tra con bot moon này như nào bácCó khi họ ko để ý đâu ,app bank của tôi khi bt ko chạm vào là nó im lặng luôn .
nhờ bank call ,lấy sdt -> tra con bot moon có số nhà luôn ,gần thì mua hoa quả đem đến xuống nước nhờ vả họ 1 buổi ra bank ,mức này ngang đe dọa " bố biết nhà mày rồi đấy ". Kèo dưới nên mình phải chịu thiệt+ lịch sự
Hộp em với bác ơi. Em không nhắn tin cho b được.Kinh nghiệm thực tế là trước hết cứ làm đầy đủ thủ tục theo quy trình của ngân hàng, Yêu cầu tất cả phản hồi của ngân hàng đều phải bằng văn bản nhé bác.
Sau thời hạn làm việc của ngân hàng mà chưa có chuyển biến gì thì làm đơn ra công an, cả công an phường, công an quận luôn. Cũng như trên, yêu cầu mọi phản hồi của công an phải bằng văn bản. Cứ đến thời hạn làm việc của công an lại đến tiếp, chừng 2 3 lần là kiểu gì cũng có người "nói chuyện" cụ thể, rồi lúc đấy xem ý người ta thế nào, đáp ứng được thì làm tiếp.
Có thể mất vài tháng đến cả nửa năm (như mình) nhưng lấy lại được tiền, thậm chí còn được sắp xếp gặp người nhận nhầm và cố ý không trả lại nữa.
2020 mất 17t cho thèn tk vcb làm đủ kiểu éo dcChào các bác,
Chẳng là thằng em của e vô ý chuyển nhầm khoảng 5tr5 vào 1 tài khoản khác ở ngân hàng khác. Đã gọi điện thoại báo ngân hàng rồi và bên ngân hàng thông báo sẽ liên lạc với người nhận tiền trong vòng 3-5 ngày. E cũng chuyển cho bên đấy 10k kèm thông tin stk để nhờ họ chuyển khoản trả lại nhưng vẫn chưa thấy gì.
Cho e hỏi bây giờ e nên làm những gì để nâng cao khả năng bên kia trả lại tiền ạ? Và nếu bên kia không trả thì các bước tiếp theo mình nên làm là gì ạ? Kinh nghiệm khi làm việc với công an là như nào để xử lý nhanh gọn ạ?
Em xin cám ơn.
hệ thần kinh con người mình ko tuyệt đối dc đâu fenMình vừa mới chuyển nhầm tiền hôm qua xong, đúng người, nhưng sai số tiền, dư tới vài số 0. Đáng nói là trước giờ mình rất cẩn thận nhưng không hiểu sao trong khoảnh khắc đó lại không nhận ra sai lầm của mình. Người nhận là một cô bán nước (không quen biết). Số tiền chuyển nhầm là rất lớn, bình thường mình chỉ để số dư khả dụng ít hoặc vừa đủ nhưng do lúc đó vừa nhận tiền để làm việc riêng nên chưa kịp chuyển đi. Chuyển xong đi ra chỗ khác mới giật bắn mình nhận ra sai lầm, vội vàng chạy lại năn nỉ cô bán nước. Rất may mắn là cô tốt bụng và thật thà, nhưng khổ nỗi cô không sử dụng Internet Banking, lại đọc viết không tốt, chỗ đó lại vùng ven xa ngân hàng. Cuối cùng cô đồng ý sắp xếp đi với mình, nhờ một bên thứ 3 rút chuyển lại cho mình, và mình phải chịu một khoản phí vài trăm K, coi như học phí. Mình cũng chuyển lại cho cô một ít để cảm ơn cô. Tối về cứ suy nghĩ mãi. Chuyện suýt mất tiền thì đã đành, mà điều đáng sợ là trong khoảnh khắc đó không hiểu sao mình lại không hề nhận ra hàng số 0 dư ấy. Trước giờ mình chưa bao giờ chửi những người chuyển tiền nhầm, giờ lại được trực tiếp cảm nhận trải nghiệm, có lẽ sẽ mãi không bao giờ quên được.
Cảm ơn fen. Trước mình hay dùng Momo với Zalopay để tiêu tiền vặt mà thỉnh thoảng hay bị lỗi nạp tiền nên mình cứ quen tay Bank luôn cho tiện. Sau cú này được bài học nhớ đời, coi như tởn tới già.hệ thần kinh con người mình ko tuyệt đối dc đâu fen
đây giao việc cho thèn cháu gen z thuộc tóp thông minh và ck nhầm 100t cho khách kk
khách đấy là kháh cũ có trùng tên với khẫh mới tra ra sdt xin lại thì họ đang bay thuê bao quý khách đợi 1 tiến sau thì mới dt được may phước họ ck trả cho đủ
sau đó mình bắt buộc phải xin mã qr của khách ko cho thì ko ck
fen cẩn thận lần sau chia tk ra mà dùng
tk quan trọng cất số lớn thì ko dùng để ck lung tung bọn app giờ có chức năng tự động điền số 3 số 0 hoặc thậm chí điền 6 số 0 vào OMG rất nguy hiểm nhất là tp bank.. xưa việt com cũng tự điền 3 số 0 nhưng gần đây dẹp rồi
grab nước non mua hàng shope thì dùng zalo pay hoặc momo vietell pay mà chuyển cân đối nạp vài triệu để sẵn mà dùng