Complaint về việc cấp thẻ tín dụng

colepik1

Đã tốn tiền
Chào các bác, mình có cái thắc mắc sau:
-ngày 26.5, thẻ cc visa bên V***** của mình bị hack, mình gọi lên hotline để khóa thẻ.
  • sáng 27.5, mình ra bank yêu cầu làm tra soát + muốn đăng ký cấp lại thẻ cc mới. Tư vấn viên khuyên nên chờ kq tra soát rồi hẵng đăng ký cấp lại để tránh mất phí cấp lại. Mình ok.
  • ngày 7.6, có người gọi tự xưng bên vpbank (sdt dạng cá nhân 12 số - nhưng ko biết làm thế nào mà để tên người gọi là: "CSKH- V*") liên hệ với mình, hỏi mình bị khóa thẻ à và muốn cấp lại thẻ td ko? Mình đang làm việc, nhìn lướt qua tên cskh, ko để ý dấu cách nên tưởng đó là hotline vpbank nên confirm muốn làm lại, rồi cung cấp thông tin cá nhân như cccd, ngày tháng năm sinh, sdt, email, 4 số cuối + mã cvv thẻ cũ cho sdt kia, muốn nhận thẻ ntn (mình hay đi lại nên bảo là để thẻ ở chi nhánh gần nhà). Sau khi cung cấp xong, 1 tiếng sau mình nghi ngờ, mở đt ra check thì mới để ý đó là số cá nhân. Gọi lại sdt đó thì thuê bao, gọi lên hotline thì hotline thông báo V* ko có sdt đó.
  • ngày 11.6, trên app ngân hàng vpbank báo thẻ của mình đã cấp thành công và đang ship cho mình.
  • ngày 14.6, thẻ của mình thực sự đã ở chi nhánh theo mình yêu cầu. Tuy nhiên, mình ko nhận thẻ này vì sợ thẻ này đã bị lộ thông tin. Mình có viết khiếu nại yêu cầu V***** show ra chứng từ thể hiện việc mình yêu cầu cấp lại thẻ thì nhân viên báo hệ thống ko có thông tin này.
Mình có thắc mắc sau, nhờ các bác giải đáp:
  • yêu cầu cấp lại thẻ tín dụng kiểu của mình có cần đơn yêu cầu từ phía mình/chữ ký của mình hay ko?
  • người gọi cho mình liệu có phải là nhân viên V***** không?
  • mình nên nhận thẻ này để sử dụng ko? Nếu ko, mình sẽ làm gì, yêu cầu cấp lại thẻ khác với 16 số khác à?
Update:
0979597660 vừa gọi để bảo ra chi nhánh nhận thẻ. khá dám chắc người gọi đúng là của V*** rồi, vì không phải nhân viên V*** thì làm sao gửi lại thẻ ở chi nhánh ngân hàng được. 0979597660 có confirm là 16 số của mình đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ, mình yêu cầu trao đổi qua email, yeu câu ngân hàng V***** confirm là số điện thoại trên là của ngân hàng thì đã đủ tin tưởng được chưa các bác, hay là cần làm gì thêm nữa?
 
Last edited:
Chào các bác, mình có cái thắc mắc sau:
-ngày 26.5, thẻ cc visa bên V***** của mình bị hack, mình gọi lên hotline để khóa thẻ.
  • sáng 27.5, mình ra bank yêu cầu làm tra soát + muốn đăng ký cấp lại thẻ cc mới. Tư vấn viên khuyên nên chờ kq tra soát rồi hẵng đăng ký cấp lại để tránh mất phí cấp lại. Mình ok.
  • ngày 7.6, có người gọi tự xưng bên vpbank (sdt dạng cá nhân 12 số - nhưng ko biết làm thế nào mà để tên người gọi là: "CSKH- V*") liên hệ với mình, hỏi mình bị khóa thẻ à và muốn cấp lại thẻ td ko? Mình đang làm việc, nhìn lướt qua tên cskh, ko để ý dấu cách nên tưởng đó là hotline vpbank nên confirm muốn làm lại, rồi cung cấp thông tin cá nhân như cccd, ngày tháng năm sinh, sdt, email, 4 số cuối + mã cvv thẻ cũ cho sdt kia, muốn nhận thẻ ntn (mình hay đi lại nên bảo là để thẻ ở chi nhánh gần nhà). Sau khi cung cấp xong, 1 tiếng sau mình nghi ngờ, mở đt ra check thì mới để ý đó là số cá nhân. Gọi lại sdt đó thì thuê bao, gọi lên hotline thì hotline thông báo V* ko có sdt đó.
  • ngày 11.6, trên app ngân hàng vpbank báo thẻ của mình đã cấp thành công và đang ship cho mình.
  • ngày 14.6, thẻ của mình thực sự đã ở chi nhánh theo mình yêu cầu. Tuy nhiên, mình ko nhận thẻ này vì sợ thẻ này đã bị lộ thông tin. Mình có viết khiếu nại yêu cầu V***** show ra chứng từ thể hiện việc mình yêu cầu cấp lại thẻ thì nhân viên báo hệ thống ko có thông tin này.
Mình có thắc mắc sau, nhờ các bác giải đáp:
  • yêu cầu cấp lại thẻ tín dụng kiểu của mình có cần đơn yêu cầu từ phía mình/chữ ký của mình hay ko?
  • người gọi cho mình liệu có phải là nhân viên V***** không?
  • mình nên nhận thẻ này để sử dụng ko? Nếu ko, mình sẽ làm gì, yêu cầu cấp lại thẻ khác với 16 số khác à?
Hủy thẻ ngay và luôn. Dính vào chi cho lằng nhằng.
Đợi tra soát xong đóng tài khoản luôn đi.
 
