• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 2024 - K9 is ez

5UzMTk4.png
mai kutlo múc bank ko nhỉ. tâm tư vãi.
 
Nay lái thổi kèn cho sướng trợn mắt há hốc mồm thở hổn hển rồi chứ gì anh mèo :beauty: . Cần gì Cót mỗ nữa
Những thứ xanh đỏ điểm số đó đối với mèo mỗ chỉ là phù du thôi:boss:

Thứ mèo mỗ cần là những lúc hoảng loạn Cót mỗ hiển linh, đăng những bức hình no sếc để an ủi cả thằng anh lẫn thằng em thôi:sexy_girl:
 
btw tôi mới check bctc của TCB, tốt hơn mong đợi, tuy nhiên cũng không có gì quá xuất sắc. Lãi 7k8 lntt thì cũng chỉ mới đạt ~34% kế hoạch cả năm thôi, chưa phải cái gì ghê gớm. Do quý 1 năm ngoái TCB lợi nhuận giảm sâu nên năm nay con số % nó tăng mạnh :D thị giá TCB cũng đã tang mạnh phản ánh 1 phần rồi
btw 2 banks năm ngoái thị trường lo sợ sẽ sập là MBB và TCB thì hóa ra đều tốt, thị trường nhiều lúc luôn lo lắng quá mức :shame:
 
nhiều ae fomo TCB ghê, theo tôi TCB là cổ phiếu dẫn dắt thị trường đã đạt đỉnh vào 28/3/2024 điểm buying climax khi ra tin chia cổ tức 1:1 bằng cổ phiếu, dự là giá sẽ sw down phân phối thôi
 
Thôi tiếc nuối làm gì. Tôi thấy có nhiều mã có khả năng là TCB, MBB, HDB tiếp theo mà mọi ng ko ai nhắc tới :shame: Thay vì cãi nhau thì ngồi lựa cổ có vẻ hiệu quả hơn.

P/s1: NLG với KDH đều đang ở điểm mua đẹp, thị trường có sập thì cùng lắm giảm 5-10% là hết cỡ, mọi ng cũng có thể cân nhắc. Mà mấy mã tôi nói ko phải 2 con này nhé :doubt:

P/s2: Vùng hiện tại đúng là vẫn chưa hết nguy hiểm đâu, nên có mua thì cũng đừng all in full margin để rồi ra đê ở.
 
Back
Top