Không chắc J&T đứng đầu, nhưng VNP đứng cuối là chuẩn đét, từ thời gian giao hàng chậm hẹn cho đến thái độ phục vụ.
Nhớ hồi năm học 11 ra bưu điện gửi đồ cho bà chị tận Đà Nẵng, cân xong nó kêu mình tìm cục gạch để thêm cho giá vận chuyển rẻ, mình thì bận gấp nên kêu cứ đóng gói ký tên này nọ cho xong, con mặt loz kế bên nói "thôi kệ đi, nó ngu ráng chịu tốn tiền, hơi đâu năn nỉ nó". Mình điên tiết lên nói "mày chửi ai ngu nói lại lần nữa coi?". Ông bảo vệ ngoài cửa thấy có chuyện rồi kêu mình ký tên xong về, dắt mình ra cửa vỗ vai nói thôi bỏ qua đi. Đâu dễ vậy, mình về kể cho ông anh họ, 2 anh em kéo nhau lên bưu điện lần nữa, ông anh nói muốn gặp lãnh đạo hay trưởng phòng mẹ gì ấy, con kia biến sắc chạy ra lạy lục "anh ơi em xin lỗi, em lỡ lời, anh bỏ qua cho em". Lát sau có ông bên trong ra mời 2 anh em vào trình bày. Bẵng mấy hôm sau ông anh kể con mặt loz bưu điện đó bị đuổi.
Còn lần khác cách đây mấy năm cũng vào gửi đồ, lúc 8h30 sáng thì quầy tiếp nhận 4 ghế chỉ có 1 bà ngồi làm việc, 3 bà kia đứng trơ ra trong khi khách tụ tập gần 20 người. Từ đó bye VNP.