'Chúa tể những chiếc nhẫn' và hàng loạt bom tấn ra rạp Việt đầu tháng 12

Status
Not open for further replies.
Tôi fan rings và IMAX đây nhưng đm xem cái rạp IMAX của CGV làm éo gì cho phí tiền. Màn bé như mắt muỗi, máy chiếu công nghệ cũ lởm... được mỗi âm thanh hay
Thế xem ở đâu thì ngon hả fen?
 
Đã kéo bản 4k triologies chúa nhẫn director cut, dự định sau này có con sẽ kiếm cái màn thật to với dàn âm thanh đỉnh cho nó xem cùng :D Chứ thời sau này không biết chúa nhẫn có còn cơ hội ra rạp không.
 
20 năm trước vẫn thế.
20 năm sau vẫn không phim nào xứng tầm.
No da đen, no hồi mọi, no nữ quyền. Phim này mà ra hiện tại chắc bị chửi nhiều lắm.

via theNEXTvoz for iPhone

cái bộ film the Ring of Power mới ra đấy, elf da đen, pd nữ quyền Galadriel đủ cả
 
chắc tối nay coi thử có suất ko ra coi luôn :beauty: ở sg suất chiếu có tới mấy ngày nữa lận. Mấy thím kia ở đâu mà chỉ có chiếu 1,2 ngày v. Thím nào coi suất ngyà mai gigamall 2h50 trưa ko :sweet_kiss:
 
Tối qua xem lại ở Aeon Hà Đông bao ngon từ màn tới loa nhé. Máy nó vẫn còn mới lắm :D
 
hóng review napoleon
N8tG58k.png
 
Tối qua xem lại ở Aeon Hà Đông bao ngon từ màn tới loa nhé. Máy nó vẫn còn mới lắm :D
Tôi xem rạp Aeon HĐ phòng Imax tối hôm 29 đây, sub nhìn vỡ vỡ chất lượng phim nhòe nhòe chán vcl. Hay do tôi ngồi gần quá, hàng ghế G.
 
Tôi xem rạp Aeon HĐ phòng Imax tối hôm 29 đây, sub nhìn vỡ vỡ chất lượng phim nhòe nhòe chán vcl. Hay do tôi ngồi gần quá, hàng ghế G.
FfsqRRV.png
imax mình toàn xem từ hàng m trở lên thôi, fen xem vỡ có thể do định dạng phim chỉnh sang imax ko phù hợp
 
Công nhận 20 năm trước mà làm được 1 trận như Minas Tirith thì phải nói là quá đỉnh :adore:
 
Qua ra coi đúng bao rạp, trốn làm coi giờ trưa một mình một rạp ngồi ngay chính giữa xem bao phê.
Mỗi tội bản này cắt nhiều nên đoạn cuối xem rush và hẫng :(
Bản này là bản chiếu rạp, là bản được đem ra công chiếu từ năm 2003 đó, bản Extend ông xem ở nhà là đắp thêm cảnh vào bản chiếu rạp chứ rạp nó ko cắt gì cả đâu
 
Vừa trốn làm đi xem suất buổi trưa hôm 29, công nhận xứng đáng vl. Suốt 20 năm mong mỏi có ngày được xem lại p3 của chúa nhẫn, cuối cùng cũng đạt được như ý muốn. Cảnh kỵ binh Rohan lao lên đúng là quá cảm xúc khi xem ngoài rạp.

Có thể IMAX ở CGV ko đạt tiêu chuẩn nhưng chắc chắn xem sướng hơn ở nhà nhiều, đặc biệt âm thanh quá phê, ko từ nào đủ để so sánh. Thật không ngờ một phim chiếu lại mà chắc đến 90% người đi xem đều đã xem hết - thậm chí còn xem cả bản full uncut - mà hầu hết mọi người vẫn ngồi đến cuối giờ, khi màn hình The End hiện lên mới đứng dậy ra về. Trong suất chiếu mình xem, khi màn hình The End hiện lên còn có tiếng vỗ tay tán thưởng cho bộ phim này. Suốt 20 năm nay, chưa phim nào làm được như thế.

Năm ngoái cũng xem TLoTR 2 nhưng ko xem được IMAX nên ko sướng được như thế này. đợt trước còn đi xem lại cả Batman The Dark Knight nhưng cũng thấy vắng với mọi người không hào hứng như phim này.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top