tin tức Chi tiết Toyota Vios 2021 tại Việt Nam, giá từ 478 triệu đồng

Làm gì có giá này, mà con này nhìn bé, bánh nhỏ nhìn cũng xấu nữa
Tầm dưới 400 new chắc ăn thì fadil best rồi

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp

Dưới 400 lăn bánh chắc biển tỉnh chứ HN SG tôi mua Fadil Plus lăn bánh, ko dùng HTLS đã là 438tr rùi mà. Thêm linh tinh + bảo hiểm vào xấp xỉ 2 chục nữa :))

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Phân khúc B này đông vãi, các hãng vả nhau bộp bộp luôn. mà khách phân khúc này cũng khó tính vãi lue nữa.
 
Làm gì có giá này, mà con này nhìn bé, bánh nhỏ nhìn cũng xấu nữa
Tầm dưới 400 new chắc ăn thì fadil best rồi

Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
giá đó đúng mà , mới đi grab ông ia báo 430 full , dù sao cũng đẹp , sau dễ bán hơn fadil
m8kKryY.png
 
Vios grs 640 củ, kiểu này cerato bán cho ma
Thím có nhầm không thế ? Chưa nói đến máy móc, thân vỏ, option. Nội cái phân khúc hạng C của con Cerato đáng tiền hơn 1 con hạng B phết phẩy tí đồ rồi. Mà 630 thì em lấy XL7 hoặc Xpan cho ngon lành.
 
Thím có nhầm không thế ? Chưa nói đến máy móc, thân vỏ, option. Nội cái phân khúc hạng C của con Cerato đáng tiền hơn 1 con hạng B phết phẩy tí đồ rồi. Mà 630 thì em lấy XL7 hoặc Xpan cho ngon lành.
xpander nhìn to quá đi SG ko tiện lắm,tầm đấy lấy elantra AT 630tr là best rồi
 
Không hiểu sao 2 năm nay xung quanh mình bạn bè anh em bà con đều ùn ùn đi học bằng 4 bánh ,người học xong mua xe chạy dịch vụ,ko có xe thì chạy thuê mà thấy kiếm chắc cũng khá vì thấy họ đi suốt.
 
Đéo có cruise control luôn à.
Accent nó vả cũng chết rồi nói gì Elantra với Cerato
lều bạn đọc à, có cruise control. Accent vả chết thì chưa nổi, xem doanh số là biết. Accent hơn mỗi trang bị chứ ngồi chật với lỗi vặt tuổi gì ăn Vios. Nhưng với giá bản max thì lấy Ceraton ngon hơn đứt tội đếu gì đi Vios bị coi là taxi.
 
lều bạn đọc à, có cruise control. Accent vả chết thì chưa nổi, xem doanh số là biết. Accent hơn mỗi trang bị chứ ngồi chật với lỗi vặt tuổi gì ăn Vios. Nhưng với giá bản max thì lấy Ceraton ngon hơn đứt tội đếu gì đi Vios bị coi là taxi.
Có 2 bản có CC, 2 bản thấp hơn ko có mà bác
ah2kzNK.png
ah2kzNK.png
ah2kzNK.png
 
Thím có nhầm không thế ? Chưa nói đến máy móc, thân vỏ, option. Nội cái phân khúc hạng C của con Cerato đáng tiền hơn 1 con hạng B phết phẩy tí đồ rồi. Mà 630 thì em lấy XL7 hoặc Xpan cho ngon lành.
Troll thằng toy thôi thím
 
Nói về bền bỉ thì thằng accent đéo có cửa với vioss cho nhanh. Đơn cử như cái thước lái thì vios nó đánh lái chết thoải mái chứ như accent là tèo ngay. Option hơn đc cái cửa sổ ra còn lại không khác gì vios. Cái quan trọng nhất là động cơ vios nó khỏe hơn và tk hơn rất nhiều với accent.
 
Nói về bền bỉ thì thằng accent đéo có cửa với vioss cho nhanh. Đơn cử như cái thước lái thì vios nó đánh lái chết thoải mái chứ như accent là tèo ngay. Option hơn đc cái cửa sổ ra còn lại không khác gì vios. Cái quan trọng nhất là động cơ vios nó khỏe hơn và tk hơn rất nhiều với accent.
Con vios cũng hay bị lỗi thước lái mà, nói chung đánh lái chết là không nên rồi
 
Công nhận nhiều ông buồn cười, cứ nhai cái bài túi khí và có xu hướng đội túi khí lên đầu. Xe phổ thông thì nó cũng phải xêm xêm nhau chứ đâu có chuyện túi khí con Vios cùi hẳn so với phần còn lại, chê mỗi túi khí Vios vậy ko lẽ túi khí mấy con hạng B kia nó ngon như Camry hay Lexus à. Và trong VOZ này cũng nhiều thành phần coi trọng cái túi khí quá thể - như kiểu nó là "kim bài miễn tử" ấy, trong khi cái xe còn đầy options quan trọng khác.

Với cả cái bài thùng tôn, mình xem mấy con hạng B hiện nay thì trang bị cũng gọi là xêm xêm thôi, chả có con nào tụt hẳn mà gọi Vios là thùng tôn, thậm chí mấy con B- như Attrage/Soluto nó cũng có những trang bị cơ bản rồi.

PS: À, mà với giá của bản Vios cao nhất này thì tôi vẫn chọn Cerato/Elantra (bản giữa) thay vì Vios nhé, hoặc ít tiền hơn thì chọn Vios/Accent bản thấp. Phía trên là phân tích về cái "phong trào" buồn cười về túi khí và thùng tôn thôi, chứ tôi ko thần thánh con Vios.
Cái bài bung túi khí các a nhai đi nhai lại khéo đk 7.8 năm rồi

:byebye:
 
Back
Top