thảo luận [Chợ Lao Động] - Việc tìm người, người tìm việc

Status
Not open for further replies.
[Hà Nội] Mình có nhu cầu làm trang web giới thiệu công ty bằng Django (chỉ cần có mấy tính năng cơ bản) có bác freelancer nào có thể giúp mình được không. Giá cả mình cũng chưa rõ các bác cứ trao đổi thống nhất được là ta quất thôi. Liên hệ mình để trong file đính kèm.
 
Topic dành cho nhu cầu tuyển dụng, tìm việc.

Mọi thứ liên quan đến tuyển dụng, tìm việc làm mong các bạn Post vào đây. Post ở ngoài sẽ bị xóa thẳng tay nhé :doubt:

Mô tả càng chi tiết, bạn càng có cơ hội tuyển dụng / kiếm được việc

MP Telecom cần tuyển Lập trình viên. NET​

Mô tả công việc:
  • Vận hành hệ thống website, database, phần mềm .v.v.
  • Vận hành và triển khai các phần mềm về báo cáo, các giải pháp phần mềm về tổng đài .v.v.
  • Quản lý và tối ưu database cho các phần mềm của công ty.
  • Tham gia xây dựng và phát triển các dự án phần mềm của công ty.
  • Nghiên cứu và triển khai các giải pháp mới, tối ưu hóa hệ thống tại công ty.
Lương 11 - 16 triệu, Phỏng vấn 1 vòng, làm việc tại Thanh Xuân Hà Nội
 
sau tết ở HCM có bác nào nhận thực tập sinh không ạ. em hiện tại kiến thức quá mù mờ, muốn tìm chỗ thực tập để học thêm kinh nghiệm ạ. em không yêu cầu lương hay gì cả ạ, cho em học việc là em mừng lắm rồi ạ.
 
Em có gần 2 năm exp Reactjs, biết 1 chút Nodejs muốn tìm thu nhập, bác nào có inbox em với. :p
 
Chào mn, công ty mình vẫn đang tuyển các vị trí backend/middleware/data engineer làm full-time (intern, fresher, junior - ưu tiên các bạn mới ra trường đến 2 năm kinh nghiệm) công ty product tại Quận 2.
  • Công việc: build/tích hợp các hệ thống CRM, DataTracking, DataWarehouse, DataProcessing, ML/AI, MarketingTool
  • Ngôn ngữ: Java/Scala
  • Công nghệ (biết thì càng tốt): MySQL, PostgreSql, ElasticSearch, Kafka, Akka, Docker, k8s, Thrift, ClickHouse, BigQuery, AWS S3, CDN, Nginx, CI/CD (có thể tự đề xuất dùng các công nghệ/ngôn ngữ mới miễn là phù hợp)
  • Lương lậu: mặt bằng chung hoặc hơn từ 8-20tr (tùy vào pv ntn), intern/fresher thì thấp hơn
  • Số vòng phỏng vấn: 1 (pv trực tiếp với leader + hr)
  • Cty quan trọng thái độ, sự cầu tiến và ham tìm tòi, trình độ thì trong quá trình làm việc sẽ được đào tạo thêm.
Ai muốn join thử sức thì inbox nhé.
 
Last edited:
Em đang code ruby 2 năm, muốn chuyển hướng sang front end.
Bác nào có nhu cầu nhận e training từ đầu k ạ :D
E học chắc sẽ nhanh thôi vì có base code r :D
E ở hn ạ
 
Chào các bác, gần tết không có việc làm nên em muốn tìm việc cắt html-css-js tại nhà làm cho minh mẫn đầu óc. Bác nào có hoặc biết giới thiệu giúp em với ạ. Cảm ơn các bác.
 
Mình có 3.5năm kinh nghiệm làm Tư vấn nghiệp vụ ERP (Functional Consultant), mong muốn tìm được công ty triển khai SAP, DMS , Oracle hoặc maintain hệ thống nội bộ hoặc BA products để học hỏi thêm. Location tại TP HCM nhé
 
Chào ae, công ty mình hiện đang tuyển các vị trí PHP developer làm full-time (intern, fresher, junior ) - ưu tiên các bạn đã từng làm việc với Laravel.
  • Công việc: xây dựng dự website quản lý hoặc hệ thống API cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Ngôn ngữ: PHP (Laravel, WordPress)
  • Lương: từ 8-30tr, trả theo năng lực.
  • Môi trường: công ty toàn những người trẻ nên rất thoải mái và năng động.
Ai muốn join thử sức thì inbox hoặc contact Skype mình nhé: hoangc7
 
Mình làm Data Engineer. Năm mới mình đang muốn chuyển việc, đi ra ngoài để biết thế giới nó như thế nào.

Mình có 3 năm kinh nghiệm, trong đó 2 năm kinh nghiệm làm data engineer, và 1 năm làm software developer, trong đó cụ thể:

Với Data Engineer,

Mình có kinh nghiệm (chính xác là tech chính) trực tiếp xây dựng hệ thống BI, data warehouse hoàn toàn từ đầu. Làm tất cả mọi thứ từ A-Z, từ thiết kế, kiến trúc, hạ tầng, phát triển, vận hành... cho 1 công ty cỡ vừa (cả công ty mẹ ở nước ngoài lẫn con chừng 80~90 người). Trong ruột hệ thống thì cũng chẳng phải tốt đẹp gì nhưng output report với dashboard thì mình thấy là các vị lãnh đạo công ty hài lòng với nó, và nó có impact tốt với công ty.

