1m65 ngồi Prado còn mỏi đýt nhéSantafe mà 1,8m ngồi hàng thứ 3 không sao thì chỉ có chém gió . Cố chịu đấm ăn xôi có gì hay . Tôi đây m 1,72m ngồi hàng thứ 3 fortuner , everest còn thấy mệt .
Tôi 1m76 xuống hàng thứ 3 gần 150km chả sao cả, khỏe re mới haySantafe mà 1,8m ngồi hàng thứ 3 không sao thì chỉ có chém gió . Cố chịu đấm ăn xôi có gì hay . Tôi đây m 1,72m ngồi hàng thứ 3 fortuner , everest còn thấy mệt .
Tôi chém anh để đc cái gì nhỉ? tôi đâu phải sale bán xe. Còn xe tôi thì tôi chủ yếu ngồi ghế lái, cũng mới chỉ ngồi hàng 3 có vài lần nhưng đi tầm trên dưới 100km đâu có gì mệt mỏi quá như anh miêu tả đâu nhỉ?Santafe mà 1,8m ngồi hàng thứ 3 không sao thì chỉ có chém gió . Cố chịu đấm ăn xôi có gì hay . Tôi đây m 1,72m ngồi hàng thứ 3 fortuner , everest còn thấy mệt .
mấy thằng ku em tôi cũng toàn 1m7-1m75 đi xa toàn phải ngồi hàng 3 (hàng trên thì phụ nữ và trẻ nhỏ rồi)Tôi 1m76 xuống hàng thứ 3 gần 150km chả sao cả, khỏe re mới hay
chảy nhưng ko đáng kể bộ sale ford đây à, sao trả lời đúng form thếTrên núi mới xuống hả . Có chảy nhưng không đáng kể . Vẫn chạy và vẫn mua ầm ầm . Mùa dịch nhưng doanh số EV mỗi tháng vẫn 400-600 chiếc kia kìa . Nhai mãi cái lỗi hoài không chán hả
Dần dần rồi cũng chết ở mảng dịch vụ thôi. Giờ người ta cũng đi ô tô nhiều, đánh giá được các xe khác nhau, thì người ta sẽ chọn xe dịch vụ phù hợp. Như tôi nếu thuê xe đi đường dài, không bao giờ thuê Fortuner. Đông người thì Sedona, ít thì con Cx5 đang đi cũng tạm ổn. Gần đây Fortuner doanh số mảng dịch vụ cũng đang giảm dần rồi chứ không phải bá đạo mãi đâu.xe xấu, option ít, đúng là chỉ có đội dịch vụ rẻ tiền mới đam mê cho nổi
Mấy ông này chắc bị sale mấy hãng nó ám ảnh hay sao ấy . Xin lỗi tôi chưa chạy bất cứ con ford nào , chỉ được ngồi vài lần . Chỉ chạy con fortuner thôi . Mới bán sau tết . Nhưng nếu có mua con 7 chỗ kế tiếp . Sẽ chọn ford . Nghe mấy anh xào tới xào lui có cái lỗi ngứa đít quá . Mỗi tháng vẫn có vài trăm người mua , mấy ông cứ ngồi đó mà lo phần thiên hạ .đừng dạy người giàu cách tiêu tiềnchảy nhưng ko đáng kể bộ sale ford đây à, sao trả lời đúng form thế
Thật sự Toyota rất tôn trọng khách hàng và đầy tính nhân văn, Thậm chí động cơ không đổi để cho những khách hàng đã mua xe cách đây 10 năm không cảm thấy tủi thân khi thấy hãng ra mắt sản phẩm mới