oxovnn
Senior Member
Máy bay đã bán cho hãng bay nhé, lỗi là do hãng bay ko bảo trì đúng cách, còn đúng ntn thì boeing cũng ko biếtMấy cái đó là quà tặng kèm. Thơ ký quên ghi vô bb thoy.
Máy bay đã bán cho hãng bay nhé, lỗi là do hãng bay ko bảo trì đúng cách, còn đúng ntn thì boeing cũng ko biếtMấy cái đó là quà tặng kèm. Thơ ký quên ghi vô bb thoy.
lại do TQ nữa à . Vấn đề là nó có vấn đề toàn ở Mẽo chứ VN cũng ko nhiều Boeing bằng Airbus đâuChắc không ai để ý chứ từ khi tàu trình làng cái máy bay( mua đồ của Mỹ với Phương Tây về ráp là chính) thì thằng điểm báo này hình như là được lệnh của Trung Nam Hải hay sao đó, bỏ điểm báo các mảng khác để dồn lực điểm báo sự cố của Boeing. Về nói với tàu khỏi lo, VN sẽ mua ủng hộ nhưng không phải chở khách(ai dám đi máy bay tàu). Công ty Liên Thái Bình Dương của bố chồng Hà Tăng chuẩn bị thành lập công ty vận tải bay để hốt mấy máy bay này về cho tàu nó vui lòng
Cái ngành máy bay này thì thằng Boeing là trùm truyền thông đó bạn, tới Lockheed Corporation còn bị nó chơi cho sấp ngửa.Chắc không ai để ý chứ từ khi tàu trình làng cái máy bay( mua đồ của Mỹ với Phương Tây về ráp là chính) thì thằng điểm báo này hình như là được lệnh của Trung Nam Hải hay sao đó, bỏ điểm báo các mảng khác để dồn lực điểm báo sự cố của Boeing. Về nói với tàu khỏi lo, VN sẽ mua ủng hộ nhưng không phải chở khách(ai dám đi máy bay tàu). Công ty Liên Thái Bình Dương của bố chồng Hà Tăng chuẩn bị thành lập công ty vận tải bay để hốt mấy máy bay này về cho tàu nó vui lòng
Nó cổ màu hay k thì chưa chắcChắc không ai để ý chứ từ khi tàu trình làng cái máy bay( mua đồ của Mỹ với Phương Tây về ráp là chính) thì thằng điểm báo này hình như là được lệnh của Trung Nam Hải hay sao đó, bỏ điểm báo các mảng khác để dồn lực điểm báo sự cố của Boeing. Về nói với tàu khỏi lo, VN sẽ mua ủng hộ nhưng không phải chở khách(ai dám đi máy bay tàu). Công ty Liên Thái Bình Dương của bố chồng Hà Tăng chuẩn bị thành lập công ty vận tải bay để hốt mấy máy bay này về cho tàu nó vui lòng
Mở mồm ra là khen Tây và các nước thuộc văn minh Âu Mỹ đội Tây lên thờ phụng nhưng cái hay của Tây không học được tí nào(lại nhớ comment cùn hề hước Điện chưa tồn tại mãi cho tới khi Tây thượng đẳng phát minh của Không nói nhiều).Chắc không ai để ý chứ từ khi tàu trình làng cái máy bay( mua đồ của Mỹ với Phương Tây về ráp là chính) thì thằng điểm báo này hình như là được lệnh của Trung Nam Hải hay sao đó, bỏ điểm báo các mảng khác để dồn lực điểm báo sự cố của Boeing. Về nói với tàu khỏi lo, VN sẽ mua ủng hộ nhưng không phải chở khách(ai dám đi máy bay tàu). Công ty Liên Thái Bình Dương của bố chồng Hà Tăng chuẩn bị thành lập công ty vận tải bay để hốt mấy máy bay này về cho tàu nó vui lòng
Mỗi cái máy bay một kiểu nên chả cái nào giống nhau nút đó chắc can thiệp vào chế độ lái tự động.Cái nút sau ghế phi công là nút tự huỷ à? Vô tình chạm 1 cái mà máy bay lao xuống nhanh tới mức khiến hành khách bị thương, chứng tỏ mất độ cao cực nhanh.
Tay Không nói nhiều là kẻ dám nói: Điện chưa tồn tại mãi cho tới khi Tây thượng đẳng phát minh. Hỏi anh tranhung_hn3 ấy. Tay này chỉ biết bênh Tây, bênh Mỹ như bản năng đã được lập trình sẵn thôiNó cổ màu hay k thì chưa chắc
Chứ t chắc là vừa bắt đc 1 con mèo vằn r đó
Cái nút sau ghế phi công là nút tự huỷ à? Vô tình chạm 1 cái mà máy bay lao xuống nhanh tới mức khiến hành khách bị thương, chứng tỏ mất độ cao cực nhanh.
