tin tức Casemiro bị cấm thi đấu 4 trận sau thẻ đỏ trước Southampton

Fabizio Romano

Senior Member
Tiền vệ người Brazil có pha vào bóng nguy hiểm trong trận MU tiếp đón Southampton ở vòng 27 Premier League tối 12/3 (giờ Hà Nội).

Nỗi buồn của Casemiro khi bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Sky Sports.

lcimg_ffc4117d_b6ea_4569_a400_928fc73ddd30.jpg
Nỗi buồn của Casemiro khi bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Sky Sports.



Phút 32 trên sân Old Trafford, trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng cảnh báo Casemiro sau khi cầu thủ này vào bóng quyết liệt với Carlos Alcaraz. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và trọng tài Taylor cũng cho dừng trận đấu để xem lại video làm chậm.

Khi trở lại sân, ông Taylor đổi án phạt cho Casemiro từ thẻ vàng thành thẻ đỏ. Đây là lần thứ 2 từ khi đầu quân cho MU, tiền vệ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Casemiro dường như ý thức được đó là sai lầm của bản thân. Anh không phản kháng khi bị trọng tài đuổi khỏi sân. Cựu tiền vệ Real Madrid ôm đầu, đến gặp Alcaraz xin lỗi và để lộ gương mặt thất thần trên đường đi xuống đường hầm.

Casemiro là cầu thủ đầu tiên từ mùa giải 2013/14 của Man United nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa giải Premier League. Theo ESPN, tiền vệ này sẽ bị treo giò 4 trận do đây là thẻ đỏ thứ 2 của anh. Cựu sao Real sẽ vắng mặt ở các trận gặp Fulham, Newcastle, Brentford và Everton.
VAR vào cuộc và xác định Casemiro phạm lỗi nguy hiểm.

Casemiro bi cam 4 tran anh 1
VAR vào cuộc và xác định Casemiro phạm lỗi nguy hiểm.



Bình luận viên Peter Smith của Sky Sports nhận định: "Casemiro lập tức ôm đầu và trông cậu ấy hoàn toàn suy sụp. HLV Erik ten Hag phàn nàn với trọng tài thứ tư nhưng với pha vào bóng đó, chỉ có một kết quả xảy đến với Casemiro".

Trước đó, Casemiro bỏ lỡ 4 trận đấu của MU do thụ án treo giò trong năm 2023. Anh nghỉ trận thua Arsenal 2-3 do nhận đủ 5 thẻ vàng ở Premier League từ đầu mùa. Sau đó, ngôi sao người Brazil được xác định là có hành vi bạo lực trong trận thắng 2-1 trước Crystal Palace và nghỉ tiếp 3 trận tại các giải quốc nội.

Mất Casemiro là tổn thất lớn cho MU. Tiền vệ người Brazil hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, phân phối bóng và ghi nhiều bàn quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford. Đến nay, Casemiro có 5 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.



...

https://zingnews.vn/casemiro-bi-cam-thi-dau-4-tran-sau-the-do-truoc-southampton-post1411295.html
 
Kháng cáo thôi
Chứ giờ mất 4 hay 5 trận k khác gì nhau cả
 
bên Real vuốt mặt nể mũi, trừ thằng Ramos đá mất dạy vcl ra thì ít người ăn thẻ, với tv Real quá mạnh so với mặt bằng chugn Laliga, giờ sang Man đần toàn thằng đá láo, nhất là thằng ml Bủ nô với Martiez đá rất mất dạy, chuyên đánh nguội, tiểu xảo
 
Back
Top