thắc mắc Chính sách giá fpt cho khách hàng lâu năm

zzzfbszzz

Junior Member
Chào các thím, ko biết có thím support fpt nào cho mình hỏi thăm 1 vấn đề

Hiện tại sắp tới kì thanh toán cước cho năm sau, nên mình có đọc 1 số thông tin từ các thread fpt thì thấy combo truyền hình và internet meta là cỡ 330k/ tháng

Mà mình check lại hóa đơn năm ngoái do người thân đóng dùm thì tách ra 3 mục rất bựa là internet cỡ 2tr8, thuê thiết bị 600(chả biết phí này là cái mẹ gì) và truyền hình fpt play 2tr3

Tính ra chi phí đóng 1 năm của nhà mình là gấp đôi so với giá mới

Mình có gọi hotline 19006600 thì được tư vấn là do khách hàng mới thì mới được giá đó, khách cũ ráng chịu

Và mình hỏi thêm là vậy giờ người thân mình hủy hợp đồng để mình đăng ký mới tại địa chỉ hiện tại ( nhà mình, trước đi công tác nhiều nên nhờ phụ huynh ra chi nhánh đăng ký dùm, ai ngờ fpt thấy người già thì lươn lẹo tách hóa đơn) được không thì báo là fpt không hỗ trợ việc này

Thế cho mình hỏi thăm là có thực sự chính sách fpt muốn đuổi hết khách hàng lâu năm như tổng đài tư vấn phải ko nhỉ? Mình xài fpt cũng cỡ hơn chục năm rồi

Update: Update là sau khi gọi hotline thì hôm nay có 1 bạn sale gọi lại bảo lý do là vì nhà mình đăng ký 5 box fpt play, nếu giờ giảm còn 3 box thì sẽ offer là combo giá 370k/tháng và đóng 12 tháng thì tặng 2 tháng, thôi chắc lại xài fpt tiếp mấy tháng xem sao
 
Last edited:
Cũng đang thắc mắc cái này. Nhìn giá cước của khách hàng mới ảo ma hơn giá của khách lâu năm. Bữa rồi mình đóng 6 tháng k thấy tặng 1 nữa, gọi lên tổng đài thấy bảo giờ đóng 1 năm mới tặng 1 tháng. K biết chính sách mới hay như nào. Summon bác @bu0l_03 vào giải đáp
 
Cũng đang thắc mắc cái này. Nhìn giá cước của khách hàng mới ảo ma hơn giá của khách lâu năm. Bữa rồi mình đóng 6 tháng k thấy tặng 1 nữa, gọi lên tổng đài thấy bảo giờ đóng 1 năm mới tặng 1 tháng. K biết chính sách mới hay như nào. Summon bác @bu0l_03 vào giải đáp
Đúng rồi thím, nhà phụ huynh mình cũng vừa lắp viettel có 3tr mesh mủng đầy đủ, nên mới giật mình sao fpt đóng lắm tiền thế, gọi hotline thì báo khách cũ thì ráng chịu, ko cho đổi hợp đồng cũ ( à đoạn này thì buồn cười lắm, mình bảo hủy hợp đồng cũ của người thân để mình tự đăng ký mới, thì hotline bảo ko hỗ trợ, cái mình nói vậy là không được đúng ko, con hotline lại chày cối là chính sách fpt không hỗ trợ chứ không phải là không được, éo hiểu gì luôn)

Mẹ thế ra đóng 1 năm lại 6tr thì coi khách hàng cũ bị ngu hay thiểu năng à ta?
 
Đúng rồi thím, nhà phụ huynh mình cũng vừa lắp viettel có 3tr mesh mủng đầy đủ, nên mới giật mình sao fpt đóng lắm tiền thế, gọi hotline thì báo khách cũ thì ráng chịu, ko cho đổi hợp đồng cũ ( à đoạn này thì buồn cười lắm, mình bảo hủy hợp đồng cũ của người thân để mình tự đăng ký mới, thì hotline bảo ko hỗ trợ, cái mình nói vậy là không được đúng ko, con hotline lại chày cối là chính sách fpt không hỗ trợ chứ không phải là không được, éo hiểu gì luôn)

