà miễn phí hết thì a mới mở, ko thì thôi.
Dè đâu mở xong mới biết là nó ốp cho cái bảo hiểm bảo an cmj đó. Cho miễn phí 2 tháng mà ko biết ko hủy thì nó charge tiền cho sml.
Thêm cái ngu si nữa là éo thấy ngân hàng nào mà đi thu tiền thông báo biến động giao dịch thẻ tín dụng, đây nó thu 5k/tháng dcm. 5k/tháng đối với mình éo đáng bao nhiêu (vì mình dùng VCB ATM còn bị charge cả 11k cơ). Ghét là tư vấn dối trá với thu cái phí ngu học thôi
À lúc mở xong nó còn đòi mình giao dịch mua thẻ cào 10k để làm cmj nữa chứ.
mình cũng dính rồi này, nó dụ mở cho cái thẻ cashback, nó bảo là cashback 6% chi tiêu online, 2% ăn uống , 0.3% còn lại ... bla... bla. Xài qua 2 kỳ sao kê chả thấy thông tin cashback gì, check vpbank online cũng chỉ là số 0 tròn trĩnh gọi tổng đài cứ bảo anh xài đi khắc tự có cash back, mẹ nó vừa kỳ sao kê thứ 3 này thấy nó tính 0.3% cho mọi chi tiêu online, ăn uống, đang định thanh toán hết rồi gọi tổng đài huỷ thẻ. Xài chả thấy gì mà gọi tổng đài số tiền gọi còn nhiều hơn số nó sẽ cashback, mà phải tối thiểu 500k tích luỹ mới được rút mà nó chỉ tính có 0.3% chắc phải xài hơn 170tr mới được cash back quá.
 
Chả là mấy hôm trước có con tư vấn viên nó gọi mời mở thẻ online qua app. Lúc mở thì mình có nhắc đi nhắc lại là mở qua e mà miễn phí hết thì a mới mở, ko thì thôi.
Dè đâu mở xong mới biết là nó ốp cho cái bảo hiểm bảo an cmj đó. Cho miễn phí 2 tháng mà ko biết ko hủy thì nó charge tiền cho sml.
Thêm cái ngu si nữa là éo thấy ngân hàng nào mà đi thu tiền thông báo biến động giao dịch thẻ tín dụng, đây nó thu 5k/tháng dcm. 5k/tháng đối với mình éo đáng bao nhiêu (vì mình dùng VCB ATM còn bị charge cả 11k cơ). Ghét là tư vấn dối trá với thu cái phí ngu học thôi
À lúc mở xong nó còn đòi mình giao dịch mua thẻ cào 10k để làm cmj nữa chứ.

Cái 5k thì đúng là nó éo tư vấn thiệt, còn cái bảo hiểm thì có em nhân viên mở thẻ liên hệ trực tiếp kêu anh ko sài thì báo lên tổng đài cắt là dc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình cũng dính rồi này, nó dụ mở cho cái thẻ cashback, nó bảo là cashback 6% chi tiêu online, 2% ăn uống , 0.3% còn lại ... bla... bla. Xài qua 2 kỳ sao kê chả thấy thông tin cashback gì, check vpbank online cũng chỉ là số 0 tròn trĩnh gọi tổng đài cứ bảo anh xài đi khắc tự có cash back, mẹ nó vừa kỳ sao kê thứ 3 này thấy nó tính 0.3% cho mọi chi tiêu online, ăn uống, đang định thanh toán hết rồi gọi tổng đài huỷ thẻ. Xài chả thấy gì mà gọi tổng đài số tiền gọi còn nhiều hơn số nó sẽ cashback, mà phải tối thiểu 500k tích luỹ mới được rút mà nó chỉ tính có 0.3% chắc phải xài hơn 170tr mới được cash back quá.
Đậu. Làm bữa h mình cà nhiệt tình luôn chứ. Chắc chờ hết sao kê tháng đầu rồi hủy luôn cho gọn
 
mình vẫn đc hoàn đủ phí thường niên năm đầu mà.
còn phí 5k sms là ok, bên shinhan còn 11k cơ bạn ạ
 
tôi dùng vpb để đóng BHNT để được hoàn 6%, max là 600k/1 tháng :D
xài thấy ổn áp
 
Cái 5k thì đúng là nó éo tư vấn thiệt, còn cái bảo hiểm thì có em nhân viên mở thẻ liên hệ trực tiếp kêu anh ko sài thì báo lên tổng đài cắt là dc.

via theNEXTvoz for iPhone
Rõ ràng là lừa r còn gì.
Khách hàng đăng ký là dky mở thẻ, chứ k đăng ký bảo hiểm nó ngay từ đầu phải hỏi ngta có muốn dky bảo hiểm không, nếu người mở thẻ k muốn thì nó k dc tự ý đăng ký, chứ k phải tự ý đăng ký bảo hiểm rồi lại bắt ngta phải gọi và yêu câu hủy. Đó là bẫy người dùng.
 
:eek::eek::eek: may quá. mấy hôm nay thấy VPbank gọi liên tục mà mình hỏi hạn mức 1 tỏi không. Không thì thôi. hôm sau lại đứa khác gọi.
 
