Có vẻ Shopee bắt đầu đuối tiền hoặc khôn lỏi để cắt giảm chi phí các bác à!!!

Đuối tiền, nên game, giảm giá ship, .... bớt từng chút, trước free ship 0đ 20k, xong 15k giờ còn 10k. Trước mã có thể áp cho mọi sp, giờ shop phải đăng kí tham gia nha.
Chỉ có phí ship từ tàu là êm, dọn đường chăng.
 
Hôm qua, em có chạy flash sale 1 món trên voz mua bán thì có 1 thím inbox bảo phí ship bằng 1/2 giá sản phẩm. Áp mã freeship còn tầm 45k (Ảnh 1 - ship 60k gì đó cho tổng trọng lượng dưới 1,5kg).

View attachment 453793

Em mới thấy lạ vì em cài đặt freeship extra cho gian hàng (đơn 300k giảm 70k tiền ship) nên hỏi lại thì ra Ảnh 2.

View attachment 453794

Ông shoppe giờ chơi cái trò giấu mã freeship extra ở bên dưới. Bấm xem thêm thì mới hiện ra. Ai không để ý thì sẽ tưởng là hết mã.

Sau khi áp lại thì freeship hoàn toàn như Ảnh 3.

View attachment 453795


Theo như suy luận của em thì shopee làm thế để giảm tiền ship. Ai mà dùng mã freeship extra là shopee phải bù 1 đống tiền ship.

Khuyến khích người bán cài freeship extra để tăng cạnh tranh và có lợi cho người dùng. Tăng phí trên mỗi đơn hàng. Xong lại ẩn xuống dưới để người dùng ko áp.

Thế này thì mua gói freeship vs không mua gói chả khác quái gì nhau. Shopee thu lợi cả 2 phía.

Xong còn vụ rút tiền tháng trước nữa, bình thường là rút 1 tháng 1 lần và 2 tuần 1 lần. Xong tự nhiên hiện là 1 tháng 1 lần và 1 tuần 1 lần. Ông nào bấm vào 1 tuần 1 lần thấy lỗi, kiểu gì cũng bấm thử vào 1 tháng 1 lần xem có đc ko là auto thành 1 tháng 1 lần. Không thể trở lại như cũ. Hỏi hỗ trợ thì bảo là lỗi hệ thống. Phải đến tận tháng này mới quay trở lại được. Em là em không tin hệ thống lớn như shopee phải mất cả tháng mới fix được cái lỗi này. Có mà chiếm dụng vốn thì có. Nhiều người bán doanh số nhỏ tiếc 11k rút tiền nên ngâm trong đó. Cả nghìn người, chục nghìn người là thành 1 số tiền kha khá rồi.

À mà tầm này có đơn vị nào chuyển phát chậm trên shopee ko các bác. Bây giờ auto nâng cấp sang chuyển phát nhanh. Phí ship tăng x2 nên khó bán hàng quá các bác ạ. Sản phẩm toàn 500g đến 1,5kg. Ship toàn 6 70k. Khách họ chê ship. Không mua

Mua cũng phải lựa chọn dữ lắm mới có giá tốt.
Fen nào nhà ngay sg và hn thì mua khỏi phải suy nghỉ nhiều, hình như phí vận chuyển sg và hn loanh quanh chỉ có 10k.

Gửi từ Samsung SM-G955U bằng vozFApp
 
thế nên người mua như e thấy hàng nhỏ hay rẻ nhà các bác thấy hay hay muốn mua về dùng cuối cùng lại tặc lưỡi thôi vì nhìn giá ship còn đắt hơn cả giá hàng :cautious::cautious::cautious:
 
Shoppe đa phần tôi toàn xem địa chỉ shop rồi alo tới nơi lấy hàng thôi,còn xa quá thì xem ship bn,cạch ml sendo ra bữa mua cái nguồn,ml chủ shop giao cái nguồn đểu .Khiếu nại thì đợi cả tuần chả thấy cm gì
 
VNPost nhanh là rẻ nhất trong tất cả dịch vụ ship, rẻ nhì chắc thằng JT
JGdqgzY.png
Rẻ nhất là đám VNPost, kế là ninja, J t giờ cũng chậm vãi ra trước mình chỉ chọn jt mà giờ chán rồi
 
loz shoppe phí mắc như gì,mua món hàng 10k ship 30k. Cực chẳng đã không ai bán mới mua thằng này
 
Khôn lỏi là văn hóa phải có khi kinh doanh ở VN , từ cty nhỏ tới cty lớn. Có lớn thì nó lỏi 1 cách tinh vi hơn. Như thằng Viettel nó tặng khách free 4G, lâu lâu xài tự nhiên nhảy sang 3G rồi trừ sạch tiền. Gọi lên thì báo là tặng 4G chứ ko tặng 3G :)))
 
Cũng may là tôi có thói quen click show ra hết để tìm vận may, nên ko bị tình trạng này. TÔi xác nhận có nha, lúc đầu nhìn chả thấy có mã nào hết nhưng khi click ra thì lòi ra 2-3 mã


TÔi hay mua shopee hồi sau tết có bị
 
Công nhận là shopee dạo này không thơm như trước nữa, trước xúc toàn hàng xịn giá hời, giờ lướt toét mắt chả có gì hợp lý để xuống tiền :censored:
 
Nó đang lỗ nên dần tìm cách thu tiền để đỡ lỗ. Nó đứng đầu rồi thì đâu cần đốt tiền như xưa nữa. Nếu LZD, TK mạnh lên ngang ngửa thì nó lại đốt tiếp.
 
Tuần này mà ko duyệt cho lên shop yêu thích thì cắt luôn extra freeship nhé. Có cập nhật cmnd mà 2 tuần rồi ko xong !!!

Sent from một nửa bóng tối via nextVOZ
 
CÓ ông nào hôm qua bị tự nhiên bật Shopee Express và VTPost lên k. Rõ ràng xưa h tôi chỉ bật có GHN và GHTK mà hôm qua tự nhiên bị sửa thành Shopee Express
 
Còn kiểu không ghi giá trị giảm phí vận chuyển, phải bấm vào đọc kỹ mới biết được giảm bao nhiêu cho đơn giá trị bao nhiêu.
Mỗi lần mua phải chọn thử tất cả mã xem cái nào giảm nhiều nhất :hungry:
 
Mã dành cho người thông minh thôi bạn
qZV215Z.png
Câu này của bạn chuẩn. Mã dành cho người thông minh, có kinh nghiệm mua hàng nhiều rồi thôi.
Mình cá là 100% người mua hàng shopee lâu năm đều biết rõ cách lựa mã free ship + mã giảm giá tối ưu nhất . chứ ko ai bấm bừa đâu.
còn việc xắp xếp thứ tự ưu đãi thế nào là chiến lược của shopee .
 
Back
Top