Cho mình hỏi road map để trở thành tiếp viên hàng không cho (Nữ)

Chắc ko biết thật, chứ Jonathan Hạnh nguyễn vợ đầu là con nhà tài phiệt. Bà vợ này là vợ 2, lúc đã xong xuôi hết rồi thì lấy em nào trẻ đẹp là chuẩn rồi còn gì.
tiếp viên h cũng khôn lắm, quyến rũ thiếu gia chứ đại gia có vợ hết rồi thì làm tiểu tam thôi
RBip2HU.png
 
Những nghề nào càng hào nhoáng bên ngoài, coi vậy chứ nhìn cực vkl
Tiếp viên thì làm cho biết thôi, nhưng phải thủ sẵn cái nghề khi hết thời
 
Làm cái nghề đó thì xác định ế chồng luôn, thằng đàn ông nào lại chịu đi cưới tiếp viên hàng không chứ, quá ư là không tin tưởng được. Chưa kể tuổi nghề còn ngắn nữa, lên hàng ba mươi mấy tuổi là phải kiếm việc lại rồi, nghề cỏ
 
tuyệt bt, trước em đồng nghiệp tôi làm tiếp viên Emirate mà, du học Mỹ hẳn hoi, thấy kể cũng ko có gì đặc biệt. Tôi đi Emirate cũng thấy tiếp viên bt mà.
Còn nghe vụ thương gia lại lấy em lơ mái bai về làm vợ nghe nó hơi lạ đời. Ăn chơi qua đường có khi còn chả được ấy chứ. Nhắn tin thì em đi làm ko trả lời được, hẹn đi ăn thì em đi bay.
Hơ hơ đại gia nào mà thèm vậy, chắc nhan sắc phải cực kỳ chim sa cá lặn.
chế độ đãi ngộ tốt hơn so với mặt bằng của TV Việt Nam, tuyệt là dành cho tiếp viên ấy.
Chứ mấy hãng Turkey tiếp viên như mommy luôn, vừa sồ vừa già, với họ tiếp viên cũng chỉ là cái nghề, ko phải gì quá cao sang.
Tôi lên tàu gặp mấy bạn tiếp viên trưởng vs tiếp viên khoang thương gia bàn luận nhau suốt mà, thấy anh zai nào ko đeo nhẫn là khoái tít mắt.
 
Như title, có roadmap nào dễ đi, hay ai đã làm rồi có người quen làm rồi cho mình hỏi với, cám ơn mọi người :sweet_kiss:
Không hiểu roadmap dễ đi của bạn là roadmap thế nào. Mình thì thấy cái gì dễ chỗ này thì lại khó chỗ khác, đời có cái gì ngon bổ rẻ đâu bạn. Muốn dễ đi thì trước tiên bạn phải đáp ứng đủ điều kiện tuyển đầu vào đã. Cái đó đã là cái cơ bản nhất rồi, không đáp ứng được cái đó thì cũng rất khó để thực hiện cái roadmap dễ đi của bạn.
TVHK của VNA thì giờ toàn là thời vụ thôi, ký hợp đồng ngắn hạn, lương giờ bay thì cao hơn chính thức, nhưng bù lại không có công tác phí, không được cấp đồng phục, mà phải đi mua. Bay thì quốc tế, quốc nội, đường trung, đường dài, sáng trưa chiều tối, cao điểm thấp điểm đủ cả. Cứ yên tâm là đã đi bay thì kiểu gì cũng đc sắp quốc tế, không phải đút tiền hay ngủ với phi công để đi bay gì hết (ngoại trừ khi bạn thích ngủ với tụi nó thôi) đến lúc đó chỉ e bạn không đủ sức để bay hoặc kiếm ngày ốm để nghỉ bay thôi. Cá biệt có hãng mà bạn báo ốm xong trưởng đoàn còn alo “khuyến khích” đi bay.
Lương VNA thời vụ thì nói chung là tuỳ, 3 tháng đầu thử việc lương 6tr, mấy tháng sau thì tính lương giờ bay (lưu ý giờ bay được tính từ lúc đóng cửa tàu bay đến khi mở cửa tàu bay, còn lúc họp hành trước giờ bay thì không tính, mà đi họp trễ thì xác định), mạng nào bay đc 100h/ tháng thì xác định là siêu nhân, xứng đáng “Cánh én vàng”.
Xách đồ thì thôi, đừng kỳ vọng, bây giờ tiền xách thì ít, đồ thì nặng, mà nguy hiểm thì cao, dạo này kiểm tra ngay trên tàu bay, mạng nào mang nhiều có mùi buôn lậu xác định bay màu, khỏi xin.
Luật thì càng ngày càng xiết, đi bay mạng nào để móng tay dài, sơn xanh đỏ tím vàng các kiểu, kèm thêm hột xoàn, kim cương trên móng thì đi họp xác định là ăn kỷ luật, cắt bay, đi về ngay lập tức.
Bạn cần gì thì hỏi thêm, nhưng nên lưu ý suy nghĩ câu hỏi trước khi hỏi, đây cũng là một dạng kỹ năng để sống được trên tàu bay, ít nhất là khi đã xác định theo nghề lơ tàu bay.
 