Mẹ thế ra đóng 1 năm lại 6tr thì coi khách hàng cũ bị ngu hay thiểu năng à ta?
Bác hỏi làm quái gì. Hủy ngay và luôn. K cho đăng ký mới thì viettel vnpt đều có mà
 
Bác hỏi làm quái gì. Hủy ngay và luôn. K cho đăng ký mới thì viettel vnpt đều có mà
À còn 2 tháng nữa tới kì đóng do mình toàn đóng 12 tháng, mình gọi hotline xem là có muốn đuổi khách thật không để còn tính trước
 
Cũng đang thắc mắc cái này. Nhìn giá cước của khách hàng mới ảo ma hơn giá của khách lâu năm. Bữa rồi mình đóng 6 tháng k thấy tặng 1 nữa, gọi lên tổng đài thấy bảo giờ đóng 1 năm mới tặng 1 tháng. K biết chính sách mới hay như nào. Summon bác @bu0l_03 vào giải đáp
Chính xác là bây giờ TẤT CẢ các nhà mạng đều áp dụng 1 chính sách khuyến mại : 6th ko tặng, 12th tặng 1 tháng rồi bác ạ , kể ca là gia hạn hay đăng ký mới :( FPT , VNPT, VIETTEL đều như vậy
 
Chào các thím, ko biết có thím support fpt nào cho mình hỏi thăm 1 vấn đề

Hiện tại sắp tới kì thanh toán cước cho năm sau, nên mình có đọc 1 số thông tin từ các thread fpt thì thấy combo truyền hình và internet meta là cỡ 330k/ tháng

Mà mình check lại hóa đơn năm ngoái do người thân đóng dùm thì tách ra 3 mục rất bựa là internet cỡ 2tr8, thuê thiết bị 600(chả biết phí này là cái mẹ gì) và truyền hình fpt play 2tr3

Tính ra chi phí đóng 1 năm của nhà mình là gấp đôi so với giá mới

Mình có gọi hotline 19006600 thì được tư vấn là do khách hàng mới thì mới được giá đó, khách cũ ráng chịu

Và mình hỏi thêm là vậy giờ người thân mình hủy hợp đồng để mình đăng ký mới tại địa chỉ hiện tại ( nhà mình, trước đi công tác nhiều nên nhờ phụ huynh ra chi nhánh đăng ký dùm, ai ngờ fpt thấy người già thì lươn lẹo tách hóa đơn) được không thì báo là fpt không hỗ trợ việc này

Thế cho mình hỏi thăm là có thực sự chính sách fpt muốn đuổi hết khách hàng lâu năm như tổng đài tư vấn phải ko nhỉ? Mình xài fpt cũng cỡ hơn chục năm rồi
bác ib em mã HĐ hoặc SĐT đăng ký, em check cái hóa đơn và giá cước hiện tại áp dụng tại khu vực xem sao
 
À còn 2 tháng nữa tới kì đóng do mình toàn đóng 12 tháng, mình gọi hotline xem là có muốn đuổi khách thật không để còn tính trước
Gọi tổng đài thêm bực bác ơi. E dính nhiều rồi. K cần nói nhiều cứ comment trong hifpt là tôi sẽ hủy hợp đồng. Sau đó mình là người đc lựa chọn chứ tội gì.
 
Chính xác là bây giờ TẤT CẢ các nhà mạng đều áp dụng 1 chính sách khuyến mại : 6th ko tặng, 12th tặng 1 tháng rồi bác ạ , kể ca là gia hạn hay đăng ký mới :( FPT , VNPT, VIETTEL đều như vậy
bác ib em mã HĐ hoặc SĐT đăng ký, em check cái hóa đơn và giá cước hiện tại áp dụng tại khu vực xem sao
Mình ib thông tin rồi ấy thím
 
Đúng rồi thím, nhà phụ huynh mình cũng vừa lắp viettel có 3tr mesh mủng đầy đủ, nên mới giật mình sao fpt đóng lắm tiền thế, gọi hotline thì báo khách cũ thì ráng chịu, ko cho đổi hợp đồng cũ ( à đoạn này thì buồn cười lắm, mình bảo hủy hợp đồng cũ của người thân để mình tự đăng ký mới, thì hotline bảo ko hỗ trợ, cái mình nói vậy là không được đúng ko, con hotline lại chày cối là chính sách fpt không hỗ trợ chứ không phải là không được, éo hiểu gì luôn)

Mẹ thế ra đóng 1 năm lại 6tr thì coi khách hàng cũ bị ngu hay thiểu năng à ta?
Cái đoạn ngoặc đơn dễ hiểu mà fen. Ý là fpt chính thức không hỗ trợ nhưng mình thích thì vẫn làm bình thường. Tổng đài họ không dám nói thẳng là anh cứ cắt đi, khác gì khuyến khích khách cắt hợp đồng đâu.

