Chính sách của Dell thật là vl

PECC1

Senior Member
Chuyện là cách đây 1 năm e có mua 1 cái màn dell, 27 inch trên tiki.
Ngày đẹp trời vừa rồi, tự dưng bị đen thui, call lên support của dell thì được 1 em giọng ngọt như mía lùi tiếp nhận. Sau khi trình bày là ở xa, không có TTBH DELL và được chấp nhận xác minh online.Em nó bảo chụp cho em cái ảnh có đèn nguồn nhưng k lên hình và gửi qua mail :byebye:
Em ấy xác nhận là lỗi do thiết bị, và chấp nhận đổi mới. Hẹn vài ngày sau sẽ có màn mới.
Hôm nay màn mới đã về, và bất ngờ hơn là bên dell chả thèm thu lại màn hình cũ luôn:oh:. 150k tiền cước cũng bên DELL trả luôn. Bên chuyển phát vừa call e ra nhận hàng.
Chính sách như này ai theo kịp🤣
Các bác cho e hỏi giờ cái màn cũ thì e làm gì vs nó bây giờ, e mới xài có hơn 1 năm, vẫn còn mới nguyên, seal lưng còn chưa lột
 

Attachments

  • IMG_1608715195654_1608716189000.jpg
    IMG_1608715195654_1608716189000.jpg
    243.7 KB · Views: 380
Chuyện là cách đây 1 năm e có mua 1 cái màn dell, 27 inch trên tiki.
Ngày đẹp trời vừa rồi, tự dưng bị đen thui, call lên support của dell thì được 1 em giọng ngọt như mía lùi tiếp nhận. Sau khi trình bày là ở xa, không có TTBH DELL và được chấp nhận xác minh online.Em nó bảo chụp cho em cái ảnh có đèn nguồn nhưng k lên hình và gửi qua mail :byebye:
Em ấy xác nhận là lỗi do thiết bị, và chấp nhận đổi mới. Hẹn vài ngày sau sẽ có màn mới.
Hôm nay màn mới đã về, và bất ngờ hơn là bên dell chả thèm thu lại màn hình cũ luôn:oh:. 150k tiền cước cũng bên DELL trả luôn. Bên chuyển phát vừa call e ra nhận hàng.
Chính sách như này ai theo kịp🤣
Các bác cho e hỏi giờ cái màn cũ thì e làm gì vs nó bây giờ, e mới xài có hơn 1 năm, vẫn còn mới nguyên, seal lưng còn chưa lột
đi đổ rác giúp nó đi chứ sung sướng cái gì
 
Nó có chính sách mượn đồ đó bác ơi, 1 tuần sau nó sẽ thu, bác đừng ham, chắc chắn sẽ thu lại nhé
Nó gửi 1 cái màn mới tinh cho e luôn mà🤔 mà chỉ check qua ảnh chụp là gửi luôn. Riêng khoản này là ưng ý rồi bác. Còn cái màn cũ cứ vứt xó đó 1 time, nó lấy thì trả. Chứ có gì đâu
 
Nó gửi 1 cái màn mới tinh cho e luôn mà🤔 mà chỉ check qua ảnh chụp là gửi luôn. Riêng khoản này là ưng ý rồi bác. Còn cái màn cũ cứ vứt xó đó 1 time, nó lấy thì trả. Chứ có gì đâu
1 2 ngày nữa nó sẽ gọi lại để thu hồi nhé. Mình cũng đổi màn dell 2 lần rồi nên mình biết. hehehe
 
1 2 ngày nữa nó sẽ gọi lại để thu hồi nhé. Mình cũng đổi màn dell 2 lần rồi nên mình biết. hehehe
Chỗ em sóng tậm tịt lúc dc lúc không. Thế để chủ động mail cho nó vậy. Đổi màn xong nó cộng thêm 3 tháng bảo hành. Là còn 3 năm 3 tháng các thím ạ
 
sẽ thu nhé bạn, nó để đó max là 1 tháng thôi, mình cũng từng nghĩ như bác vì mình ở khá xa, ngay sau khi nó gởi màn hình mới đến thì màn cũ cũng ko bị lỗi nên vẫn tà tà xài cho tới khi nó thu lại
 
Nó sẽ thu lại. 1 tuần -> 1 tháng sẽ có đội thu gom gọi cho bạn. Đừng vứt không là sẽ vi phạm quyền lợi của bạn đó.
 
Thế là gọi thẳng cho bảo hành của thằng Dell à các fen. Cách đây mấy năm tôi mua con laptop Dell ở FPT shop, vừa được mấy ngày thì lỗi, cũng không lên màn hình hay gì đó (lâu rồi nên quên). Tôi mang ra bọn FPT shop thì bọn nó khám xong phán một bệnh gì đó, bảo sửa cho, đem về nhà thấy vẫn thế. Tôi liền vứt cho thằng bạn chuyên sửa máy tính nó khám ra một bệnh khác và khắc phục cho tôi. Sao bọn FPT shop bán hàng không hướng dẫn vụ bảo hành này nhỉ, mà tay nghề của chúng nó như cứt ấy. Tôi không bao giờ vào cửa hàng của FPT nữa.
 
Dell thì tuyệt rồi , mua con laptop g7 của nó , dùng thấy nóng nóng , lên reddit thì nó bảo là lỗi phổ biến dòng này . nhưng mình ko can tâm , mình gọi lên sp , nói là máy nóng quá . chụp hình cho nó , thế nó mang cho con tản nhiệt mới đến thay cho , chả mất cái gì ,. thợ đến tận nhà
 
Ngon nhỉ, chuẩn bị quất màn mới nào, con Ultrasharp cũ sắp hỏng rồi. Giờ con Ultrasharp nào ngon các phen.
 
Trả bù mình mua cái màn thinkview bị lỗi hình gửi 2 tháng chưa thấy hồi âm ...

Gửi từ LGE LGM-V300S bằng vozFApp
 
Back
Top