kulkas8899
Đã tốn tiền
Rồi cấm hết các phương tiện giao thông trừ xe đạp thì sẽ không có tai nạn giao thông nữaNói vậy thì nên bỏ lun việc đi làm ăn xa, ai quê đâu ở ngay đó, khỏi phải về thăm quê đỡ tai nạn bao nhiêu.
Rồi cấm hết các phương tiện giao thông trừ xe đạp thì sẽ không có tai nạn giao thông nữaNói vậy thì nên bỏ lun việc đi làm ăn xa, ai quê đâu ở ngay đó, khỏi phải về thăm quê đỡ tai nạn bao nhiêu.
Bình thường anh toàn nói phét à??Suy nghĩ của anh ngu như lợn, tôi nói thật.
Như Tàu khựa tết cũng là đợt xuân vận khủng khiếp, mà nó có hệ thống di chuyển công cộng còn đỡ , còn chúng ta thì biết thừa tiền phát triển dịch vụ công cộng đi đâu hết rồi mà. Đọc báo 20 năm nay có mấy cái tít tết tàu xe tăng giá, khan hiếm vé vẫn y như cũĐừng nói vậy, tai nạn là chuyện không may, ai cũng biết mấy cái kia vừa tiện vừa an toàn nhưng hoàn cảnh đòi hỏi họ tính toán và họ lựa chọn đi xe máy chấp nhận rủi ro để dễ thở hơn, ko may là sai số xảy ra.
Nên nhớ đây là năm sau covid, có nhiều hoàn cảnh vật lộn 2-3 năm nay, đi xe 3 người cũng hết 2tr cũng nhiều với người có thu nhập không ổn định bạn ơi
Chỉ buồn là quá nhiều người khổ, chục ngày đổ lại toàn nghe những vụ như thế này
Đái dầm lại đổ tại tờ rim. Nói vậy thì thôi, kêu luôn Vn kể mà dùng toàn tàu điện để di chuyển điNói ra lại ăn gạch chứ nếu bỏ tết ta thì đã ko sao, tết quá phiền phức cứ phải về quê gặp họ hàng chúc tết
Ngày thường công nhân nghỉ đc mỗi ngày chủ nhật, chạy về rồi chạy lên có kịp làm gì không ???A có thể về ngày thường. K phải lễ để tránh giao thông nhiều dễ rủi ro
Bạn off trong tuần k đc ah ? Mất ngày lương thôi.Ngày thường công nhân nghỉ đc mỗi ngày chủ nhật, chạy về rồi chạy lên có kịp làm gì không ???
Chưa kể anh xem hộ có cái ngày cuối tuần nào mà đường nó không kẹt, không đông không ?
Công nhân người ta cầu tăng ca còn không được, anh nói off ngày thôi nó đơn giản quá.Bạn off trong tuần k đc ah ? Mất ngày lương thôi.
Còn cuối tuần và lễ thì lễ luôn đông hơn ah ( dù cuối tuần vẫn đông )
vậy là do bạn chọn lựa rồi.Công nhân người ta cầu tăng ca còn không được, anh nói off ngày thôi nó đơn giản quá.
Anh kiếm hộ tôi 1 người (chỉ cần 1 người thôi) làm công nhân mà chê tăng ca với. Thật luôn đấy.vậy là do bạn chọn lựa rồi.
mà tự nhiên thấy “hài hài” ( k phải vụ bé bị mất nha ).
Đi làm
- Cty cho tăng ca ( và trả lương đủ ) thì than mệt, than vãn
- Cty không cho tăng ca thì lại cũng than yêu cầu cho tăng ca
- Nói rằng nhớ nhà nhưng off ( k lương ) thì lại k chịu ( vậy gd hay lương qtrong hơn ? )
hiaz mâu thuẫn
Ai kêu ca? Ai than vãn?vậy là do bạn chọn lựa rồi.
mà tự nhiên thấy “hài hài” ( k phải vụ bé bị mất nha ).
Đi làm
- Cty cho tăng ca ( và trả lương đủ ) thì than mệt, than vãn
- Cty không cho tăng ca thì lại cũng than yêu cầu cho tăng ca
- Nói rằng nhớ nhà nhưng off ( k lương ) thì lại k chịu ( vậy gd hay lương qtrong hơn ? )
hiaz mâu thuẫn
nhiều lắm. bao nhiêu vụ đi xuất khẩu lao động. cty vẫn trả lương OT đủ nhưng ng lao động than mệt các thứ và k chịu OT thêm. Báo cũng đăng nhiều mà.Ai kêu ca? Ai than vãn?
Nên nhớ bạn làm có lương thưởng đầy đủ nên khả năng tài chính cũng như mindset khác với công nhân. Đừng lấy hệ quy chiếu của bản thân áp đặt người khác.
Này chưa chắc nha. Chúng nó vẫn tự hào mình chạy láo nhưng có kn+ cứng tay lái . Còn đứa nào gây tai nạn là do chạy ẩu, tay lái kémBọn này chỉ cần ko có camera giao thông và áo vàng là chúng nó vượt hết.
Kể cả trên cầu, dưới hầm, trên đèo, lên xuống dốc, khúc cua khuất...
Con của bọn taixe chode này phải bị chính đồng nghiệp của chúng nó tông, thì chúng nó mới biết mình chạy xe sucvat như thế nào.
tết là cái cớ để được nghỉ, để vòi được tiền thưởng của thằng chủ, nếu bỏ thì ok ông chăm chì cày tới chết như thằng nhật nhéNói ra lại ăn gạch chứ nếu bỏ tết ta thì đã ko sao, tết quá phiền phức cứ phải về quê gặp họ hàng chúc tết
Súc vật tài xế bus đường cong vạch liền mà lấn như đúng rồi. Đm nhà nó
Log in to Facebook
Log in to Facebook to start sharing and connecting with your friends, family and people you know.www.facebook.com
vào cua xe trước thường giảm tốc, thế là mấy thằng đầu bò chạy sau nghĩ là dễ vượt => vượt => đấu đầu xe đối diện do khuất tầm nhìnMấy ông tải với khách chuyên vượt khúc cua, éo hiểu tại sao luôn.