tin tức Chi tiết Omoda C5 sắp bán ở Việt Nam: Đầy đủ ADAS, có điểm trừ hàng ghế sau

Cryolite 6

Senior Member

Sau nhiều lần nhá hàng và khảo sát thị trường, Omoda C5 cuối cùng cũng đã được giới thiệu tới giới truyền thông và khách hàng Việt Nam.

Ngày 20 và 21-1, bộ đôi Omoda C5 được giới thiệu tại Đồi Rồng, Hải Phòng với truyền thông. Xe nằm cùng phân khúc gầm cao hạng B với Kia Seltos, Hyundai Creta và Honda HR-V.

Phiên bản được đề cập trong bài là Luxury, bản cao nhất, nhưng giá bán vẫn chưa được công bố
Phiên bản được đề cập trong bài là Luxury, bản cao nhất, nhưng giá bán vẫn chưa được công bố

Omoda C5 có thiết kế hơi hướm tương lai. Lưới tản nhiệt tràn viền gợi nhớ đến Hyundai Tucson. Hệ thống đèn hai tầng cùng dải đèn LED ban ngày hình chữ T. Đèn hậu LED nối liền ở phía sau. Xe được trang bị hai cảm biến ở phía trước
Omoda C5 có thiết kế hơi hướm tương lai. Lưới tản nhiệt tràn viền gợi nhớ đến Hyundai Tucson. Hệ thống đèn hai tầng cùng dải đèn LED ban ngày hình chữ T. Đèn hậu LED nối liền ở phía sau. Xe được trang bị hai cảm biến ở phía trước



Trần xe phong cách fastback, Omoda C5 có đuôi xe vuốt ngược cùng bộ cánh gió mang lại vẻ năng động. Kích thước tổng thể là 4.400 x 1.830 x 1.585 (mm), và chiều dài cơ sở là 2.630mm
Trần xe phong cách fastback, Omoda C5 có đuôi xe vuốt ngược cùng bộ cánh gió mang lại vẻ năng động. Kích thước tổng thể là 4.400 x 1.830 x 1.585 (mm), và chiều dài cơ sở là 2.630mm
Bộ mâm 18 inch đa chấu sơn đỏ/đen nổi bật
Bộ mâm 18 inch đa chấu sơn đỏ/đen nổi bật
Cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên
Cụm đèn hậu LED kéo dài sang hai bên
Không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản hầu hết các nút bấm vật lý
Không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản hầu hết các nút bấm vật lý

Cụm màn hình giải trí và bảng đồng hồ điện tử đều có kích thước 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto
Cụm màn hình giải trí và bảng đồng hồ điện tử đều có kích thước 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto



Cần số điện tử và các phím chức năng như phanh tay điện tử, sưởi ghế trước, chuyển chế độ lái được đặt ở khu vực bệ trung tâm. Xe có đèn viền nội thất, khả năng sạc không dây cho hai điện thoại cùng lúc và khởi động từ xa. Nút đề nổ gợi nhớ đến trang bị tương tự trên Mercedes-Benz E-Class
Cần số điện tử và các phím chức năng như phanh tay điện tử, sưởi ghế trước, chuyển chế độ lái được đặt ở khu vực bệ trung tâm. Xe có đèn viền nội thất, khả năng sạc không dây cho hai điện thoại cùng lúc và khởi động từ xa. Nút đề nổ gợi nhớ đến trang bị tương tự trên Mercedes-Benz E-Class



Cốp xe khá rộng và sâu, cung cấp không gian lưu trữ lớn
Cốp xe khá rộng và sâu, cung cấp không gian lưu trữ lớn

Ghế trước của Omoda C5 thiết kế thể thao, ôm người và bọc da toàn bộ
Ghế trước của Omoda C5 thiết kế thể thao, ôm người và bọc da toàn bộ



Tuy nhiên, không gian hàng ghế sau chỉ ở mức trung bình, có thể không thoải mái cho người cao 1,8m
Tuy nhiên, không gian hàng ghế sau chỉ ở mức trung bình, có thể không thoải mái cho người cao 1,8m
Omoda C5 ở Việt Nam sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 230Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 9,9 giây và tiêu thụ nhiên liệu 7,1 lít/100km. Đáng chú ý, xe được trang bị gói công nghệ ADAS với nhiều tính năng an toàn như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và đèn pha thích ứng để cạnh tranh trong phân khúc.
Omoda C5 ở Việt Nam sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 230Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 9,9 giây và tiêu thụ nhiên liệu 7,1 lít/100km. Đáng chú ý, xe được trang bị gói công nghệ ADAS với nhiều tính năng an toàn như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và đèn pha thích ứng để cạnh tranh trong phân khúc.
 
Nhìn đẹp phết đấy. Mà xe tàu về vn mắc quá, thêm xíu mua được xe hàn xe nhật nên thôi ráng xíu cho lành.
 
Nhìn đẹp phết đấy. Mà xe tàu về vn mắc quá, thêm xíu mua được xe hàn xe nhật nên thôi ráng xíu cho lành.
Xe Tàu mà không đẹp + rẻ thì chết chắc. Có 2 tiêu chí đó rồi mà đại lý ít có khi vẫn chết
uxby0Nl.gif
 
Con này bên Indo đã bán khoảng 650tr thì về VN chắc chắn ko có giá dưới 700tr. Ko cao hơn 800tr thì còn bán dc chứ như con Haval thì no hope. Khoảng 750tr là ok
 
Back
Top