thắc mắc Chuyện về nhông sên dĩa zin Future Led 2024 là DID 420 7 li là tốt hay không?

Chịu fence
Đợt đấy tôi làm ở gần biên giới, thợ nó bảo thay luôn DID thái ko, tôi hỏi nó báo 400k, đắt hơn hàng bt 80k, tôi thay luôn
Chạy ổn áp nên cũng ko biết thật giả thế nào
Đúng r fen, mình hay thay DID 9 ly thái nhưng là tụi Thái mua cái tên DID chứ ko phải do chính DID làm. Hàng Nhật làm sên à. Mà DID thái 1 là đen, 2 là vàng. Còn sợi gắn sẵn màu xám có thể là Nhật xịn
 
Xe số tự động mà còn hụp ga tắt máy :haha:
Mả mấy nay quen 1 anh thợ già kêu lỗi đó do bơm xăng, tính ra tụi hãng toàn trình kém, bơm xăng kém ko đủ áp nên nó hay bị hụp. Thay cái mô tơ bơm xăng là hết mà lỡ bán cmnr :))
 
Đù, bộ theo xe đi 1 vạn mới phải thay, nó bền vcl mà mấy ông cứ chê nhỉ, bộ 9 ly chỉ ít tăng hơn thôi, đi đâu đó 2 vạn.
Chạy được 1 vạn thì ok.
Nhưng fen siêng thật, bộ theo xe qua 5000km là bắt đầu nhão phải tăng đưa, và chu trình tăng đưa cứ rút dần dần tới dưới 1000km luôn (lúc đó mới chạy được 1 vạn).
Nhờ sài NDS theo xe hơn 1 vạn mà có đủ bộ khoá để tự tăng NSD ở nhà đây, chứ ra thợ lần 20k thốn quá, mà lúc đó cứ nữa tháng hay tháng tăng 1 lần, có đợt đi bao lực 2-3 ngày nhão nhão phải ghé tăng luôn vì đi xa sợ nó bị đứt giữa đường.
Thay qua bộ Thái, đi 1,5 vạn chưa biết tăng đưa là gì, giờ đi hơn 3 vạn rồi mới tăng đưa vài lần nên chả nhớ bao lâu tăng 1 lần (một là cỡ nầy ít đi cày nên ở nhà chạy xe ga nhiều, hai là hàng ngon nên toàn thay nhớt 3-6 đợt mới tăng đưa 1 lần nên chả nhớ nỗi).
 
Bên hòn đá hao thế
Tôi đi su nsd zin theo xe tận gần 3 vạn mới thay, đi hơn 1 vạn mới ra tăng lần đầu. Sau chuyển qua DID 400k thì cũng dc 3 vạn nữa. Giờ quay lại zin hãng đi 1 vạn rồi vẫn chưa cần tăng
Mà DID đợt này lên giá ác vậy, gần 1tr :burn_joss_stick:
Bộ của xe em hai trăm mấy. Nói chung 17k km thì em đi cũng 1 năm rưỡi mới thay. Như em là vui vẻ chấp nhận.
 
Bộ của xe em hai trăm mấy. Nói chung 17k km thì em đi cũng 1 năm rưỡi mới thay. Như em là vui vẻ chấp nhận.
Vậy thì tiền nào của đó
NSD bên Su 350k luôn công thay ngoài head, còn mua trên shopee của head thì 250k, tôi chạy cứ tới khoản 3 vạn mới cần thay (thực ra chạy cố vẫn dc, nhưng thay cho chắc)
 
Chạy được 1 vạn thì ok.
Nhưng fen siêng thật, bộ theo xe qua 5000km là bắt đầu nhão phải tăng đưa, và chu trình tăng đưa cứ rút dần dần tới dưới 1000km luôn (lúc đó mới chạy được 1 vạn).
Nhờ sài NDS theo xe hơn 1 vạn mà có đủ bộ khoá để tự tăng NSD ở nhà đây, chứ ra thợ lần 20k thốn quá, mà lúc đó cứ nữa tháng hay tháng tăng 1 lần, có đợt đi bao lực 2-3 ngày nhão nhão phải ghé tăng luôn vì đi xa sợ nó bị đứt giữa đường.
Thay qua bộ Thái, đi 1,5 vạn chưa biết tăng đưa là gì, giờ đi hơn 3 vạn rồi mới tăng đưa vài lần nên chả nhớ bao lâu tăng 1 lần (một là cỡ nầy ít đi cày nên ở nhà chạy xe ga nhiều, hai là hàng ngon nên toàn thay nhớt 3-6 đợt mới tăng đưa 1 lần nên chả nhớ nỗi).
Mình mua chai xịt bôi trơn sên r bác. Để xem mình giữ kỹ chạy dc bao lâu
DSC_0027.JPG
 
Mình mua chai xịt bôi trơn sên r bác. Để xem mình giữ kỹ chạy dc bao lâu
View attachment 2324825
Chạy 2-3 ngàn km đầu chả xi nhê gì, nên bác mới chạy 300km ảo tưởng tý thôi.
Giống nhớt hãng và nhớt ngoài, thay xong chạy 30km có thấy gì đâu. Chạy 300km sẽ rút ra thấy khác rõ liền - còn nếu 300km ko thấy thì cứ an hưởng niềm vui suốt đời, vì chả chạy lần nào tới 50km liền mạch thì nhớt hãng xịn hay dõm cũng chả cần quan tâm vậy.
 
Back
Top