Samuel_Butler
Senior Member
Cuối tuần rồi vừa gọi bảo hành cái ghế Massage mà nản quá nên đưa câu chuyện lên đây để anh em nếu có mua thì xem xét cho kỹ lưỡng.
Giữa năm ngoái có lấy 1 cái ghế cho 2 cụ ở nhà nằm, bỏ ra 1 tuần tìm hiểu thì thấy chóng hết cả mặt, giá cả cứ loạn hết cả lên. Sau thấy bên Điện máy xanh nó phân phối dòng của Airbike Sport, thấy cũng uy tín nên lấy hãng này. Tất nhiên là có biết là phân phối lại của Mishio Kachi.
Dùng đến đợt này thấy máy chạy con lăn hơi kêu lại thêm có chế độ massage nóng nó không hoạt động. Gọi lên bảo hành thì báo có nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại.
Cũng mô tả tình trạng các thứ xong nhân viên tư vấn làm câu xanh rờn: Anh cứ tự tháo ra bảo dưỡng là hết đó ạ. Đến đây là cũng thấy láo nháo rồi, sau quanh co lại các lý do là chỉ bảo hành này không bảo hành kia nhưng rõ ràng trên phiếu bảo hành ghi rõ bảo hành các lỗi tại nhà 1 năm với con lăn và riêng motor thì 3 năm. Sau có báo là nếu cho thợ qua thì tính phí ngoài. Đến đây thì thấy làm ăn lôm côm thật.
Mình tiếp tục gọi tổng đài, thì lại sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ lại anh và cũng không thấy gì nữa.
Mình chọn mua trong nước thay vì order về để được an tâm cái khoản bảo hành thì hãng nó lại còn chày cối thế này.
Chia sẻ câu chuyện cho anh em nào có ý định sắm cái dòng này thì lưu ý, nếu được thì order luôn bên Trung về mà xài, đen ra có lỗi thì gọi thợ ngoài, chứ gọi hãng nó chây ì ra ntn thì cũng vẫn phải gọi thợ ngoài thôi.
Giữa năm ngoái có lấy 1 cái ghế cho 2 cụ ở nhà nằm, bỏ ra 1 tuần tìm hiểu thì thấy chóng hết cả mặt, giá cả cứ loạn hết cả lên. Sau thấy bên Điện máy xanh nó phân phối dòng của Airbike Sport, thấy cũng uy tín nên lấy hãng này. Tất nhiên là có biết là phân phối lại của Mishio Kachi.
Dùng đến đợt này thấy máy chạy con lăn hơi kêu lại thêm có chế độ massage nóng nó không hoạt động. Gọi lên bảo hành thì báo có nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại.
Cũng mô tả tình trạng các thứ xong nhân viên tư vấn làm câu xanh rờn: Anh cứ tự tháo ra bảo dưỡng là hết đó ạ. Đến đây là cũng thấy láo nháo rồi, sau quanh co lại các lý do là chỉ bảo hành này không bảo hành kia nhưng rõ ràng trên phiếu bảo hành ghi rõ bảo hành các lỗi tại nhà 1 năm với con lăn và riêng motor thì 3 năm. Sau có báo là nếu cho thợ qua thì tính phí ngoài. Đến đây thì thấy làm ăn lôm côm thật.
Mình tiếp tục gọi tổng đài, thì lại sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ lại anh và cũng không thấy gì nữa.
Mình chọn mua trong nước thay vì order về để được an tâm cái khoản bảo hành thì hãng nó lại còn chày cối thế này.
Chia sẻ câu chuyện cho anh em nào có ý định sắm cái dòng này thì lưu ý, nếu được thì order luôn bên Trung về mà xài, đen ra có lỗi thì gọi thợ ngoài, chứ gọi hãng nó chây ì ra ntn thì cũng vẫn phải gọi thợ ngoài thôi.