Chả là mấy hôm trước có con tư vấn viên nó gọi mời mở thẻ online qua app. Lúc mở thì mình có nhắc đi nhắc lại là mở qua e mà miễn phí hết thì a mới mở, ko thì thôi.
Dè đâu mở xong mới biết là nó ốp cho cái bảo hiểm bảo an cmj đó. Cho miễn phí 2 tháng mà ko biết ko hủy thì nó charge tiền cho sml.
Thêm cái ngu si nữa là éo thấy ngân hàng nào mà đi thu tiền thông báo biến động giao dịch thẻ tín dụng, đây nó thu 5k/tháng dcm. 5k/tháng đối với mình éo đáng bao nhiêu (vì mình dùng VCB ATM còn bị charge cả 11k cơ). Ghét là tư vấn dối trá với thu cái phí ngu học thôi
À lúc mở xong nó còn đòi mình giao dịch mua thẻ cào 10k để làm cmj nữa chứ.
Bảo hiểm thẻ miễn phí hai tháng, ko dùng thì nhận thẻ hoặc lúc mở thẻ bảo nó hủy luôn đi.
Thẻ đen nên k biết vụ sms kia.
Giao dịch là để phát sinh, với lại cho ông kích hoạt thẻ đới.
Xv0BtTR.png
Nhân viên tư vấn tào lao thôi.
 
Gọi bọn tổng đài khó hơn lên trời.mất gần 100k mới hủy dc cái thẻ này

Gửi từ Samsung galaxy note 9 bằng vozFApp
 
Cũng bị bên MB gọi mở thẻ tín dụng, xong bắt ra nhận thẻ. Mình không nhận, để đó không kích hoạt. Nó báo tin nhắn bắt ra chi nhánh kích hoạt hoài luôn, xong phải ra chi nhánh khóa thẻ tốn 220k/2 thẻ. :unsure:

Không bao giờ ừ cái gì với tư vấn viên qua điện thoại, toàn dụ tốn tiền.
 
mình vẫn đc hoàn đủ phí thường niên năm đầu mà.
còn phí 5k sms là ok, bên shinhan còn 11k cơ bạn ạ
Mình dùng cả citi, standard, hsbc, tech, scb chưa thằng nào dám lấy tiền biến động giao dịch.
Ah hôm rồi quẹt nhiệt tình theo danh mục của nó như dưới hết 4-5 củ mà check sao kê méo thấy cashback đâu. Trong khi mấy thằng trên có thằng cashback nó còn gửi tin nhắn báo mình nữa
  • Hoàn 6% cho các chi tiêu trực tuyến (Thời trang, Công nghệ, Sách báo, Dịch vụ taxi hoặc tại Tiki, Lazada, Sendo, Adayroi)
  • Hoàn 2% cho các chi tiêu ăn uống và xem phim
 
Cũng bị bên MB gọi mở thẻ tín dụng, xong bắt ra nhận thẻ. Mình không nhận, để đó không kích hoạt. Nó báo tin nhắn bắt ra chi nhánh kích hoạt hoài luôn, xong phải ra chi nhánh khóa thẻ tốn 220k/2 thẻ. :unsure:

Không bao giờ ừ cái gì với tư vấn viên qua điện thoại, toàn dụ tốn tiền.
Nó tự đăng kí cho thím ah hay sao phải đi nhận thẻ
 
em cũng đang mở cái step up nhưng giờ không có nhu cầu dùng nữa mới khoá thẻ được tháng nay không biết muốn huỷ thì làm sao

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cashback nó bị lệch một kỳ sao kê hay sao đó. Đã xài được CC cashback của VPBank này ngon choét.
Cashback<2019 thì 6% mua hàng điện máy: lúc này tháng nào mình cũng quẹt giùm người nhà.
Còn bây giờ thì như bác trên quote thì giới hạn lại: phải mua online Lazada, tiki hoặc grab thì được 6%.

Mình xài >100tr năm thì free tiền phí duy trì. Từ lúc xài tới giờ thì CC của VPBank thì mình cashback chắc 4~5tr / năm có hơn.
Cashback sẽ nhận được SMS và báo mail từng thanh toán nào được hoàn bao nhiêu %
Cashback được nhiều nên phí duy trì 5k/tháng cứ bỏ qua.
 
em cũng đang mở cái step up nhưng giờ không có nhu cầu dùng nữa mới khoá thẻ được tháng nay không biết muốn huỷ thì làm sao

via theNEXTvoz for iPhone
Gọi lên tổng đài hủy thẻ sau đó đợi VPBank gọi xác nhận lại không cần ra bank.
Lúc trước, vợ có hủy nhanh trong 3 ngày.
 
Rõ ràng là lừa r còn gì.
Khách hàng đăng ký là dky mở thẻ, chứ k đăng ký bảo hiểm nó ngay từ đầu phải hỏi ngta có muốn dky bảo hiểm không, nếu người mở thẻ k muốn thì nó k dc tự ý đăng ký, chứ k phải tự ý đăng ký bảo hiểm rồi lại bắt ngta phải gọi và yêu câu hủy. Đó là bẫy người dùng.

Cũng mới huỷ vpbank vì cái bảo hiểm củ lol này. Thời buổi bây giờ khách hàng có ngu lol và im lặng cam chịu như xưa nữa đâu
 
Do bác đọc không kĩ vì hôm nọ cũng có con gạ mở thẻ, lúc mở nói ngon nói ngọt hoàn toàn miễn phĩ nhưng trong các bước đăng kí sẽ có thông báo về việc chèn bảo hiểm, ai bỏ qua bước này sẽ như bác nhưng tôi đọc kĩ từng bước một nên hỏi lại. Muốn làm thẻ này bắt buộc sẽ kèm bảo hiểm nhé. Tuy nhiên hủy hơi phức tạp tí vì sau một tháng mới hủy được và phải liên hệ với tổng đài viên khá mất thời gian

Gửi từ Sony H8216 bằng vozFApp
 
Back
Top