thảo luận Chung Kết Thế Giới 2022 - Kẻ không cam tâm làm lá xanh trong thiên hạ

Nhà vô địch Chung kết thế giới 2022


  • Total voters
    417
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Xem phỏng vấn Deft thấy toàn hồi tưởng quá khứ, sức mạnh tình bạn, rồi ko quan trọng vô địch chỉ muốn tận hưởng chuyến hành trình này là thôi biết đóng hòm cho quỷ vương được rồi
Hai anh em hồi xưa vui thế mà
 
Marin cầm Fiora có thể nói là chấp mọi kèo, Top lằn hoàn hảo nhất mọi thời đại rồi. Có chăng là giải nghệ sớm quá.
zp6eTXS.png
fiora thời tiền sử marin thì cùng lắm gặp kèo tank maokai ekko darius renek là hết vẹo chứ làm gì có mấy con ung thư như bây h
UzmVGnM.png
 
Ngài Đép khóc lóc ko nói lên rời rồi rặn ra câu: "ngày xưa em muốn làm bố thiên hạ, nhưng giờ em phát hiện ra rằng vô địch cũng ko còn quan trọng nữa mà quan trọng là cùng bạn bè chiến đấu để vô địch". Tiên sư đúng kèo thối cho ngài Faker và đồng bọn thì hi vọng gì.
 
Nói cho vuông ở top với mid của T1 nó gọi là out trình. Chẳng qua Faker thua Zeka là trong dự kiến nên ko ai thèm chửi thôi chứ Zeus là điều kiện thắng lại thua thì rõ là vênh thành 2-1 về điều kiện thắng cho DrX rồi. Nhờ thằng Pyoshit mới thành 3-2 thôi.
 
Tôi xem 5 trận thì thấy chênh nhau không nhiều lắm. Xét về từng vị trí thì Keria vẫn có chút nhỉnh hơn Beryl. Nguyên 5 trận đều thấy Keria di chuyển rất nhiều và tạo lợi thế rất lớn cho team. Guma thì khỏi nói vẫn hơn Deft, không ngại dâng cao để bắn. Oner trận này trừng phạt tốt hơn Oner. Faker kém hơn Zika một chút. Nhưng nếu pick tướng mạnh vẫn đè lane được như Azir game 1. Chỉ có một vấn đề là Zeus đánh trận này khá tệ. Cái này khá là lạ vì Zeus cả năm nay trừ khi bị gank chứ solo trên top ít bị thua. Chả hiểu sao lần này nát dữ. Ván cầm Aatrox đánh Camile chả hiểu sao lúc nào cũng thua lính. Bởi vậy T1 mấy ván sau mới éo dám pick Aatrox nữa.
có vẻ Zeus bị gãy sau trận gặp 369
 
fiora thời tiền sử marin thì cùng lắm gặp kèo tank maokai ekko darius renek là hết vẹo chứ làm gì có mấy con ung thư như bây h
UzmVGnM.png

Thấy cũng đúng. Thời marin có mấy con ung thư 200-300 năm như aatrox hay camile rồi gwen các thứ đâu. Chứ cho marin sinh sau mấy năm như bây giờ pick fiora xong bọn kia sợ cẹc gì mà ko dám đánh đấu sĩ đọ tay.
 
Lí do buồn ỉa vl. Do bị ban Lux nên bối rối, pick Karma trước mà ko pick Aatrox/caitlyn
Bengi làm hlv còn non

via theNEXTvoz for iPhone
:rolleyes: Bối rối là đúng, với lại con Cait early/mid game tác động ko lớn, còn bị đì lane sml, cái đáng chửi là tại sao pick Viktor sớm cho Facker và ko pick aatrox, tôi nhớ ko nhầm game 5 bọn DRX pick aatrox ở slot 3, nghĩa là T1 đc quyền pick aatrox hoặc Yone trước. Varus cố định ko nói làm gì, slot 3 lại pick cho thằng Facker con Viktor trong khi ko phải Azir, khó hiểu.
 
[Faker's instagram]

Cảm ơn các bạn vì đã luôn cổ vũ cho chúng mình trong suốt kì CKTG vừa qua. Sau này mình nhất định sẽ thể hiện cho các bạn thấy một hình ảnh hoàn thiện hơn nữa. Rất mong có thể gặp lại mọi người vào lần tới.

Mình sẽ quay trở lại.

Chắc cố nốt năm sau vét được thêm cup nào càng tốt, chắc bám nốt cái asiad, mà slot asiad thì chắc tối thiểu có cái slot dự bị rồi chứ thương hiệu bộ mặt lol hàn cho ở nhà sao được kể phong độ kém, à chắc slot rừng auto canyon nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top