thảo luận Chúc mừng sinh nhật iPhone 15 năm. Anh em ấn tượng với chiếc iPhone nào nhất?

CryWoman

Member
5813774_images-1.fit_lim.size_2000x.v1641580761.jpg


Ngày này 15 năm trước, Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên với thế giới, mở ra một kỉ nguyên mới của smartphone với màn hình cảm ứng. iPhone vẫn tiếp tục là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới, người dùng trung thành cao và chịu chi, và đương nhiên nó cũng là con bò sữa giúp Apple vươn lên vị trí nghìn tỉ đô hiện nay.

Trong bối cảnh thế giới smartphone đang thay đổi nhiều theo hướng điện thoại gập, iPhone chắc chắn cũng sẽ không thể đứng ngoài cuộc chơi này. Apple gần như chưa bao giờ là người đầu tiên, nhưng họ thường là người giúp một công nghệ, một loại sản phẩm nào đó trở nên phổ biến và được thị trường đón nhận. Hiện nay điện thoại gập vẫn còn đang ở những ngày đầu, chưa phải là thời điểm bùng nổ như cách mà smartphone cảm ứng ngày xưa làm được. Liệu iPhone có một lần nữa thành công với việc khiến smartphone gập trở thành một thứ mà ai cũng dùng không? Hay họ sẽ thua cuộc trước sự đi nhanh của Samsung, Oppo? Hãy chờ xem sao.

Trong thời gian đó, mời anh em chia sẻ về chiếc iPhone mà anh em ấn tượng nhất từ trước đến nay. Mình trước nhé: Mình ấn tượng nhất là iPhone đời đầu, iPhone 6 Plus và iPhone X. Con iPhone đời đầu là lần đầu tiên mình biết tới chuyện “vọc điện thoại”, trước cả khi mình vọc Android. Thời đó còn phải mở khóa để gọi điện và jailbreak tùm lum. iPhone 6 Plus thì có màn hình lớn, đánh dấu việc mình trở lại dùng iPhone làm máy chính sau một thời gian dài dùng Android. Và iPhone X là lần đầu tiên được xài Face ID quá ngon và nó vẫn là giải pháp unlock tuyệt vời nhất tính đến lúc này trên điện thoại.



tinhte
 
iPhone4S. Con iPhone thiết kế đỉnh nhất.
Vừa vặn, 2 mặt kính (ko chắp vá như mặt lưng con iPhone5S) hay ko dài thuột như iPhone5
 
Con iphone đầu tiên là 6plus. Mua về cứ nâng niu mãi, do bận đi làm nên mãi mấy ngày sau mới đổi đc sang sim nhỏ để gắn máy. Sử dụng sao mà nó mượt mà đến thế 😁.
À con trải nghiệm đầu tiên là con iphone đời đầu của thằng anh họ, lần đầu rờ cảm ứng nó lạ lạ sao máy quá trời game. Nghe nhạc hay quá trời, mà nó giữ của quá nên chỉ được cầm nắn vài phút 🤣
 
2G - Được cầm trên tay sau khi bán ở Mỹ bản mạng AT&T 3 tháng, 1 bác vozer xách hộ về cho mình. Unlock được chỉ để nghe nhạc với coi videoclip copy vô máy qua wifi, làm cái bao da đeo thắt lưng, đi cafe lôi ra ngồi khoe clip hết nước chấm :D
 
con ấn tượng nhất là 5s, lần đầu cầm cái cảm ứng vân tay, đưa tay phát vào ngay mh chính thấy sao nó đẳng cấp vailoz:beauty:
 
Iphone 7 plus
con lolz này tính ra best P/P ko có gì để chê , thậm chí đến giờ xài vẫn rất mướt và ngon
 
4s, thời còn học cấp 3 đi học thêm thằng ngồi cạnh nhét túi áo con 4s mới ra, trong túi quần con mobiado :waaaht: trong khi xài con galaxy y cùi ghẻ =(( mỗi lần nhìn nó móc trong túi áo ra thèm chảy dãi :dribble:
 
5c lock nhật, con iphone đầu tiên mua.
Sau đó là 5s, 6, 6+, 6s, 6s+, 7+, 8+, 11, 12 (hiện tại)
À con 5c vẫn còn xài được :))
 
Back
Top