[Có hình] Có phải đầu óc tôi đen tối quá không?

“Giữ ý hơn” mà up ảnh đó lên trang cá nhân cho cả thiên hạ họ bình loạn?!
Hành động thân mật quá mức này kể cả có thân thiết khi chênh lệch tuổi tác lớn thì hành động thân mật quá mức như này dễ chấp nhận khi mình như anh, như cha chú tụi nhỏ. Lớn lên thì phải tự biết tiết chế, hạn chế những cử chỉ thân mật như vậy.
Ví dụ, vợ anh thân mật như vậy với bạn thân nó, với sếp nó như vậy anh nghĩ sao anh Khoa mật?!

via theNEXTvoz for iPhone
Nói chung tôi cảm thấy chưa chắc có chuyện gì xấu như các anh bên trên đánh giá.
Còn tất nhiên bản thân tôi cũng sẽ ko làm những hành động quá mức thân mật vậy, và càng ko up lên trang cá nhân rồi.
Vợ tôi thân mật với anh trai nó, bố nó thì ko sao, còn bạn thân với sếp hay anh trai kết nghĩa thì anh so không đúng trường hợp rồi.
 
Thằng anh rể ăn con bé hay chưa thì tôi ko biết, khả năng cao là chưa vì nếu rồi thì con bé không dám đăng hình lộ liễu thế này đâu.
Nhưng con bé đăng như này thì đúng vừa vô duyên vừa ngu.

Mối quan hệ Anh rể - Em vợ vốn đã nhạy cảm rồi, muốn chúc cũng lựa cái hình mà đăng, đăng cái hình đứng dí sát vú, tay ôm bụng vào ông anh, ông anh thì tay quàng qua người, ai nhìn vào chả có những suy nghĩ đen tối, để rồi phải nhận mấy bình luận ko hay, chưa kể chị gái nó nhìn vào thì như nào? Kể cả ko có suy nghi gì nhưng cũng mất mặt bỏ mẹ.

Nhìn ảnh đại diện của con bé thì nó chắc chắn cũng ko phải dạng ngây thơ hay mới lớǹ, thừa đủ suy nghĩ và thừa sức biết người khác nhìn vào bức ảnh sẽ nghĩ gì, thằng anh rể mà ko bản lĩnh thì khả năng tan cửa nát nhà là sớm.
 
Vào fb con em mà thấy khó xử cho anh rể phết :sexy_girl:
Em nó nhìn giống chị gái phết :sexy_girl:
1a8Q9V7.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Nhìn quả lông mày với gồ má đúng kiểu dâm nữ. Con này chắc cố tình đưa lên để vk ck đôi kia bỏ nhau.
View attachment 1314935
Nếu như mà có em vợ nó lại thân mật như này thì tôi cũng khó lòng mà vượt qua đc cám dỗ... mà chắc mấy thằng vozer cũng như thế thôi
 
Back
Top