• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Chi bộ Arsenal Voz Official

Anh em Gooners sinh hoạt tại khu vực nào?

  • Vùng Hà Nội

  • Vùng Sài Gòn

  • Vùng Đà Nẵng & Tây Nguyên

  • Khu vực khác


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Tôi tự tin là mùa sau á quân. :matrix::confident:
Á quân cúp FA hay cúp Nước Tăng LỰc?
H4Iv5TU.png
 
Ceballoser chính thức quay về Tây Ban Nha. Chắc chắn rồi, em nó sẽ tiếp tục trôi dạt ở một đội làng nhàng nào đấy tại La Liga.
H4Iv5TU.png
Sao bọn hàng da ko cho phấn mượn tiếp nhỉ, ít nhất cũng dày thêm đội hình mà thằng hàng da tuyến giữa cũng đông, đâu tới lượt xê ba lost
 
Sao bọn hàng da ko cho phấn mượn tiếp nhỉ, ít nhất cũng dày thêm đội hình mà thằng hàng da tuyến giữa cũng đông, đâu tới lượt xê ba lost
Đá như cái đầu bòi mà anh vẫn luyến tiếc à? :sweat:
Tôi chỉ tiếc mỗi O11 thôi, tầm 40 củ không biết có chịu chi không nữa. Mà cu này về lại RM 100% không được ra sân đâu, thế nên cu cậu mới muốn ở lại. Khổ mới tí tuổi đầu bị mua về không dùng xong cho nó ngồi bench cả mùa.
 
“Nếu Zidane vẫn tại vị, bạn sẽ nghĩ rằng tương lai của Martin Odegaard có thể sẽ nằm ở một nơi khác, vì Zidane chưa bao giờ thực sự quan tâm đến việc cho Martin Odegaard thời gian ra sân, và dường như cũng không thực sự đánh giá cao cậu ấy."

“Và nếu đúng như vậy, thì bạn nghĩ rằng Arsenal chắc chắn sẽ cố gắng chiêu mộ Martin Odegaard, cậu ấy là một ưu tiên của họ trong mùa Hè này. Liệu Odegaard có muốn trở lại và không tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới hay không, điều đó còn phải chờ xem."
Mượn được mùa nữa xong mua đứt có lẽ là ok nhất. Giá sẽ không bị đội lên. :still_dreaming:
 
năm nay chắc sẽ nổ nhiều đơn hàng như năm ngoái đấy, cơ mà cần trẻ khỏe tý đi, chứ toàn mấy ông già lòm khọm như năm ngoái thì cũng chán :D :D
 
Thằng em Odegaard cũng khổ, cầu thủ của bọn hàng da muốn ở lại clb nào đó cũng éo được, mà về lại hàng da lại ko có slot. Thằng thừa thằng thiếu, đúng là cuộc sống.
Buendia là ngon rồi đấy anh em. Chiến thuật mua người của phấn bây giờ là mua những con hàng ngon, tiềm năng từ các đội tầm trung tầm thấp, ít được các clb khác quan tâm, may mắn lại vớ được dạng Salah Mane thì ngon. Chứ bây giờ mua hàng hot thì ko có cửa rồi, ko có tiền cũng ko fame, ko đá châu Âu. Riêng EPL thì các cầu thủ ngon nó chỉ muốn về Man Oil, Pỏn và Chelshit để cạnh tranh danh hiệu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top