Fen muốn thì cứ cắt rồi đăng ký lại. Nếu cho địa chỉ đúng không đc thì cho sai địa chỉ đi. Miễn là cho đăng ký, rồi kỹ thuật liên lạc thì cho đúng để họ đến lắp.

Như của mình, mình cho địa chỉ đúng nhưng chả biết sao sau trong hợp đồng lại bị sai. Kỹ thuật không tìm đc nhà, mình gửi vị trí qua zalo. Nên cái địa chỉ mình nghĩ không quan trọng đâu.
 
Chào các thím, ko biết có thím support fpt nào cho mình hỏi thăm 1 vấn đề

Hiện tại sắp tới kì thanh toán cước cho năm sau, nên mình có đọc 1 số thông tin từ các thread fpt thì thấy combo truyền hình và internet meta là cỡ 330k/ tháng

Mà mình check lại hóa đơn năm ngoái do người thân đóng dùm thì tách ra 3 mục rất bựa là internet cỡ 2tr8, thuê thiết bị 600(chả biết phí này là cái mẹ gì) và truyền hình fpt play 2tr3

Tính ra chi phí đóng 1 năm của nhà mình là gấp đôi so với giá mới

Mình có gọi hotline 19006600 thì được tư vấn là do khách hàng mới thì mới được giá đó, khách cũ ráng chịu

Và mình hỏi thêm là vậy giờ người thân mình hủy hợp đồng để mình đăng ký mới tại địa chỉ hiện tại ( nhà mình, trước đi công tác nhiều nên nhờ phụ huynh ra chi nhánh đăng ký dùm, ai ngờ fpt thấy người già thì lươn lẹo tách hóa đơn) được không thì báo là fpt không hỗ trợ việc này

Thế cho mình hỏi thăm là có thực sự chính sách fpt muốn đuổi hết khách hàng lâu năm như tổng đài tư vấn phải ko nhỉ? Mình xài fpt cũng cỡ hơn chục năm rồi
thằng nào cũng vậy thôi, cứ đủ cước rồi hủy chuyển sang thằng khác, hên thì nó sẽ xuống nước không thì cứ chuyển thôi
 
Thích xài thì gọi nó nói là đổi gói cước, nếu ok thì nó sẽ theo giá hiện tại
Còn ko thì cắt, đăng ký mạng khác chứ gì đâu mà lăn tăn
 
thằng nào cũng vậy thôi, cứ đủ cước rồi hủy chuyển sang thằng khác, hên thì nó sẽ xuống nước không thì cứ chuyển thôi
Thường thì nó xuống nc. Hôm nọ bị dính tụi marketing đểu dính cước fpt paly. Mình chỉ để lại đúng 1 lời nhắn là sẽ rời mạng. Cskh gọi 5 cuộc éo thèm nghe máy. Nay thấy hủy hóa đơn đó của mình :))
 
Ko riêng gì FPT đâu thằng nào nó cũng vậy thấy ko OK là cắt quá thằng khác chứ khách cũ chả dc cái vẹo gì hết
 
Update là sau khi gọi hotline thì hôm nay có 1 bạn sale gọi lại bảo lý do là vì nhà mình đăng ký 5 box fpt play, nếu giờ giảm còn 3 box thì sẽ offer là combo giá 370k/tháng và đóng 12 tháng thì tặng 2 tháng, thôi chắc lại xài fpt tiếp mấy tháng xem sao
 
trc xài vịt teo muốn lên đời modem 5ghz mà méo đc. cũng hủy lun giờ đang êm ấm với vnpt đây bác. Xài vittel cũng 3 năm hơn mà ra cskh cứ blah blah chính sách này nọ... cho bay màu lun
 
Back
Top