Chuyện kì lạ lúc trưa ngồi uống nước quận 5

Nhà bán hàng, trước có ông vào ăn xong kêu xem chỉ tay của bà bô, đúng lúc đó mình đi làm về. Ông ấy mới kêu xem cho mình, mà tính mình thì thuộc dạng khó, không tin mấy cái này cơ mà xem thì vẫn thích, kiểu cho vui. Trước ông ấy kể từng xem cho đứa bạn kêu bị mất sớm lúc bạn ông ấy còn khỏe mạnh, bị cả nhà bạn chửi sml mà sau đúng là chết thật. Mà DM ông ấy phát, dọa mình cuối năm ngoái lấy vợ mà còn kêu không tổ chức rình rang chỉ làm mấy mâm cơm cái đéo gì ấy, mình thì đéo tin nên quyết tâm làm ngược lại để chứng minh ông ấy sai, chứ không bà bô lại tin mấy lời của ông ấy. Ấy thế mà mình chứng minh lố quá nên đến tận giờ vẫn chưa lấy dc vợ =((

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
Hài vl thím :big_smile:
Giống bà già em, hồi đi đền miếu gì đấy, đến lúc sắp lên xe đi về rồi có một ông coi chùa cố giữ lại mấy phút để nói mấy câu, nói đại ý là bà già mình sau này có phúc đức được nhờ 2 đứa con làm ăn khấm khá, rồi 2 đứa còn xuất ngoại bỏ mẹ gì đấy. Em cũng quyết tâm làm ngược lại để chứng minh ông ấy sai, nên giờ vẫn loser chui trong voz này nè :big_smile:
 
đại loại là bả biết dc nhà ông anh có chuyện đó là đúng, chứ không hề nói cho ông anh nghe mày phải làm sao làm sao này nọ....vì lúc đó ổng sửng cồ rồi.
cơ mà nhớ lại kiểu bả cười cười quay đi tới giờ mình vẫn thấy ghê ghê

via nextVOZ for Android
DXC à. Mình hay ngồi quán sinh tố. Mà có thấy bà bán vé số nào đâu nhỉ? Chỉ thấy 2-3 người ko bình thường thôi.
 
tôi lại nhớ mấy đến thớt quê em đất độc. thực ra bà cụ biết trước nên đã đến cho tín hiệu, con số đó có thể là dữ kiện quan trọng cho chuyến hành trình đầy bí ẩn. thớt nên cân nhắc việc về quê lần này, là phước thì ko phải họa, là họa thì ko thể tránh nhưng đây là tháng 7. bắc kim thang ơ bắc kim thang...
Bánh trung thu đã treo bảng mua 1 tặng 1 rồi mà còn tháng 7 gì nữa thím
 
Có gì đâu anh thớt nếu sợ chỉ cần bỏ vé đó về quê vào ngày khác rồi ở sg quan sát xem chuyến xe mình đi ngày hôm đó có chuyện gì xảy ra hay không

via theNEXTvoz for iPhone
 
Những người buôn bán họ quan sát lắm đấy bác. Nhà mình mẹ bán ngoài chợ, chỉ cần khách lại chưa hỏi câu nào, mắt liết ngang dọc thôi là biết người ta muốn mua gì rồi, thường gặp khách 1 2 lần rồi sẽ nhớ 1 người theo 1 cách của riêng họ, lâu lâu tìm thức tự liên tưởng đến 1 sự việc liên quan rồi bất giác nói ra thôi, có thể đúng hoặc sai, nếu sai thì quá là bt ko ai để ý, nhưng nếu vô tình đúng thường người ta lại chú ý và suy nghĩ về nó nhiều hơn thôi.
Hồi trước t hay nhìn nhân tướng r trong đầu tự hình dung con người đó sau này già thay đổi ntn luôn, k biết từ khi nào mất đi cái cảm giác đó
 
mình cũng là dạng người không mê tín. Nhưng rằm tháng 7 vừa rồi, cũng về quê chơi dịp lễ 2-9, cũng gặp mấy chuyện rợn người :sweat: Mà không chỉ mỗi mình, thằng bạn mình cũng gặp tương tự :beat_brick:
 
Thấy cái mặt thớt còn chua mùi phèn nên hỏi câu đó chắc chắn đúng.
 
mình cũng là dạng người không mê tín. Nhưng rằm tháng 7 vừa rồi, cũng về quê chơi dịp lễ 2-9, cũng gặp mấy chuyện rợn người :sweat: Mà không chỉ mỗi mình, thằng bạn mình cũng gặp tương tự :beat_brick:
Kể nghe đi bạn, đợi gì nữa
 
Xưa bà già đi chùa Hương, gặp bà cụ ven đường xem chỉ tay. Bà phán chuẩn đến từng milimet những chuyện mà chỉ có người nhà mình biết như có mấy anh em trai gái, có mấy ngôi nhà, nằm hướng nào, làm công việc gì, dị thật.
 
Đợt mới lấy vợ, về quê vợ ăn tết có sang nhà bà cụ hàng xóm chúc tết. Bà chủ động xem chỉ tay cho mình, bảo đừng có vấn vương người yêu cũ nữa. Nghe lời bà cụ mình quyết tâm quên hẳn mấy cô nyc, và yêu mấy cô mới. Đến giờ thấy đúng thật.
 
Back
Top