Chủ chú mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết: ‘Bệnh viện đã trả mèo về’

Status
Not open for further replies.
Đem công an nộp đơn nếu làm đúng luật vụ này thì công an cho tự hòa giải, không được thì kiện ra tòa tại cái này không thuộc thẩm quyền của công an.
Vậy thì kiện ra toà.Nói chung muốn làm lớn thì sẽ có cách thôi.Quan trọng muốn giữ hoà khí hay không
 
Thằng 4 đại ngoo kia lại log clone vào bênh à
4RJD3gO.png
 
giờ các anh ko muốn mèo quyền chó quyền vậy tôi vd cụ thể như sau:
-2 thằng nhóc qua nhà anh chúc tết, nó thấy cái iphone 14promax của anh trên bàn, nó ghét, nó lấy nó chọi, nó đập, cái ip14promax của anh hư cmnl, banh màn hình . Vậy anh có điên máu bắt đền ba mẹ 2 thằng nhóc đó ko.
-Ba mẹ thằng nhóc nó éo đền, nó nói ai bảo anh để đồ lung tung rồi để thằng nhóc thấy, con nít có biết gì đâu rồi ý các anh ntn
- đấy là mới nói đồ vật thôi, thử 1 sinh mạng xem ntn
Đúng rồi cả hai vụ đều có thể hoàn toàn thay con chó con mèo bằng một đồ vật/tài sản vô tri vô giác khác thì tính chất cũng không thay đổi. Người ta chửi chủ yếu là chửi thái độ, cách dạy con, cách xử lý tình huống; con chó con mèo nó chỉ khiến sự việc có tính nghiêm trọng hơn thôi chứ không thay đổi đúng sai.
 
Cái thớt đấy thì thằng chủ chó ngu + côn đồ thì chửi đéo sai.

Bro phải vào mấy thớt thịt chó/đề xuất cấm thịt chó thì mới thấy cái double standard của vozer :LOL:

Cơ bản là vozer rất thương động vật, nhưng nếu con vật C là món khoái khẩu của vozer thì vozer sẽ chửi chết mẹ lũ "C quyền":LOL:

Như trong thớt này mấy thằng vozer chửi bố của mấy đứa nhỏ giết chết con mèo nghe thì hay lắm, nhưng tôi bảo đảm mai mốt lỡ vozer mà có con lỡ làm chết chó/mèo nhà người khác như vụ này thì tôi bảo đảm vozer cũng sẽ "có con chó/mèo mà làm quá lên", "đkm lũ chó/mèo quyền" cho xem. Tôi bảo đảm :LOL:
T quý chó nhà t chứ tao có quý chó nhà khác b đâu, giống là thế nào, chó nhà khác thì quý theo đĩa nhé :confuse:
Còn cái lũ chó quyền thì còn phân biệt chó cỏ với chó thượng đẳng nói chi người khác :go:
 
Ba mẹ đã nghe góp ý bắt đứa con sang xin lỗi. Bây giờ cđm muốn thay ba mẹ vào dạy dỗ luôn à? Chứ ngta đem con sang xin lỗi nhưng vẫn bị ăn chửi mạt sát, thể hiện thói côn đồ mạng khác gì thằng đánh người hqua :doubt:. Chỉ khác nhau 1 cái bắt nạt thể chất, 1 cái bắt nạt tinh thần.
Giang cư mận chuyển hướng sang tiên tri 2 đứa con nít là sát thủ, máy chém, polpot,butinh,.... hết zồi. Tụi chó meo cuyền sau bài ở chung cư thì núp sạch chuyển biến tự chuyển hoá hết, đâu dám ra mặt bênh con meo nữa đâu
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
cái này chủ yếu người lớn mà thôi , 2 đứa trẻ kia còn nhỏ thấy sai phải dạy lại chứ dung túng , bênh bọc nó quá mai mốt họa tự chịu thôi , nhìn cái cách 2 thằng bé hành động dã man thế còn bênh nữa thì chịu , không dạy lớn lên nó báo nhà , báo gia đình là điều sớm muộn thôi
 
Đéo liên qua. Mày xứng đáng tứ đại ngu voz.
Anh em vozer vào sau đừng gạch hay rep thằng này chi cho mệt, nó là resooner aka kingkong92 ngu có tiếng ở voz đó, càng gạch càng chửi nó càng thích.

Ignore cho đỡ bẩn mắt. :go:

đây, để các anh khỏi bảo t điêu.

View attachment 1648149


via theNEXTvoz for iPhone
Tưởng vụ vOzer muốn được tú bà bao nuôi là đùa nhưng có thật hả

:waaaht::waaaht::waaaht::waaaht:
 
Đền kiểu j, theo kg hả, luật vịt thì đền theo kg nhá, chứ k tính tiền khám chữa quái j đâu mà kiện.
mà giá trị các loại chó mèo khác nhau hình như còn vẫn tính kg bán thịt chó ngoài chợ
Luật VN bất cập bỏ mịa, mà cái luật này chắc đợi mấy hội nhóm chó mèo quyền mạnh lên mới có ông để ý
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top