thảo luận Chung Kết Thế Giới 2023: Vòng Khởi Động - Sự trở về của nhà vua

2 đội vượt qua vòng khởi động


  • Total voters
    232
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
kati xong loạt bo5 này coi như rửa sạch mọi rèm pha nghi ngờ trước giờ anti lẫn fan đặt ra :beauty: h vô vòng swiss cố hết sức thôi :sweet_kiss:
condi này vừa ava glory xong mà
GPUA7us.png

đổi ava như máy vậy vất sục zalo trăm họ
GPUA7us.png
 
Thắng thì công ngài Xọp, thua thì Yuna là thằng b/p :shame:
Hôm nay Vinh dọn lúa đánh kèo Ori Syndra 2 đầu đều thua :shame:
 
Cái khổ nhất là thế này.
Thằng Gân đàm đánh macro như cc. Vào vòng trong nhìn no hope vl.
Thằng Cấn đà thì nhìn 2 trận trước có vẻ biết macro, gặp Gân đàm lại bật mode khỉ rừng Giao Chỉ, cơ bản là no hope hơn. Nên về nước là đúng rồi. *** cụ chúng mày, cút về mà luyện lại cho tao. Ra biển lớn tưởng thế nào vẫn bị sút tung đít một lần nữa bởi những thằng chúng mày có khả năng hạ được, mà lại là bị sút vì chúng mày hoá ngu do áp chế tâm lý kìa. Hoá ra vẫn là lá gan chuột nhắt.
 
win được vài ván, anh tấu hài đấy à, anh biết thể thức năm nay như nào không mà đòi win vài ván. Nó win 1 ván được coi như là trúng số rồi đấy.
Thể thức năm nay mới là dễ win, 0-2 gặp 0-2 thì 2 thằng ngu gặp nhau thôi.
 
Đậu mó bọn tw đang đánh kiểu macro ngon bn, h quay lại đánh kiểu khùng điên thì ăn thế éo lại bọn GAM. Còn bọn cờ vàng nói thẳng chỉ ăn dc do quá hiểu bọn TW, chứ vào vòng trong lại ngửa dái chứ lạ éo gì. Thôi dù sao cảm ơn TW đã giúp vcs nở mày nở mặt.

Còn SGB của chúng ta thì sao
yBBewst.png
 
Cũng khá khó hiểu là 3 game đầu early lũ cá ngu đang làm rất tốt, thế mà tự dưng cứ tới phút 13, 14 là thay nhau facecheck xong chết ngu làm mất lợi thế liên tục, còn ván 4 thì ngu cả 5 thằng ko nói:doubt:
 
Mùa này thằng đầu vàng nó đánh tốt nhất
Thằng có vấn đề nhất là thằng top
Tôi tưởng thằng jung, :rolleyes: . 4 thằng kia có trận hay trận ngu, như hôm nay palette đánh ok, chứ còn thằng jung thì chưa thấy :confused:
 
Thực sự là cũng tiếc cho TW
Tôi chỉ mong những thằng ủng hộ TW sẽ tiếp tục ủng hộ TW chứ đừng làm fan thời vụ. Để bọn nó mạnh nữa lên làm đối trọng cờ vàng.
Đúng, phải lun có thằng kèm cựa đc thằng GAM, phải có đối chứ, tụi TW vừa sạch vừa trẻ ngon gấp nghìn lần lũ dơ SE
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top