thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2023(Make Voz great again)

Ngu đến nỗi không hiểu vì sao tỷ giá tăng thì người ta lại găm đầu cơ ngoại tệ. Rồi đi mua giá tận 25x để găm :shame:
Cháu cố gắng bảo FDI rút bớt Usd về công ty mẹ đi nhé. Ko Biden sang thăm lại kéo 1 lô lốc sang thì nc Vệ ta ngập mồm trong usd lắm. 🤣 Ngu dốt ko thể tả Fdi vào nc Vệ 5 cha ba mẹ nội tệ nhà các anh còn tụt mẹ quần hơn so với nc Vệ các anh rút về chắc ngu hơn cháu hô hô
 
Ngu dốt không hiểu nó cũng huy động vay vốn usd? Nó chuyển về nước vẫn giữ usd để thanh toán nợ, công nợ bằng usd chứ mặc gì phải chuyển qua nội tệ. Kém hiểu biết quá :shame:
Cháu làm gì có số liệu gì mà kêu là huy động bằng USD 🤣 thế huy động bằng đồng Yên, NDT... thì chết hết ah cháu 😂 tỉ lệ huy động bằng usd là bao nhiêu % thế cháu 😂 Chửi cháu dốt còn cãi toàn tưởng tượng ra haha
 
Ngu dốt sao bằng mua sbv 25x chuyển về gửi 5%. Anh mày có số liệu đấy, chú mầy không biết đọc bctc hả? :shame:
Hô hô cháu cứ nhìn trên thị trường ck bọn ngoại bán ròng đc bao nhiêu K tỷ rồi. Hô hô FDI rút vốn về công ty mẹ dốt quá dốt mà tự vỗ ngực nhận ta hiểu biết. Haha đúng là gà qué mà tưởng là công
 
Ô đang nói khối fdi cháu lái sang gì đó cháu ơi. có biết đọc bctc không, anh chỉ cho. Thông từ ngoại hối qua bctc vậy.

Fdi chuyển lợi nhuận lại nghĩ ra câu rút vốn, khác nhau cháu à? :shame:
Thế chuyển đc bao nhiêu tỉ đô rồi vậy cháu? Chứ thặng dư thương mại số public chú lấy đó làm cơ sở thì cháu lại kêu cưỡi ngựa xem hoa :LOL: rất mong cháu cung cấp số liệu cho chú mở mang tầm mắt. Chứ còn cái hạng múa mép thì thôi gà qué mà cứ nghĩ mình là công haha
 
chứng thu có vẻ quên phiên sập -55d rồi nhỉ
-55 thì 1 tháng hết số. Giờ về 1000 tôi cũng nạp 1 tỏi ngay.
  • nên lái phải đánh lên 1280-1300 may ra mới có ăn.
  • giờ bác nào sợ. Thì chã bit cảm giác 1 tuần xanh lơ nó ntn. Đổ như thác không coa cách gì ping ngoài ngồi kẹp hàng ko ai mua.
- đã từng -55-65 %. Cũng đã về bờ được 2 tháng nay. Cầm hàng giá 1k . Tôi cũng ko sợ hay lo. Có lo là mấy đoạn gấp -55 chốt 30 % rồi cover lại ăn dạy tí thì thơm.
 
Chú thông cho từ hôm kia đến giờ mà cháu có hiểu đâu, thông nữa cũng đến thế thôi. Đầu óc mụ mẫm chú càng nói thì như đàn gảy tai trâu, nước đổ đầu vịt. :shame: Kiến thức không phải free, chú chiếu cố 2 hôm nay cho cháu là ân huệ rồi đấy ;)
Nói tóm lại là cháu cũng chỉ múa mép còn bọn nó có chuyển hay ko thì cũng éo biết haha. Thế mà tự nhận mình hay mình giỏi, học hành dốt nát :LOL: FDI chuyển usd về công ty mẹ 😂 tài tình tài tình.
 
Giờ về 1000 bố mấy anh cũng chả dám mua, nó xuống được cỡ đó thì thị trường siêu hoảng loạn, vĩ mô xấu, lúc đó muốn bán không bán nổi ở đó mua. Xuống hẳn 900 thì may ra.

Gửi bằng vozFApp
 
Cháu không biết thật à?hay kiến thức này quá rộng với cháu như kiểu mua đô của SBV ? :shame:
Cưỡi ngựa xem hoa hê hê 🤣 đúng là gà qué mà tưởng là công. Tỷ giá tăng FDI chuyển tiền về công ty mẹ cơ mà tỉ giá nào tăng thì cháu lại quên mẹ mất hô hô
 
Hơn cưỡi ngựa ấy chứ. công ty vứt cho báo cáo phân tích đọc lướt qua, a xuất siêu, a kiều hối về … tỷ giá cuối năm sẽ ổn định. Nó vẫn tăng theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa của ông cháu tôi :shame:
Cháu thấy tỉ giá tăng 2% mà múa ra đủ mọi thứ thì bố của cưỡi ngựa xem hoa hê hê. Dốt nát lại nghĩ mình tài hoa kiến thức hạng ba lại cứ nghĩ mình là chuyên gia hạng 1 :LOL: gà qué lại cứ nghĩ là công cười chết mất.
 
Gà qué gì ông cháu ơi, ông cháu thấy ở đâu bảo tăng 2% thì múa, tự ông cháu nghĩ ra đấy chứ. Chú bảo hôm qua rồi, người hiểu biết thì họ lưu ý, người dốt như ông cháu đây thì xù lên.

Chú có phải chuyên gia broker như ông cháu đâu mà được xếp hạng. siêu chuyên gia dương pink dự quý III.2023 lên 1800? :shame:
Đúng rồi đó cháu cứ theo tin tức bơm ra như chú nói mà đánh nhé. Tin bơm tới đâu đánh tới đó có gì mà phải ngợi ah cháu. Cỡ nghìn tỉ mới khó chạy chứ vài chục tỷ 1 lệnh bán là trôi hết thôi cháu hô hô
 
ghim để đây xem chuyên gia pen pink cưỡi ngựa xem hoa hay lùa gà vào rọ, nhầm lùa gà vào room:shame:
Ít ra cũng ko như người hiểu biết về ngoại hối đây vác cái tỉ giá tăng 2% đi tỏ vẻ nguy hiểm khắp nơi hô hô
 
Lmao, 5 post hidden

1693487564537.png
 
Chửi nhau các anh có thể inbox, chứ ra đường tốc váy combat gây loãng thớt ít hôm thì chớ, ngày này qua ngày kia chẳng ai quan tâm các anh chửi nhau vấn đề đúng sai gì vì quá loãng rồi, chỉ thấy mất thiện cảm cả hai.

Thị trường úp cheng về mệnh 1900, lễ lạt lo thăm nom bà con họ hàng huy động vốn kịp hết lễ all in, cãi nhau làm gì

À trường hợp các anh cãi để kích hoạt aura thì mời
 
Chửi nhau các anh có thể inbox, chứ ra đường tốc váy combat gây loãng thớt ít hôm thì chớ, ngày này qua ngày kia chẳng ai quan tâm các anh chửi nhau vấn đề đúng sai gì vì quá loãng rồi, chỉ thấy mất thiện cảm cả hai.

Thị trường úp cheng về mệnh 1900, lễ lạt lo thăm nom bà con họ hàng huy động vốn kịp hết lễ all in, cãi nhau làm gì

À trường hợp các anh cãi để kích hoạt aura thì mời
Bác nói chí phải :sweet_kiss:
 
Back
Top