thảo luận Cổ động viên Ả Rập: 'Việt Nam là đối thủ rất khó chơi, họ rất mạnh mẽ...'

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/co-dong-vien-a-r...-kho-choi-ho-rat-manh-me-2022060922093873.htm

TTO - Sau khi xác định U23 Saudi Arabia đụng độ với U23 Việt Nam ở tứ kết, nhiều cổ động viên Ả Rập đã lên tiếng cảnh báo đội nhà phải thận trọng vì 'Việt Nam là đối thủ rất khó chơi".

Cổ động viên Ả Rập: Việt Nam là đối thủ rất khó chơi, họ rất mạnh mẽ... - Ảnh 1.

Nhiều cổ động viên Ả Rập hào hứng với trận đấu giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam - Ảnh: Twitter

Trên mạng xã hội Twitter, các cổ động viên Ả Rập đã đánh giá rất cao U23 Việt Nam. Tài khoản H_S@Goldeenhshs viết: "Chúng ta phải đối mặt với Việt Nam, một đối thủ rất khó chịu. Tôi đã từng xem được màn trình diễn của họ, rất mạnh mẽ".

Người hâm mộ Marco bình luận: "Chúc mừng The Green đã giành quyền vào tứ kết gặp Việt Nam vào ngày chủ nhật tới. Đây là đối thủ không dễ chơi, họ đã tiến bộ rất nhiều. Chúng ta phải nghiên cứu thật kỹ về chiến thuật để đối phó với họ".

"Việt Nam là đối thủ khá mạnh mẽ, họ chơi với phong cách giống Hàn Quốc. Chúng ta phải thật thận trọng, nếu không sẽ phải trả giá", cổ động viên Abdul viết.

Tài khoản Ali20277777 cho rằng: "Không dễ để thắng Việt Nam, họ là đội bóng rất phát triển. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để khắc chế lối đá của họ".

Ngoài những lời cảnh báo, cũng có không ít ý kiến bày tỏ vui mừng vì cho rằng Việt Nam là đối thủ yếu nhất vòng tứ kết. Cổ động viên Mohammed Al-Qahtani viết: "Chúc mừng The Green vào tứ kết. Chúng ta sẽ gặp Việt Nam và chỉ cách chức vô địch có 3 trận đấu. Hãy mang chức vô địch về nhà".

"Chúng ta sẽ đá với Việt Nam ở tứ kết, sau đó là Úc hoặc Turkmenistan ở bán kết. Con đường khá thuận lợi để chúng ta có thể tiến vào chung kết và trở về với chức vô địch", tài khoản Klert@4Klert viết.
 
Sáu đĩ cũng học bài Aura của vozer luôn à. Mạnh dạn aura lên các anh. Sáu đĩ 6-0 Việt Nam. Có 1 trái óc nho dẫn ngược từ cung thành đội bạn về khung thành đội mình và sút tung lưới Việt Nam:ah::ah::ah::ah:
 
Trận đó dẫn đến phút 60. Tình thế lúc đó bất ngờ vì quả pen và thẻ đỏ.
sau mấy trận thua đó Vn chả lên trình kha khá, chí ít là đỡ ngu vụ bóp dái ăn Var chẳng hạn, tâm lí bản lĩnh hơn. Tuy nhiên ở cấp tuyển thì thằng Sáu đĩ vẫn là 1 cái gì đó quá sức với VN. U23 thì cũng chưa ngang trình đc nó đâu, những cũng hên xui à. Như 2018 ai nghĩ có thể vào tới CK
Căn bản lứa này vác bọn trẻ đi nhiều, với cũng tạo thêm điều kiện test lão Gong nữa. Đá 3 trận vừa rồi là thành công ngoài mong đợi. Chứng tỏ chúng ta vẫn có thể đá 433 đc chứ ko phải chỉ đá đc phòng ngự tiêu cực như trước
 
Back
Top