tin tức Chi tiết Toyota Fortuner 2021 tại Việt Nam

Santafe mà 1,8m ngồi hàng thứ 3 không sao thì chỉ có chém gió . Cố chịu đấm ăn xôi có gì hay . Tôi đây m 1,72m ngồi hàng thứ 3 fortuner , everest còn thấy mệt .
Tôi 1m76 xuống hàng thứ 3 gần 150km chả sao cả, khỏe re mới hay :haha:
 
Santafe mà 1,8m ngồi hàng thứ 3 không sao thì chỉ có chém gió . Cố chịu đấm ăn xôi có gì hay . Tôi đây m 1,72m ngồi hàng thứ 3 fortuner , everest còn thấy mệt .
Tôi chém anh để đc cái gì nhỉ? tôi đâu phải sale bán xe. Còn xe tôi thì tôi chủ yếu ngồi ghế lái, cũng mới chỉ ngồi hàng 3 có vài lần nhưng đi tầm trên dưới 100km đâu có gì mệt mỏi quá như anh miêu tả đâu nhỉ?
Tôi 1m76 xuống hàng thứ 3 gần 150km chả sao cả, khỏe re mới hay :haha:
mấy thằng ku em tôi cũng toàn 1m7-1m75 đi xa toàn phải ngồi hàng 3 (hàng trên thì phụ nữ và trẻ nhỏ rồi)
 
Trên núi mới xuống hả . Có chảy nhưng không đáng kể . Vẫn chạy và vẫn mua ầm ầm . Mùa dịch nhưng doanh số EV mỗi tháng vẫn 400-600 chiếc kia kìa . Nhai mãi cái lỗi hoài không chán hả
chảy nhưng ko đáng kể :D bộ sale ford đây à, sao trả lời đúng form thế :beat_brick:
 
xe xấu, option ít, đúng là chỉ có đội dịch vụ rẻ tiền mới đam mê cho nổi
Dần dần rồi cũng chết ở mảng dịch vụ thôi. Giờ người ta cũng đi ô tô nhiều, đánh giá được các xe khác nhau, thì người ta sẽ chọn xe dịch vụ phù hợp. Như tôi nếu thuê xe đi đường dài, không bao giờ thuê Fortuner. Đông người thì Sedona, ít thì con Cx5 đang đi cũng tạm ổn. Gần đây Fortuner doanh số mảng dịch vụ cũng đang giảm dần rồi chứ không phải bá đạo mãi đâu.
 
Đội dịch vụ cũng chuyển hướng sang các con xe ngon bổ rẻ như Xpander rồi, chạy dịch vụ mấy ai trèo đèo lội suối mà mua Fortuner làm méo gì?
Một số ông kinh doanh dịch vụ trên mấy diễn đàn cũng confirm là họ thích đầu tư Xpander hơn, Fortuner ko còn là lựa chọn hàng đầu nữa.
 
Bây giờ chạy dịch vụ ngta mua Xpander cho kinh tế hoặc sang hẳn thì Sedona rồi. Gia đình thì cũng ít mua Phò tủn lắm. Nói chung là k còn ngon như trước đâu :D
 
chảy nhưng ko đáng kể :D bộ sale ford đây à, sao trả lời đúng form thế :beat_brick:
Mấy ông này chắc bị sale mấy hãng nó ám ảnh hay sao ấy . Xin lỗi tôi chưa chạy bất cứ con ford nào , chỉ được ngồi vài lần . Chỉ chạy con fortuner thôi . Mới bán sau tết . Nhưng nếu có mua con 7 chỗ kế tiếp . Sẽ chọn ford . Nghe mấy anh xào tới xào lui có cái lỗi ngứa đít quá . Mỗi tháng vẫn có vài trăm người mua , mấy ông cứ ngồi đó mà lo phần thiên hạ .đừng dạy người giàu cách tiêu tiền :big_smile:
 
Last edited:
tôi đc chạy ké con ford expl cũng hơn năm, ngoài đổ nhiên liệu và thay nhớt chưa thấy lỗi gì cả chỉ ko hài lòng cái điều hòa làm lạnh hơi kém còn lại chưa chắc mấy con tầm giá 2t đủ tuổi sánh vai :doubt::doubt::doubt:

via nextVOZ for Android
 
má tháng cô hồn cuối tháng còn gặp cô hồn, 2 đứa chạy ngược chiều tự dưng chọi nón bảo hiểm vào đầu xe mình sướt sơn móp capo, văng bể kính... như shit - may là có bảo hiểm 2 chiều nó lo gần hết 15tr ( kính trong hãng gần 11tr , ở ngoài cỡ 4-5tr thôi).

xe for nhà mình cảm giác lái nó cũng bồng bềnh lắm, mình lái hilux và camry cũng xe nhà mà thấy 2 chiếc đó ko bị như chiếc fortuner này, hàng thứ 3 cũng chật muốn chết thằng em mình 1m72 mà nó ko chịu ngồi hàng 3 do chật, biết thế hồi đầu năm khuyên ba má mua kia sedona cho thoải mái
 
Thật sự Toyota rất tôn trọng khách hàng và đầy tính nhân văn, Thậm chí động cơ không đổi để cho những khách hàng đã mua xe cách đây 10 năm không cảm thấy tủi thân khi thấy hãng ra mắt sản phẩm mới
:amazed:
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif
 
Back
Top