thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

ủa,mà sao el nino khô hạn nắng nóng nhiều thì cổ phiếu điện lại tăng giá với tăng trả cổ tức bằng tiền mặt vậy bác joe nhỉ?
em tưởng thiếu điện nên ko bán được nhiều doanh số kém nên cổ phiếu với cổ tức phải giảm mới đúng chứ ạh
Thấy cậu vào topic chứng rất chịu hỏi từ năm này qua năm khác mà không biết có xuống tiền đầu tư/cơ thật không? Không thấy chia sẻ gì.

Nếu hỏi thật thì El Nino sẽ gây ít nước -> thuỷ điện ko phát được nhiều nữa -> phải huy động điện từ nguồn khác (trong khi đó, điện Than vẫn là chiếm ưu thế về công suất lớn, dễ huy động vào lưới nhất).
(Thuỷ điện là nguồn điện có giá thành rẻ nhất, và các nhà máy thuỷ điện lớn thì luôn được sử dụng để phát nền (thuỷ điện thường được ưu tiên phát trước các nguồn điện khác, sau đến điện than - 2 nguồn lớn nhất) Giờ Thuỷ điện ko phát được bao nhiêu thì phải gọi đến nhiều điện than bù vào thôi....
 
Last edited:
:bad_smelly: tôi ko sài mbs. tooàn đợi cácbác khác cập nhật .
@poke gì đó hay cập nhật
bác nào sài mbs không ? cập nhật cá kiếm dvc giúp với
@ky su quen bác cập nhật danh mục dvc với bác ơi.
1mHMitS.png

Em cập nhật nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thép mấy tháng nay lái đánh đỉnh, leader có khác, thêm con CTD, hai con chỉ báo thị trường toàn tăng giảm trước thị trường.
 
View attachment 2292731
Thông tin của chuyên gia DVC, phá sản 3 lần - nhẩm tính 5 năm/lần > nhà quản lý quỹ tốt là nhà quản lý biết phá sản sau 5 năm
Cuộc sống ko ai nói trước đc bâc. Cách đây 2 năm tôi cũng trắng tay nợ cả mẹ mình mà. Năm xui tháng hạn. Quan trọng là giờ bác vẫn ngồi đọc tiểu sử ng đó. Là nó giỏi rồi. =.))) Chỉ là to quá nên cần bị thịt.
 
60% vào bank ổn rồi. giờ bank nó cưa chân bàn mỗi ngày 2-3% kéo đám còn lại là đẹp. :shame: năm 22 ai cầm ctg 28.5 cũng đái ra máu. ko ngờ có ngày nhìn poker nỗi tiếng cầm ctg > 30.
Dòng bank mãi mãi chỉ lình xình vì lý do phát giấy quá nhiều
 
Back
Top