[Cảnh giác] Trải nghiệm chương trình khuyến mãi và mua hàng tại Nguyễn Kim ==> Quá tệ

toiyeuvozer1

Junior Member
Quả không cho trả hàng thì chối thật. Còn vừa mua xong giảm giá mình thấy bình thường, xui thôi. Siêu thị lớn gì mua xong không cho trả hàng hoàn tiền.
Khi nó bảo là ko có CS hoàn tiền là em hơi sock nhẹ rồi dù vừa nhận hàng được 1 2 tiếng thôi
 

Jindo1988

Senior Member
Thread còn mua đc hàng:shame: , đây mình đặt hàng chờ cả tuần đéo thấy nó giao hàng hay thông báo gì, nhắn tin hỏi mới báo hết hàng, cskh kém vl :surrender:
 

pangoro

Member
chắc con thớt mua giảm giá ảo nên không có hàng, vào trang sản phẩm chỉ mới có 1 người mua thôi
image_2021-04-01_220834.png
 

toiyeuvozer1

Junior Member
Thread còn mua đc hàng:shame: , đây mình đặt hàng chờ cả tuần đéo thấy nó giao hàng hay thông báo gì, nhắn tin hỏi mới báo hết hàng, cskh kém vl :surrender:
vậy là thím may mắn đấy chứ :giggle: chứ như em mua hàng rước bực vào thêm
 

XXVI.Leo

Senior Member
Em biết ở ngoài nó rẻ hơn nhưng em mua ở siêu thị là vì muôn có chính sách hậu mãi nó ok tí thím ợ nhưng ai ngờ


Nguyễn Kim hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển

Nói là chính sách hậu mãi thôi, bro biết rồi đấy, đâu đâu mà hậu mãi gì thì đều là tiền của bro cả, có vấn đề gì hãng vẫn là đứng ra giải quyết chứ siêu thị nó Sayno ngay.
Em bán điện máy từ 2016 đến giờ em còn lạ gì.
 

tri.nm0413

Junior Member
Xin chào chủ thớt, xin chia sẽ cục tức với chủ thớt. Mình cũng vừa bị vụ bảo hành với Nguyễn Kim nè. Máy nước nóng mới mua được 6 tháng thì hư. Mình gọi Nguyễn Kim bảo hành. Gọi 3 lần 7 lượt, tổng đài cứ nói là đã chuyển cho bộ phận bảo hành, kêu mình thì chờ bên bảo hành gọi hẹn lịch. Minh chờ hơn 1 tuần vẫn chưa thấy 1 cuộc gọi chủ động từ phía Nguyễn Kim. Mình email thì toàn xin lỗi rồi cũng thôi. Thiệt sự Nguyễn Kim làm ăn quá tệ. Vote đóng cửa sớm. Mình đính kèm email mình trao đổi, toàn xin lỗi cho xong chuyện chứ không hề muốn bảo hành.
 

Attachments

  • Email NguyenKim.png
    Email NguyenKim.png
    259.9 KB · Views: 46

tri.nm0413

Junior Member
Mình có lên thẳng FB của Nguyễn Kim comment luôn. Không hiểu sao làm ăn không có trách nhiệm như vậy mà còn tồn tại được. Còn cách nào khác để bốc phốt nữa không chủ thớt
 

closeup

Senior Member
Nk giờ nát như lol. Bữa mua cái máy giặt electrolux. Thấy có km cho thẻ tp bank nên bụp luôn. Xong cuối cùng chày cối kêu do in thông tin trên web sai. Ok cho qua. Máy giặt thì như lol. Cứ bị lỗi ef0. Kêu bh thì nhân viên đổ lỗi do dùng nc giặt sai( mình dùng omo matic). Nó bắt đổi qua ariel mới chịu. Xong đi về. Mình mua bịch nc giặt ariel về vẫn bị y chang. Bh lần 2. Nv nói lỗi này cũng nhiều ng bị. Mà ko biết bị sao. Giờ nhờ a theo dõi khi nào bị thì quay video gửi lại e. Chán ko buồn nói. Tổng đài thì gọi hỏi thăm như chạy kpi.
 

