Cảnh sát Singapore giải cứu người bị nhốt trong phòng vệ sinh suốt 4 ngày

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://thanhnien.vn/canh-sat-singa...ng-phong-ve-sinh-suot-4-ngay-post1537658.html

Người phụ nữ bị đẩy vào tình cảnh oái oăm sau khi tay nắm cửa phòng vệ sinh bị bung ra, khiến người này bị mắc kẹt bên trong cho đến khi được cảnh sát giải cứu.

Hôm 30.12, Hãng tin CNA cho biết Lực lượng Cảnh sát Singapore (SPF) đã thông tin về trường hợp đó trong bài đăng trên Instagram. Thượng sĩ Ibnu Musalli và trung sĩ Miqdad Fisall là hai cảnh sát can dự trực tiếp vào vụ giải cứu.

Theo đó, hai cảnh sát nhận được cuộc gọi đề nghị hỗ trợ vào chiều 27.11 về trường hợp một phụ nữ mất tích suốt 4 ngày. Người gọi là thân nhân của người phụ nữ, và thậm chí ông đã đến căn hộ của người này để tìm kiếm nhưng không thấy tông tích. Người phụ nữ cũng không trả lời bằng điện thoại di động.

Sau khi đến nơi, hai cảnh sát Ibnu và Miqdad kiểm tra xung quanh, hỏi chuyện láng giềng. Một số bưu kiện giao hàng cũng nằm ngoài cửa căn hộ người này.

“Tuy nhiên, dựa vào bản năng và kinh nghiệm, chúng tôi cho rằng bà ấy có lẽ vẫn chưa rời khỏi căn hộ, nhưng trong tình trạng không thể trả lời”, cảnh sát Ibnu cho biết.

Trong lúc đang hỏi chuyện láng giềng, cảnh sát Miqdad nói họ nghe tiếng gõ yếu ớt xuất phát từ phía bên kia vách tường.

..............
 
Hai thím này cùng cha khác ông nội hay sao giống nhau thế?

sin-1-3564.png
 
Cửa tay nắm thì vặn cái ốp là mở khoá được mà, nói chung kẹt từ bên trong thì dùng tay không cũng tháo bung được khoá

via theNEXTvoz for iPhone
 
t từng dính trong nhà tắm gần 1h đồng hồ đây, nghĩ lại nhục quá. Hồi đại học sang phòng thằng b làm nồi lẩu, t đi làm thêm về bẩn thì để chúng nó đị chợ, t đi tắm rồi chuẩn bị ở nhà. Cửa nhà tắm nó bị hỏng,tắm xong éo ra được, điện thoại thì để ngoài. Xong chờ mãi nó mới về.
 
cái này phải chửi thằng thiết kế cửa
8JgyqcC.gif

cửa nhà vs, nhà tắm luôn thiết kế để có thể khóa + mở được từ bên trong, nhiều nhà có người già, người bệnh còn yêu cầu có khóa + mở được từ bên ngoài cơ
KTCZqba.gif
 
Tôi ko thấy hình ko biết chắc nhưng 100% khoá tay nắm tôi gặp từ trước tới nay, tây tàu đủ cả đều chỉ cần tay không vặn là ra

via theNEXTvoz for iPhone
Nhỡ nó là khoá này thì cũng khoai ra phết ấy, người ta còn là phụ nữ nữa :oops:
1672479118210.png
 
Back
Top