aboveall
Đã tốn tiền
KPI năm nào ra năm đó, dự phòng hết thì sao kéo thêm tiền về đcDự phóng kém thế.
KPI năm nào ra năm đó, dự phòng hết thì sao kéo thêm tiền về đcDự phóng kém thế.
raò trước để làm phát sinh chứ gìThiết kế nhà ga hành khách có ga ngầm đường sắt không phải là việc mới và quá khó, Liên danh tư vấn thiết kế hoàn toàn có khả năng thực hiện và trên thế giới nhiều quốc gia đã làm từ lâu. Vấn để là “đầu bài” do chủ đầu tư ACV đặt ra (được cấp có thầm quyền xét duyêt) để liên danh thực hiện, và thiết kế phí phải điểu chỉnh thỏa đáng, tương ứng khối lượng phát sinh. Trong xây dựng, thiết kế luôn phải đi trước môt bước, vì thế, việc này cần được quyết định sớm và giao nhiệm vụ ngay cho Liên danh tư vấn thiết kế thực hiện.
ngầm luôn là cái cuối cùng đc chọnnhìn anh hai làm 1 mớ ngầm trước xong mới làm trên mặt đất cơ mà
Má, kẹt nội thành còn tính đường khác để ra SB chứ cái cao tốc đó mà kẹt thì khách ăn đủđá qtế ra đó giảm ket quanh đường Trường sơn thoi.
Nhẹ nhàng lướt qua thôi anh, đừng cố gắng khai sáng cho chúng nếu ko anh sẽ rước ức chế vào người.Đọc đến trang thứ 5 rồi mà vẫn còn nhiều thằng óc chó quá. Biết nó ngu ko phải lỗi của mình mà vẫn thấy ngứa mắt
Không phải công ty nào mà vấn đề là một nhiệm kỳ tưởng thú phải có thành tích để leo lên cao hơn ông anh xã hội xa tổ quốc lâu quá rồiKhông biết công ty nào tư vấn thiết kế cái dự án sân bay Long Thành này.Thiết kế kiến trúc phải đồng bộ với thiết kế và quy hoach mạng lưới giao thông tới sân bay và bên trong sân bay mà bỏ qua cái nay đến lúc xây dựng thì mới nghĩ tới thì đúng là giật gấu vá vai