toiyeuvozer1

Junior Member
Xin chào chủ thớt, xin chia sẽ cục tức với chủ thớt. Mình cũng vừa bị vụ bảo hành với Nguyễn Kim nè. Máy nước nóng mới mua được 6 tháng thì hư. Mình gọi Nguyễn Kim bảo hành. Gọi 3 lần 7 lượt, tổng đài cứ nói là đã chuyển cho bộ phận bảo hành, kêu mình thì chờ bên bảo hành gọi hẹn lịch. Minh chờ hơn 1 tuần vẫn chưa thấy 1 cuộc gọi chủ động từ phía Nguyễn Kim. Mình email thì toàn xin lỗi rồi cũng thôi. Thiệt sự Nguyễn Kim làm ăn quá tệ. Vote đóng cửa sớm. Mình đính kèm email mình trao đổi, toàn xin lỗi cho xong chuyện chứ không hề muốn bảo hành.
Em xin phép đưa bài thím lên #1 nhé
 

~The Deep~

Senior Member
Để kể mua hàng NK cách đây vài năm. Tầm 4 năm trc nhà có mua con máy giặt bên này. Mà do mình làm ở sg nên bố mẹ cũng k biết kiểm tra sao. Cái khóa cửa bị lỗi, mở ra mở vô phải dùng lực mạnh mới kéo đc. Kêu bọn nó tới mà dt 2 3 lần k dc. Tới sửa thì bảo k hư. Thế là bố mẹ mình cũng xài con máy giặt vs cái khóa cửa bị lỗi đó dc 4 năm. Tới hồi nó hư là cách đây 1 tháng. Mình đặt trên mạng về r tự thay mới phát hiện ra cái khóa mới này nó nhẹ cực kì. Mở ra mở vô dễ ẹc, 1 trời 1 vực so với cái khóa cũ.
Nên giờ có j cũng mua ở DmX chắc cú cho rồi.
 

lmnt

Đã tốn tiền
Tôi cũng cạch mặt nguyễn kim luôn rồi
Năm ngoái mua cái máy lọc nước, bọn kỹ thuật lắp sai vòi nóng lạnh, mình gọi lên tổng đài kêu qua thay dùm vì cần gấp do nhà có con còn nhỏ
Thề luôn là gọi đt đúng 1 tuần, ngày nào cũng mấy cuộc, gặp tổng đài đều nói đang điều người xuống, vẫn ko thấy ai, mình gọi trực tiếp cho cái ông hôm bữa nắp cho mình thì lại bảo a gọi lên tổng đài dùm :))
Đến nước này thì thua, mình gọi nên phàn nàn dịch vụ lần cuối và cuối cùng là gọi cho hãng đến sửa dùm, tất nhiên mất phí. :))
Sau đó thì cũng ko thấy nguyễn kim điện lại hỏi thăm tình hình
Từ đó là cạch hẳn, thà đắt 1 tý qua dmx mua mà nó hậu mãi chu đáo cho đỡ bực mình
 

arctica

Junior Member
Làm ăn vầy sao còn sống được nhở
Sống dặt dẹo thôi. Dàn nv cũ bị cho nghỉ hết 70% rồi, giờ chỉ còn cái tên NK.
Bọn Central sờ vào đâu nát đến đó Robins, Zalora, NK cho tới mấy brands như Lee, Mango ... banh xác hết.
Còn cái Go! để bấu víu kéo lại thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 

DekIu

Member
mk mua điều hoà, máy giặt, máy lọc kk online ở nkim thì cả 3 lần mk đều thấy hài lòng. check giá thì rẻ hơn so với các chuỗi khác, còn được giảm kha khá khi áp dụng các voucher.chắc chưa gặp case như ông thớt nên chưa gặp cục tức nào :D
 
Top