Khổ lều báo nó dắt mũi các a cả thôi. Cái nút đó là để đẩy cái ghế của thằng pilot về trước hoặc sau. Thằng pilot lúc đó nó xếp chân để ăn, tiếp viên tay vô tình chạm, đẩy cái ghế về phía trước, chân pilot đẩy vào cần điều khiển làm mất auto pilot nên nó dive chứ mẹ gì đâu . Tai nạn thì đ phải do Boeing nhưng Boeing thì bị chửi, tài vlMỗi cái máy bay một kiểu nên chả cái nào giống nhau nút đó chắc can thiệp vào chế độ lái tự động.
Đúng vậy, lỗi do con người can thiệp (dù vô tình hay cố ý thì cũng là lỗi con người) mà báo viết như lỗi máy bay vậy. Nói như báo thì tiếp viên nó chẳng may ngã vào cần điều khiển cũng là do lỗi thiết kế máy bay.Khổ lều báo nó dắt mũi các a cả thôi. Cái nút đó là để đẩy cái ghế của thằng pilot về trước hoặc sau. Thằng pilot lúc đó nó xếp chân để ăn, tiếp viên tay vô tình chạm, đẩy cái ghế về phía trước, chân pilot đẩy vào cần điều khiển làm mất auto pilot nên nó dive chứ mẹ gì đâu . Tai nạn thì đ phải do Boeing nhưng Boeing thì bị chửi, tài vl
Đ ai biết đc cái nắp đậy nó còn ở đấy từ đầu k vấn đề nó là thế. Đây cũng đ phải lần đầu máy bay dính sự cố mà ghế đẩy về phía trước làm cho phi công đẩy tay vào cần điều khiển cảĐúng vậy, lỗi do con người can thiệp (dù vô tình hay cố ý thì cũng là lỗi con người) mà báo viết như lỗi máy bay vậy. Nói như báo thì tiếp viên nó chẳng may ngã vào cần điều khiển cũng là do lỗi thiết kế máy bay.
Theo như báo nói thì cái nút đó có lắp đậy, chỉ có cố ý bấm chứ vô tình sao đc. Hay là chúng nó mở partysex trong buồng lái?
a.
Two or three minutes before the event, a Digital Single Lens Reflex (D-SLR) camera was placed directly behind the side-stick, in the space between the side-stick and the Captain's left armrest.
b. At one minute and 44 seconds before the event, the Captain's seat was moved forward, creating a slight physical jam of the camera between the front of the armrest and the rear base of the side-stick.
C.
At the onset of the event, the Captain's seat was moved forward again, forcing the side-stick fully forward and initiating the pitch-down command.
d. With the Captain's side-stick jammed fully forward, the pitch-down command could not be counteracted initially, as the Captain was the only person present on the flight deck.
e.
The resulting forces were sufficient for a considerable number of passengers and crew to be thrown to the ceiling, resulting in a number of injuries.
Thằng Airbus cũng không khá hơn, hàng nghìn động cơ đang phải triệu hội để sửa chữa, thay thế. Vietnamairlines và Vietjet bị mất 1/3 đội bay để sửa chữa cho tới cuối năm nay chưa biết đã xong hay chưa.
t nhớ ko lầm tay này phe đỏ mà, bị phe âu mẽo chửi bò đ/ỏ suốtTay Không nói nhiều là kẻ dám nói: Điện chưa tồn tại mãi cho tới khi Tây thượng đẳng phát minh. Hỏi anh tranhung_hn3 ấy. Tay này chỉ biết bênh Tây, bênh Mỹ như bản năng đã được lập trình sẵn thôi
Không, do động cơ của PW dính tạp chất khiến part bị hao mòn nhanh hơn, h phải tháo ra mang về inspectchứ không phải là bảo trì định kỳ à phen. giờ vé rẻ nhất là 1t3 cho chặng bắc nam. hết thời kỳ vé 0đ
Nếu vô tình chạm mà dẫn tới vấn đề nguy hiểm như thế thì là lỗi thiết kế rồi còn gì?Khổ lều báo nó dắt mũi các a cả thôi. Cái nút đó là để đẩy cái ghế của thằng pilot về trước hoặc sau. Thằng pilot lúc đó nó xếp chân để ăn, tiếp viên tay vô tình chạm, đẩy cái ghế về phía trước, chân pilot đẩy vào cần điều khiển làm mất auto pilot nên nó dive chứ mẹ gì đâu . Tai nạn thì đ phải do Boeing nhưng Boeing thì bị chửi, tài vl
Cái cabin có 1 tỉ cái switch, a làm cho máy bay thì a phải biết cái switch nào đặt ở đâu, công dụng như nào, có phải tay mơ đ đâu mà bảo tôi đ biết cái switch nó đặt ở đấy?Nếu vô tình chạm mà dẫn tới vấn đề nguy hiểm như thế thì là lỗi thiết kế rồi còn gì?
Đây là tiếp viên chứ có phải phi công đâu mà biết hết các nút trong cockpit?Cái cabin có 1 tỉ cái switch, a làm cho máy bay thì a phải biết cái switch nào đặt ở đâu, công dụng như nào, có phải tay mơ đ đâu mà bảo tôi đ biết cái switch nó đặt ở đấy?