Mình có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống xử lý và lưu trữ phân tán, bài toán ở đây chủ yếu là lưu trữ, parse log hệ thống và đẻ insight từ đống log đó. Mình dùng Spark trong Azure Databricks và Azure Datalake.

Mình cũng có kinh nghiệm với việc xây dựng hệ thống real-time streaming, với các bài toán là realtime dashboard và automated action. Hiện giờ mình đang làm phase prototype cho hệ thống này.

Stack công nghệ của mình là của Microsoft, cloud Azure với chủ yếu là SQL Server, Analysis Services, Power BI. Databricks, Azure Datalake và Azure Stream Analytics.

Mình biết cách làm việc với các vị C-level và các business user khác. Mình biết cách nghiên cứu và năng lực nghiên cứu được công nhận.

Với software developer, thì hồi trước mình trước mình từng làm ASP.NET, Angular, làm SQL đủ cả. Tính ra hồi đó làm Javascript là nhiều nhất.

Mình không có bằng tiếng Anh. Mình có tiếng Nhật N2 đã lâu ko dùng. Tiếng Trung mình ko có bằng.
Bạn nào có nhu cầu tuyển mình thì inbox nha, mình sẽ gửi CV qua. :big_smile:

----
Bổ sung thêm là mình ở SG nhé.
 
Last edited:
Chào các bạn, mình là Lâm, là dân thiết kế, làm về UX, UI. Hiện tại mình đang có kế hoạch xây dựng và phát triển một team làm phần mềm di động (flutter hoặc react native). Mình đã có ý tưởng, kế hoạch để phát triển cụ thể. Chẳng qua là vẫn còn đang phải tìm để hợp tác với một số bạn Dev để cùng thực hiện ý tưởng này (dự kiến thời gian phát triển ban đầu khoảng 4 - 6 tháng).

Hiện tại mình đã đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất (máy móc, nơi làm việc...) cũng như sẵn sàng trả lương cho các Dev trong giai đoạn ban đầu mặc dù là không thể cao như các bạn Dev lâu năm làm trong các công ty lớn được nhưng mình cũng sẵn sàng chi trả % lợi nhuận khi dự án thực sự phát sinh lợi nhuận.

Chính vì vậy mình cũng không đòi hỏi cao ở các bạn Dev (có thể là fresher, hiện là sinh viên hoặc cũng có thể là các bác cũng có ý chí muốn lập nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu), không yêu cầu về ngôn ngữ hiện tại mà các bạn đang sử dụng.

Tuy nhiên để tham gia team bên mình có một số yêu cầu về tính cách như thân thiện, có khả năng làm việc nhóm, tư duy mở, chăm chỉ, có khả năng học hỏi, có tính trách nhiệm vì theo mình đây là những tính cách rất cần để cùng vượt qua những khó khăn có thể có trong giai đoạn ban đầu.

Văn phòng làm việc hiện tại mình ở bên quận Tân Bình, HCM. Khu vực gần Ngã Tư Bảy Hiền. Nếu có bạn Dev nào quan tâm đến nội dung ý tưởng, hoặc có mong muốn tìm một nơi để cùng học hỏi, chia sẻ phát triển có thể inbox với mình nhé. Mình rất mong nhận được sự quan tâm từ các bạn kể cả là sự góp ý, lời khuyên từ các bạn Dev lâu năm nữa ạ.

Thân.
 
Em hiện đang là SAP ABAP Developer có 1 năm kinh nghiệm. Vì làm outsource nên module nào giao cũng làm. Có bác nào bên Hà Nội nhận tuyển không ạ?
 
Tháng cuối cùng của năm rồi.. Các bác có dự định tìm kiếm công việc ngay từ bây giờ hay đến sau Tết đi làm thì có thể tham khảo các job bên em nhé:
  • Android Lead 3y+ >=40M, thành thạo kotlin và giao tiếp tiếng anh tốt.
  • .NET Dev 2y+ (20-30M ,5y+ 30-40M)
  • Java Dev 2y+ (20-30M, 5y+ 30-40M), khả năng giao tiếp tiếng anh.
  • Java 1y+ up to 20M
  • React JS 2y+ (20-35M)
  • Front-end 1y+ up to 25M
  • PHP 6m-1y (8-14M), 1,5y+ up to 25M
  • Fullstack Javascript Developer (NodeJS) 2y+ up to $1700
**********************************
Mọi thông tin ứng viên vui lòng liên hệ Ms. Lan
Email: [email protected]
Mobile: 036 2468 036
Skype: [email protected]
 
Có bác nào chuyên thiết kế app, website không. Mình lập team làm freelance. Hiện tại đang có 2 dự án nhỏ( 1 dự án đang làm tính ra được 15m), còn 1 dự án thì đợi xong dự án kia thì làm. Đang muốn tìm designer rồi đi kiếm thêm dự án làm vì mình thiết kế nó k chuẩn chỉ cho lắm. Hà nội thôi nhé mấy thím, có gì hộp em nhé
có dev backend chưa bác? em biết dùng laravel
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top