Có nên cho hát ở đám cưới

Hát mạnh chứ, ngày vui trăm năm mới có 1 lần ahihi
Anh có bạn trai chưa
wLXBDHZ.gif


Sent from Xiaomi POCOPHONE F1 via nextVOZ
 
Chào các bác, các bác cho mình hỏi có nên cho hát ở đám cưới ko nhỉ hay là thuê dàn nhạc đánh thôi

via theNEXTvoz for iPhone
clash-royal ngồi nhìn các chú bác đang ca hát trên khán đài thì vui lắm. Gã nghĩ thầm "Cũng hên là mình đã có quyết định chính xác, không thì đám cưới của hai đứa em cũng không vui như thế này". Rồi như để giúp vui cho em, gã cũng nhào lên giật micro và giúp vui vài bài. Tuy nhiên, gã không nhận ra rằng ở bên dưới có một gã đàn ông đang chằm chằm nhìn gã. clash say sưa hát, từng điệu bộ, cử chỉ của hắn không lọt khỏi cặp mắt của gã đàn ông kia. Gã ta chỉ ngồi đó, nhìn clash và hút thuốc một cách thành thục. Xong đâu đó, gã ta lầm bầm một điều gì đó trong miệng rồi bỏ đi. Không ai biết gã là ai, gã không là khách của cả đàn trai lẫn đàn gái, gã không quen một ai cả. Gã đến đây chỉ vì gã đã theo dõi clash rất lâu.
Trong căn phòng tối, từng tấm hình của clashđược gãlưu vào trong máy tính. Gãđang chăm chú nhìn từng bức một nhưđang tìm kiếm mộtchi tiết gìđó,hay chỉđơn giản làđang"ngắm" clash. Nhìn gương mặt của hắn, có vẻ như hắn angxem việc "ngắm" clash như môt thú vui.

*
**
***
Chiềuhômđó, trời mưatầmtã, clash chạy xe về nhà như thường lệ.Đến một cungđường vắng,đột nhiên bánh xe của clash bị xẹp.clash tức giận chửi thề một cái rồi bối rối xuống xe kiểm tra. Một câyđinh hình thoiđã ghim vào bánh xe của gã. Gã tức mình chửiđổng thêmlần nữa, rồi nhìn quanh. Chắc mẩmrằng quanhđây phải có mộtđiểm sửa xe nàođó, tức là gãít khiđểý hai bênđường khiđi ngangđây. Qủađúng như vậy, cáchđó không xa có một lềusửa xe. Dùđoán rằng có thểtay chủ tiệm là thủ phạm rảiđinh khiến clash rơi vào tình cảnh này. Nhưng clash không tiện giở võ voz raở ngoàiđời. clash dắt xe tới rồi hất hàm nói:
- Vá giùm tui cái xe.

Gãđànôngđội nón lá lụp xụp không nói không rằng,liềnđứng dậy tiến tới kiểm tra. Sau vàiđộng tác vụng về, gã mới mởđược bánh xe ra và kiểm trađoạn ruột.clash thấy gã lề mề chậm chạp thì bực lắm:
-Ông làm lẹ lẹ giùm tuiđược không?

Gã ta vẫn cứ lụp xụp nón lá, hì hục làm mà không trả lời câu hỏi không mấy thiện cảm của clash. Sau khi xong việc, thật ra là clash thấy gãlàm tệ quá nên làm giùm luôn.Gã không nóigì mà chỉ giơ hai ngón tay ra. clash bực mình nói:
-DM, vá xeđòi 200 ngàn? Mà mày cũng có váđược gìđâu, toàn là tao làm!

Không biết tự khi nào, trong lòng bàn tay gãđã lăm lăm cây mỏ lếch cỡlớn. clash nuốt nước miếng cáiực rồi hạ giọng từ tốn:
-Ê anh trai, có gì từ từnói...

Chưa kịp dứtcâu,clashđãăn một cây mỏ lếch vào mỏác rồi lăn ra bất tỉnh.
*
**
***
clash tỉnh dậy trong một căn phòng cáu bẩn,ánh sáng phát ra thì màu vàng vọtchiếu lênđủđể clash nhìn rõ cảnh vật chungquanh.Đầu clash vẫn cònđau lắm, clash cốđộngđậy nhưng khôngđược. Anhđã bị trói gô vào một cây cột, và thính lực lúc này của clashđã bắtđượcâm thanh xèng xẹt phát ra bên cạnh, nghe như tiếng mài dao...
 
Last edited:
Tùy ý gia chủ thôi. Thích thì cho hát không thì thuê chơi nhạc thôi. Mà một khi đã có ban nhạc thì không cản được đâu, các bố nốc bia vào thì không cản được. Riêng tôi, đi đám cưới, màn hát hò là tôi thấy nó củ chuối và khó tiêu.
 
