thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

:hungry: sáng nay nhiều bác đi làm . Nên thớt vắng. Có vẻ đội chuyên sài clone cũng phải đi làm kiếm cơm.
:waaaht: tưởng chuyên gia ko phải đi làm . Ngồi phán mõm là song chứ.
 
1713747310780.png
 
Cách đẹp nhất tăng lãi suất 1% , nhưng có gì đó mà không cho tăng lãi suất mà lại bán $, dự trữ cũng đâu có nhiều đâu, nhập đống vàng đó đi đấu thầu cũng mất kha khá. Một nước đi khá lòng vòng hút không nổi rồi bán fw rồi giờ spot.:sexy_girl: Cost/benefit chưa tương xứng lắm. Có gì đó mới làm lòng vòng như thế, chứ nhnn toàn đầu sạn thì làm 1 cái nhẹ nhàng có lẽ do nguồn lực hạn chế.
 
Last edited:
Chờ thằng fed thôi, tháng 10 đang diều hâu dọa tăng lãi suất, dxy, tỷ giá tăng tới nóc thì tháng 12 bồ câu đến lạ dxy, tỷ giá rụng cánh về đáy, chứng Mỹ và VN lại sập xình theo. Tới hẹn lại lên tháng 4 lên dọa, đầu tháng 5 có cuộc họp bồ câu tiếp đưa ra lộ trình giảm lãi cụ thể thì chứng Mỹ, Việt lại tung nóc nhà. Đúng chất nhà cái lớn nhất thế giới, cũng phù hợp với giai đoạn bầu cử mỹ theo lịch sử thì chứng Mỹ lên nóc nhà.

Gửi bằng vozFApp
 
Với đà rơi tuần trước và những tin tốt vừa ra, Sáng nay TT ko thể ko mở cửa xanh. Vấn đề có giữ được xanh hết phiên hay không! Trường hợp khó xảy ra hơn là tiếp tục đỏ hết phiên sáng, thì những ai cầm hàng buộc phải thoát khỏi TT với khoản lỗ <15%. Nếu ko muốn đau đớn hơn khi TT về 1100.

P/s: Phiên nay trừ trường hợp xanh mạnh và nổ vol thì mở vị thế, còn ko đừng fomo nhé vozer cầm tiền!
 
Back
Top