Không hiểu roadmap dễ đi của bạn là roadmap thế nào. Mình thì thấy cái gì dễ chỗ này thì lại khó chỗ khác, đời có cái gì ngon bổ rẻ đâu bạn. Muốn dễ đi thì trước tiên bạn phải đáp ứng đủ điều kiện tuyển đầu vào đã. Cái đó đã là cái cơ bản nhất rồi, không đáp ứng được cái đó thì cũng rất khó để thực hiện cái roadmap dễ đi của bạn.
TVHK của VNA thì giờ toàn là thời vụ thôi, ký hợp đồng ngắn hạn, lương giờ bay thì cao hơn chính thức, nhưng bù lại không có công tác phí, không được cấp đồng phục, mà phải đi mua. Bay thì quốc tế, quốc nội, đường trung, đường dài, sáng trưa chiều tối, cao điểm thấp điểm đủ cả. Cứ yên tâm là đã đi bay thì kiểu gì cũng đc sắp quốc tế, không phải đút tiền hay ngủ với phi công để đi bay gì hết (ngoại trừ khi bạn thích ngủ với tụi nó thôi) đến lúc đó chỉ e bạn không đủ sức để bay hoặc kiếm ngày ốm để nghỉ bay thôi. Cá biệt có hãng mà bạn báo ốm xong trưởng đoàn còn alo “khuyến khích” đi bay.
Lương VNA thời vụ thì nói chung là tuỳ, 3 tháng đầu thử việc lương 6tr, mấy tháng sau thì tính lương giờ bay (lưu ý giờ bay được tính từ lúc đóng cửa tàu bay đến khi mở cửa tàu bay, còn lúc họp hành trước giờ bay thì không tính, mà đi họp trễ thì xác định), mạng nào bay đc 100h/ tháng thì xác định là siêu nhân, xứng đáng “Cánh én vàng”.
Xách đồ thì thôi, đừng kỳ vọng, bây giờ tiền xách thì ít, đồ thì nặng, mà nguy hiểm thì cao, dạo này kiểm tra ngay trên tàu bay, mạng nào mang nhiều có mùi buôn lậu xác định bay màu, khỏi xin.
Luật thì càng ngày càng xiết, đi bay mạng nào để móng tay dài, sơn xanh đỏ tím vàng các kiểu, kèm thêm hột xoàn, kim cương trên móng thì đi họp xác định là ăn kỷ luật, cắt bay, đi về ngay lập tức.
Bạn cần gì thì hỏi thêm, nhưng nên lưu ý suy nghĩ câu hỏi trước khi hỏi, đây cũng là một dạng kỹ năng để sống được trên tàu bay, ít nhất là khi đã xác định theo nghề lơ tàu bay.
Hồi trước bay nước ngoài có nghỉ đêm thì mới hay có vụ PC TV này nọ.
Giờ toàn tổ tăng cường quay đầu về luôn, về tới nơi mệt phờ rồi còn chim chuột gì nữa.
PC lứa 8x 9x trở đi cũng hạn chế cưới TV rồi.
 
