thảo luận Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

ODUavDw.jpeg


Gần như một mình một đường

via theNEXTvoz for iPhone

Đường mới ,quẹt dọn chưa kỹ,đinh vít , vật liệu xây dựng còn nên dễ thủng lốp lắm , anh cẩn thận .
 
Ý tôi là đi mé Vũng Tàu - Hồ Tràm - Bình Châu - La Gi - Kê Gà - Phan Thiết - Mũi Né - Phan Rí - Cà Ná - Phan Rang - Vĩnh Hy - Cam Ranh, xong đi đường cảng Nha Trang...

Tôi đem sẵn combo ghế xếp, bàn xếp; thích chỗ nào tấp vô vươn vai hóng gió biển, nghe sóng vổ rì rào tý rồi drift tiếp. Nghĩ tới thôi đã sướng con người kaka...
Thế đã nghĩ tới cái cảnh bưng cái đóng đó lội trên cát ra bóng cây chưa, haha. Biển thì chỉ chơi trước 7h sáng và sau 5h chiều mùa này, ban ngày vivu trên xe hay nằm nhậu ở nơi lưu trú là chân ái, sau 5h ra tắm biển ngắm hoàng hôn, sáng dậy sớm làm cốc cafe, ngắm bình minh
 
Tình hình thu phí sao rồi ae, nếu có thì tổng thiệt hại từ dầu giây ra nha trang hết nhiu ae nhỉ?
 
Anh em nào từ Nha Trang về SG chưa nhỉ, tổng hết bao nhiêu phí cao tốc thế các fen.
Hiện tại chỉ có Long Thành với Cam Lâm thu phí thôi.Tổng là 188k thì phải.
Sang năm hình như mới thu thêm Phan Thiết với Vĩnh Hảo, khoảng 250k nữa.
 
Hiện tại chỉ có Long Thành với Cam Lâm thu phí thôi.Tổng là 188k thì phải.
Sang năm hình như mới thu thêm Phan Thiết với Vĩnh Hảo, khoảng 250k nữa.
e đi ra từ 27, về 29. Đoạn thoát cao tốc ra Nha Trang có trạm thu phí hoạt động nhưng chưa tự động, nhân viên dừng lại ghi ghi chép chép gì đó. Xong thấy ETC vẫn chưa trừ phí, túm lại là hình như vẫn đang phờ ri :) ra Nha Trang tốn 81k đoạn SG-Long Phước thôi.
 
e đi ra từ 27, về 29. Đoạn thoát cao tốc ra Nha Trang có trạm thu phí hoạt động nhưng chưa tự động, nhân viên dừng lại ghi ghi chép chép gì đó. Xong thấy ETC vẫn chưa trừ phí, túm lại là hình như vẫn đang phờ ri :) ra Nha Trang tốn 81k đoạn SG-Long Phước thôi.
Ngày 2/5 mới bắt đầu thu phí.
 
e đi ra từ 27, về 29. Đoạn thoát cao tốc ra Nha Trang có trạm thu phí hoạt động nhưng chưa tự động, nhân viên dừng lại ghi ghi chép chép gì đó. Xong thấy ETC vẫn chưa trừ phí, túm lại là hình như vẫn đang phờ ri :) ra Nha Trang tốn 81k đoạn SG-Long Phước thôi.
Ngày 2/5 mới bắt đầu thu phí.
năm nay du lịch khánh hòa chắc hốt bạc hết khách của pt-vt quá
 
Ngày 2/5 mới bắt đầu thu phí.
đang nói cái cao tốc đoạn Cam Lâm-Nha Trang đó fen, đoạn này lên báo với cả làm bảng điện trên cao tốc thông báo là thu phí từ 26/4, nhưng tới nay vẫn c thu, chắc đợi đồng bộ với Vĩnh Hảo-Cam Lâm, thu 1 lần luôn.
năm nay du lịch khánh hòa chắc hốt bạc hết khách của pt-vt quá
chắc Phan Thiết-Mũi Né vẫn đông khách thôi fen, vì nói gì nói chạy xe 5 tiếng, đi về 5-6 tiếng nữa thì cũng không nhiều người đi lắm đâu.
 
năm nay du lịch khánh hòa chắc hốt bạc hết khách của pt-vt quá
Phan Thiết giờ đi tiện hơn Vũng Tàu thì có chứ Nha Trang không giành được khách Phan Thiết đâu. Có cao tốc thông rồi thì có lẽ chặng bay SG-Nha Trang sẽ bớt khách ,vì bay SG đến Nha Trang mất tổng thời gian 4h,kể cả di chuyển từ CR về Nha Trang và checkin/checkout trong khi đi cao tốc thì có 5h,lại còn có xe di chuyển mà ko phụ thuộc taxi.4
 
Nha Trang nhiều chổ chơi hơn nhiều chứ.
Năm nay khách đoàn có vẻ ít, nhưng xe nhà đầy đường, đông hơn nhiều so với mọi năm
Nó nhiều chỗ chơi hơn nhưng thời gian đi vẫn gấp đôi thì chỉ hút dc nhiều khách chuyển từ bay sang đi xe thôi (vì h bay ngang đi xe), chứ lái xe 5 tiếng đi chơi biển thì tôi nghĩ kg nhiều người đi đâu, vì có nhiều lựa chọn khác.
Nhưng 5,6 tiếng đi Đà Lạt thì ngta vẫn đi, vì kg có lựa chọn khác.
 
Nó nhiều chỗ chơi hơn nhưng thời gian đi vẫn gấp đôi thì chỉ hút dc nhiều khách chuyển từ bay sang đi xe thôi (vì h bay ngang đi xe), chứ lái xe 5 tiếng đi chơi biển thì tôi nghĩ kg nhiều người đi đâu, vì có nhiều lựa chọn khác.
Nhưng 5,6 tiếng đi Đà Lạt thì ngta vẫn đi, vì kg có lựa chọn khác.
Xem thống kê thôi, chứ suy đoán làm gì
 
Nha Trang nhiều chổ chơi hơn nhiều chứ.
Năm nay khách đoàn có vẻ ít, nhưng xe nhà đầy đường, đông hơn nhiều so với mọi năm

Công nhận đi ngoài đường nhiều biển vl có những tỉnh còn chưa thấy bao giờ:))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xem thống kê thôi, chứ suy đoán làm gì

Vũng tàu vẫn đông, đơn giản vì lực lượng đi xe máy vẫn là chiếm số lượng lớn. Xe con thì mới bị phan thiết hớt khách. Nha trang thì đi xa quá cũng lười, trong khi lực lượng đi trong ngày hay ở lại 1 đêm mới là lượng khách chính.
Vũng tàu đảm bảo sẽ bị giảm du lịch khi Vin làm khu lấn biển cần giờ xong, nhưng ông Vượng tập trung vô mấy cái xe thành ra khu này không biết chừng nào mới làm.
 
Back
Top