CLIP: Xe cứu thương tông xe đạp điện, 1 học sinh tử vong thương tâm

Xe điện như vậy thì xe cứu thương quan sát kiểu gì?
Cháu nó non quá đi khuất tầm nhìn mà vẫn phóng.
 
nếu đây ở nước ngoài, là lỗi cản trở xe ưu tiên đấy. A lao ra như vậy, kể cả từ từ thì cũng đều làm cho xe ưu tiên cảm thấy nguy hiểm. Ví dụ đó không phải là cứu thương, mà là cứu hỏa, xe chở đầy nước mà gặp con đen ra như vậy. Nó giật mình đánh lái hay phanh gấp đánh lái là đi cả cụm đấy. Nên là nếu nghe thấy còi xe ưu tiên là phải dựng lại, tấp vào lề đường nhường đường cho xe ưu tiên. Đó là nước ngoài tôi dc dạy như vậy. Nên tôi nhìn ra ngay lỗi sai của xe đen khi tham gia giao thông.
Nước nào cũng dạy vậy hết, anh đang quote trúng thằng ng*, điếc hoặc súc vật lái xe thôi.
 
Xem clip thì thằng cứu thương chạy láo toét. Cứu chưa được mạng nào thì đã hại chết 1 mạng người. Một mạng người chứ không đơn giản. Qua giao lộ mà phóng vkl phóng, không biết phán đoán tình huống, và nghĩ ai cũng phải nhường thì giờ lãnh hậu quả.
Nhìn xe biển trắng và cách sơn xe thì cũng chẳng biết có phải cứu thương trá hình không (mấy cái xe ăn xác chết từng lên báo cũng là mấy loại trá hình chứ đâu).
 
khách quan mà nói xe oto đen có gì sai đâu , nó chạy từ từ qua đường đen cái gặp xe cứu thương từ xa sao quan sát kịp hoặc nghe còi mà biết được , khi nó thấy xe cứu thương chạy nó biết lố cmn đéo nhập làn kịp nên nó khựng lại , thằng cứu thương thì ưu tiên là rõ rồi , chạy giữa 2 lane tốc độ cao nên lách trái cho chắc
tội xe đạp chạy xe ko quan sát và chạy xe non quá
 
khách quan mà nói xe oto đen có gì sai đâu , nó chạy từ từ qua đường đen cái gặp xe cứu thương từ xa sao quan sát kịp hoặc nghe còi mà biết được , khi nó thấy xe cứu thương chạy nó biết lố cmn đéo nhập làn kịp nên nó khựng lại , thằng cứu thương thì ưu tiên là rõ rồi , chạy giữa 2 lane tốc độ cao nên lách trái cho chắc
tội xe đạp chạy xe ko quan sát và chạy xe non quá
Trong clip:
Từ giây 21 là lúc đầu xe xuất hiện trong khung hình đến giây 22 là lúc va chạm, con Hiace di chuyển đúng hai thân xe, 12m. Tức là tốc độ khoảng 12m/s, khoảng 43km/h. Lúc cột a của xe con song song với cột biển báo, khi tầm nhìn của lái xe con thoáng đãng là giây 16, đến lúc xe cứu thương xuất hiện trong khung hình là giây 21, là 5 giây. Khi tài xế xe con có tầm nhìn về hướng của cứu thương, cứu thương cách xe con ~ 60m. Nhưng xe con vẫn tiếp tục di chuyển ra giữa đường đến giây 20 mới dừng. Khi đó khoảng cách đến xe cứu thương chỉ còn khoảng 12m.
Bỏ qua khả năng tài xế bị điếc nên không thể nghe siren, tài xế xe con chỉ dừng khi cách xe cứu thương ~ 12m theo anh là đúng?
 
nếu có 1 tiết tự do để nói về nhiều thứ thì hay nhỉ, kiểu nay thì bật mấy video tai nạn giao thông điển hình rồi cùng phân tích nguyên do chủ quan khách quan, mai thì lại nói về định hướng tương lai, mốt thì lại nói về giáo dục giới tính,...
Chương trình phổ thông mới cũng có luôn, nhưng vấn đề bọn học trò combo lười+hư+dốt chúng nó trốn tiết hoặc cắm mặt vào điện thoại nên chả có tác dụng gì mấy. Xử nghiêm chúng nó ư, trừ đuổi học chúng nó ra thì chúng nó chẳng sợ cái gì cả, phụ huynh chúng nó bỏ mặc chúng nó về giáo dục nhân cách rồi. (chắc bất lực từ lâu, hoặc bận mưu sinh nên không biết cách dạy con từ nhỏ).
 
Ra đường mà thấy mấy con 4b phía trước tự dưng khựng hoặc đi chậm lại thì auto giảm ga giảm tốc theo nó, làm thế không thừa đâu...
 
Back
Top