xe tốt mới dám chạy taxi. nếu ko tiền sửa quá cha doanh thu thì phá sản.
1 xe bình thường chạy ngày 20km. còn taxi chạy 200km = gấp 10.
xe taxi chạy 1 năm bằng người thường chạy 10 năm.
xanh ra cũng 1 năm rồi, bỏ qua hao mòn do thời gian thì nếu xe đó k chạy xanh mà chỉ nhu cầu bình thường thì nó có thể tồn tại tới 10 năm sau.
Lại điếm cua trong lổ 1 ngày chạy bình thường 200km a lấy cmn số liệu ở đâu mà phán như đúng rồi thế, xe taxi 1 ngày chạy được 100km là ngon lành lắm rồi.
Cái thứ 2 là xe lỗi chai pin thì vin làm đéo gì có thống kê =]] của nhà trồng, thua lỗ thì im, thay pin vs nhận lỗ về mình thôi... báo cáo năm nào cũng lỗ mà gáy khét vcl
Đầu óc lúc đéo nào cũng thù hằn anti thì có thời gian nghĩ được cái gì. Ngta hỏi đàng hoàng thì vào chụp mũ nghĩ là hay. Xe điện nó có 1 rào cản là trạm sạc, Vin nó tuyên bố ko cho dùng chung r (PNV phát biểu luôn). BYD mới có chưa đến chục cái trạm sạc thì đợi đến bao giờ, mua xe xong đi quanh trong TpHCM với Phan Thiết à.
=]] lúc bọn lùa gà bưng bô chụp mũ người khác công kích cá nhân sao ko thấy a vào gáy lên
... hay do bị chữi cay quá nên mới vào đây gáy =]]
Tôi rảnh tôi mới vào đây giải trí cà khịa bọn bưng bô thiếu đạo đức thôi chứ lúc bận a biết thế éo nào dc
rào cản cũng tốt đấy, a có biết byd của thiên triều ko =]] a cản được ko
cái nữa ngay con xe a cũng nhập từ thiên triều về ráp mà a đòi cản =]]
cản được cũng tốt cứ cản đi xem nào
thời gian sẽ trả lời ngay thôi mà. Nó mà cắt nguồn cung phụ kiện thôi thì =]]]]]]]]
Bọn testla top 1 còn ko cản nổi nữa là con xe lỗi te le đòi cản, =]]]]]
nhưng tôi thích sự lạc cmn quang của a nên chờ xem, ai biết dc