Bo_Eo_So_Bi_Ban
Senior Member
2km phi có 3 phút thì thốn gì nhỉĐi 2km mới có cây xăng thì thốn bỏ mịa ra đấy, chưa bị như người ta thì fen còn mạnh mồm
2km phi có 3 phút thì thốn gì nhỉĐi 2km mới có cây xăng thì thốn bỏ mịa ra đấy, chưa bị như người ta thì fen còn mạnh mồm
Tôi đang chờ phát triển cây xăng tự bơm, sử dụng thẻ để thanh toán hoặc quét mã QRKhi nào mới có thanh toán chạm cái đi luôn nhỉ? Thấy nhân viên vẫn phải nhập tay trên máy POS.
Có gì đâu thím, xe cộ là phương tiện lưu thông hàng ngày, nó không phải nằm im ở nhà, việc đi đường gặp và chủ động đổ sớm đâu khó gì, không nhẽ cứ phải cố chạy cho bằng hết để rồi phải đi 2km để đổ xăng ah? Nên có thói quen không để xăng cạn quá 3/4 bình tức là trước vạch đỏ đã phải đổ rồi.Đi 2km mới có cây xăng thì thốn bỏ mịa ra đấy, chưa bị như người ta thì fen còn mạnh mồm
Đổ sớm vậy, con xe chư dưới vạch đỏ phóng tiếp 10 cây nữa còn đượcCó gì đâu thím, xe cộ là phương tiện lưu thông hàng ngày, nó không phải nằm im ở nhà, việc đi đường gặp và chủ động đổ sớm đâu khó gì, không nhẽ cứ phải cố chạy cho bằng hết để rồi phải đi 2km để đổ xăng ah? Nên có thói quen không để xăng cạn quá 3/4 bình tức là trước vạch đỏ đã phải đổ rồi.
Cái này chắc khó, mấy cái "Tự" ở VN này không trông chờ gì được đâu.Tôi đang chờ phát triển cây xăng tự bơm, sử dụng thẻ để thanh toán hoặc quét mã QR
Cạn vậy nó hư kim xăng như xe máy k nhỉĐổ sớm vậy, con xe chư dưới vạch đỏ phóng tiếp 10 cây nữa còn được
Không rành về cấu tạo nên không nói có hỏng hay không được, nhưng bình 3 lít 7 mà đi đổ đầy được 2.8-3 lít là thấy hơi phí công thôiCạn vậy nó hư kim xăng như xe máy k nhỉ
bọn tây nó tích hợp pos vào máy, quẹt thẻ xong, đổ xăng xong, tự trừ tiền luôn thì phảiKhi nào mới có thanh toán chạm cái đi luôn nhỉ? Thấy nhân viên vẫn phải nhập tay trên máy POS.
cây petro limex hình như anh có thể tự đổ rồi tính tiền được đấyCũng may gần nhà có cây xăng Thành Công, nó lấy lại đất của tòa nhà bên cạnh , cải tạo lại giờ xịn xò lắm.
Buổi tối thì hôm đông hôm vắng. Nhược điểm là nhiều trụ nhưng nhân viên buổi tối ít
Cho thêm 1 người ở đó canh là được mà, phương án đó hay đấy chứ, giảm được kha khá nhân viên.
Trong các mánh có xăng trộn, xăng lậu... như vozer đồn thổi ko fen?Nhà mình cũng đang muốn bán lại 1 cửa hàng xăng dầu đang kinh doanh ko tốt, nhưng tìm người mua được bây giờ rất khó, mặt bằng của cây xăng thường khá lớn nên khó bán. Nhiều người quen trong nghề cũng đã đóng bớt cây xăng. Nghề này bây giờ ko còn thơm như 10-15 năm về trước, chi phí tăng cao, hoa hồng thấp, những mánh kiếm ăn giờ cũng ko dùng đc. Lúc trước làm ăn được, các cây xăng mở lên như nấm, cả mấy chục km chỉ có 1 cây, giờ cứ cách vài km lại có 1 cây. Bây giờ ai ko trụ được thì đóng thôi, quy luật thị trường. Thời cực thịnh của xăng dầu có lẽ là lúc mà chưa có quy định 15 ngày chỉnh giá 1 lần, cái thời mà giá xăng lên xuống bất chợt, ai hóng đc tin sớm thì kiếm kha khá
Fen ko thấy là từ lúc nhà nước siết chặt xăng dầu lậu và bắt buộc xuất hoá đơn là các anh tài đều rời cuộc chơi à ?Trong các mánh có xăng trộn, xăng lậu... như vozer đồn thổi ko fen?
Nhưng ngân sách trước chi cho những cái này (phúc lợi) thì giờ k biết chạy qua phúc lợi nào rở đấy mà mơ giảm, may ra có chất lượng tăng thôi còn giá giảm chỉ có trên TV thôi bạn nhé
dễ thấy nhất là trường tư và bệnh viện tư, rồi BOT, rồi nước sạch. tất cả tư nhân vào chỉ có tăng nhiều hoặc rất nhiều thôi...
Nn vẫn làm và vẫn lỗ, pàm sao là làm sao?câu nói quen thuộc của voz: lỗ không làm được thì nghỉ cho người khác làm. Không ai làm thì nhà nước làm. Cơ mà đến lúc nhà nước cũng lỗ thì phải làm sao: ))))
Làm j có chuyện tư nhân vào giá giảm đctôi tưởng tư nhân hoá dn nhà nước, cho tư nhân vào cạnh tranh và kéo giá giảm chứ: )))