Thằng người yêu cũ của cô dâu nó lại phang cho bài Đắp Mộ Cuộc Tình thì lại ngọt luông !!!
 
hát vui mà fen , đám cưới ông thầy tụi t lên hát banh sân khấu năm nào họp lớp ổng cũng nhắc
mà tùy vùng miền với gia chủ ntn nữa
 
Cho mạnh chứ bác. Người ta đến chúc mừng có bài hát tặng mình càng quý chứ sao. Cơ mà phải bố trí người can thiệp các thành phần quá khích
 
Đám cưới thì cho thổi saxo, đánh piano, violin hoà tấu dịu nhẹ cho sang trọng. Chả có tiết mục hát hò inh tai nhức óc. :feel_good:
Hát hò thì ở buổi tối trước ngày cưới rồi, cho anh em chơi tẹt ga, cô dì chú bác cũng ăn uống linh đình. Thế là xong.
Thấy đám cưới hát um sùm, như cái chợ vỡ. Bần bỏ mẹ :doubt:

Sent from Phone khựa via nextVOZ
 
Chỗ tôi thì đám cưới không có tiết mục hát, nếu có hát thì phải thuê thêm bảo vệ nha, đề phòng thằng người yêu cũ lên hát bài Đồi thông 2 mộ :D
 
Nói thật mấy lão nhạc sĩ toàn sáng tác bài buồn, tìm bài vui để hát đám cưới hơi bị khó. Quanh đi quẩn lại mấy bài: tơ hồng, mắt nai cha cha cha đi đám nào cũng hát nhàm.
Xui xui gặp mấy ông say, nyc nó lên rống liên khúc 2 mộ, đôi ngả chia li, áo em chưa mặc một lần có mà mất rông cả đời động phòng không nổi ấy.
Ủng hộ pa mở nhạc không lời, moden thất kinh; đỡ tốn tiền thuê band nhạc. Tập trung vào đồ ăn ngon, có lẩu bồ câu, xôi gà, rau cỏ đầy đủ - ma chê cưới trách mà, cho ăn ngon khách đỡ bàn tán xôn xao đẹp mặt gia chủ.
Góp ý của 1 người có kinh ngiện
 
Thím tổ chức ở đâu, nếu làm ở nhà hay nhà hàng thì chắc chắn sẽ có hát và nên báo MC ông nào đăng ký mấy bài tào lao thì cấm. Theo ý kiến cứ thuê dàn nhạc chơi nhạc không lời là xong, nhẹ nhàng, hiện đại mà sang trọng. Đừng để phút cuối mấy ông say và mấy đứa con nít biến cái đám cưới thành cái hội chợ.

Mình cay vụ hát hò từ đợt đám cưới của mình, 1 tay say xỉn trong họ hàng lên hát bài Dấu chấm hỏi, ko nể là chú bác thì chai bia vô đầu rồi.
 
Không cho hát mà có ban nhạc nó xiên mẹ cô dâu chú rể hoặc xiên ban nhạc thì ngồi cười luôn nhé.
Cho hát 1 tí cũng chả sao, cưới xong ai về nhà nấy cũng ko ai nhớ gì nhiều đâu. Không cho hát có khi lại xảy ra cãi cọ, các bố say mất lí trí lắm.
 
Với tôi là không có hát hò, nhạc nhẽo j hết. Tôi đi bn cái đám cưới, cái nào cũng nhạc nhẽo xập xình. Biết là kiểu phải thế nhg đấy cũng là 1 cơ hội để mn nói chuyện, giao lưu. Cứ nhạc nhẽo, hát hò đau hết cả đầu. Ở quê thì chắc chắn k bớt đc khoản đấy r. Còn ở phố nếu nhà nào văn minh hiện đại thì đến lúc ăn sẽ auto nhạc nhẹ, nhạc k lời. Tuyệt đối k nhạc sàn, ko hát hò vì để mn thoải mái ăn uống nói chuyện. Đi xong về vừa thoải mái, vừa dễ chịu, tất cả cùng vui
 
Đám cưới mình thì làm lễ xong xuống mời rượu thì ko cho ai lên hát cả. Thuê 1 dàn hòa tấu làm vài bài xong rồi bật nhạc không lời nhẹ nhàng, phát cho cả phòng. Rất thoải mái mà lại nhẹ óc. Chả vấn đề gì luôn thế cho vuông. Ai muốn chung vui thì gặp trực tiếp 2 gia đình mà hàn huyên, còn ko có hát hò gì hết ;)
 
Back
Top