Hồi trước bay nước ngoài có nghỉ đêm thì mới hay có vụ PC TV này nọ.
Giờ toàn tổ tăng cường quay đầu về luôn, về tới nơi mệt phờ rồi còn chim chuột gì nữa.
PC lứa 8x 9x trở đi cũng hạn chế cưới TV rồi.
Nghề nào cũng có tối sáng, ở dưới đất mấy chuyện này cũng đầy ra, chẳng qua cái nghề này nó toàn trai xinh gái đẹp, thu nhập cao (theo quan niệm của một vài người) thị họ thích nhìn vào những điểm tối thôi bác. Giờ ngủ đêm vẫn có, tụi nó tè le với nhau vẫn có. Nhưng mà nghề thì giờ làm vì vui, hoặc là vì nhà quá giàu, mấy bác gửi con cái vào để chúng nó gọi là cũng có việc làm, còn hơn ở nhà làm báo cô, báo cậu. Còn mấy bạn sức dài vai rộng học thức cao thì tốt nhất cứ ở dưới đất mà làm, lên trời chi làm cái nghề lơ này.
 
Tôi làm ở sân bay đây, ngày nào cũng ngắm tiếp viên :3, xinh nhất là mấy em bamboo, quần áo nhìn xì tin thì là vietjet :3
 
Tôi làm ở sân bay đây, ngày nào cũng ngắm tiếp viên :3, xinh nhất là mấy em bamboo, quần áo nhìn xì tin thì là vietjet :3
Của cảng hay mấy cty trong đó vậy thím
Làm tiếp viên cực bỏ bu, giảm trí nhớ, hói, da lão hoá ... mà lương cũng chả cao
Thà vô sasco, lương thưởng cao mà ca kíp cũng như đi bay nhưng ở mặt đất
 
Combo Skincare + Tập gym, chăm sóc nhan sắc cho tốt, chừng nào up hình lên đây vozer thèm chảy dãi :sexy_girl: thì bao đậu nhé, à đừng quên luyện English giao tiếp ok xíu nữa

via theNEXTvoz for iPad
 
tôi dập tắt ý định làm nghề này của ny rùi.

Ny học ngành báo chí cũng ko thích làm trong nhà nước


Vậy con gái có bằng đh mà ko thích học theo ngành này thì có thể chuyển sang ngành gì nhỉ mấy thím, toang quá, ko có bằng cấp kiểu như kế toán, giáo viên, thì người có bằng đại học khó chuyển ngành nhỉ
 
Last edited:
Sự khác nhau giữa TVHK và phục vụ xe Phương Trang chỉ là loại hình phương tiện.
Thần thánh hoá công việc này vì tư duy việc di chuyển bằng máy bay của người Việt còn quá xa xỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
lương thì tầm 1K thôi, còn lại kiếm chác bằng buôn bán thêm hàng xách tay hoặc vận chuyển hàng hoá, tiền mặt.

Nữ thì nhiều kèo kiếm đại gia. Nam thì hầu như cong hết. Chạy vô hãng 4 sao thì tầm nửa đến 1 tỏi tuỳ cửa.

Bạn học của tôi đang làm, thỉnh thoảng gặp nó trên máy bay. Nó kể hầu hết con trai đều cong hết và cũng chơi nhau hết rồi. Cứ thấy cùng tàu bay mà 2 thằng không nhìn mặt nhau tức là từng chơi nhau rồi. :big_smile:
 
Back
Top