Hủy thẻ ngay và luôn. Dính vào chi cho lằng nhằng.
Đợi tra soát xong đóng tài khoản luôn đi.
bên bank này mình cũng là kh ưu tiên nên ngại đổi sang cái khác, ko biết bank khác quy trình xét nhanh không, mình được upgrade lên hạng ngang với bank V này không
 
Hôm thứ 3 vừa rồi ra ngân hàng này yêu cầu đóng tài khoản, đóng 55k phí, nhân viên kêu 1 ngày sẽ đóng, giờ cuối tuần 5 ngày rồi vẫn đăng nhập được :LOL:)

Ngân hàng củ l nhất từng xài, app thì ngu như bò chuyển khoản rồi không coi lại được stk, thông tin người nhận.
 
số này search ra trang vpbank mà ko có trong list, lạ vãi

imagef8d5cfb9106645f3.png
 
Nhân tiện đm bọn VPbank luôn, cứ sơ hở là nó spam gọi để dụ rút tiền thẻ tín dụng, có đợt nó gọi vài ngày liền đến lúc nghe máy chửi nó mới thôi, xong sau lại đứa khác gọi.
 
Hôm thứ 3 vừa rồi ra ngân hàng này yêu cầu đóng tài khoản, đóng 55k phí, nhân viên kêu 1 ngày sẽ đóng, giờ cuối tuần 5 ngày rồi vẫn đăng nhập được :LOL:)

Ngân hàng củ l nhất từng xài, app thì ngu như bò chuyển khoản rồi không coi lại được stk, thông tin người nhận.
mình dùng mỗi thẻ. cái app để điều chỉnh hạn mức giao dịch các kiểu thôi nên ko biết cái bác nói
 
Nhân tiện đm bọn VPbank luôn, cứ sơ hở là nó spam gọi để dụ rút tiền thẻ tín dụng, có đợt nó gọi vài ngày liền đến lúc nghe máy chửi nó mới thôi, xong sau lại đứa khác gọi.
Tôi miễn nhiễm rồi, giờ bọn nó cứ alo e bên ngân hàng này, bên chứng khoán nọ là tôi cúp rụp cmnl. Éo kịp sủa thêm gì
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhân tiện đm bọn VPbank luôn, cứ sơ hở là nó spam gọi để dụ rút tiền thẻ tín dụng, có đợt nó gọi vài ngày liền đến lúc nghe máy chửi nó mới thôi, xong sau lại đứa khác gọi.
Mình với người nhà cũng bị cái này (mình làm thẻ ngân hàng khác). Mới vừa nhận thẻ hôm trước là hôm sau nó gọi gạ rút tiền mặt qua thẻ liền.
 
Update:
0979597660 vừa gọi để bảo ra chi nhánh nhận thẻ. khá dám chắc người gọi đúng là của V*** rồi, vì không phải nhân viên V*** thì làm sao gửi lại thẻ ở chi nhánh ngân hàng được. 0979597660 có confirm là 16 số của mình đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ, mình yêu cầu trao đổi qua email, yeu câu ngân hàng V***** confirm là số điện thoại trên là của ngân hàng thì đã đủ tin tưởng được chưa các bác, hay là cần làm gì thêm nữa?
 
Hôm thứ 3 vừa rồi ra ngân hàng này yêu cầu đóng tài khoản, đóng 55k phí, nhân viên kêu 1 ngày sẽ đóng, giờ cuối tuần 5 ngày rồi vẫn đăng nhập được :LOL:)

Ngân hàng củ l nhất từng xài, app thì ngu như bò chuyển khoản rồi không coi lại được stk, thông tin người nhận.

ngân hàng nào không xem được stk đã chuyển?
 
ngân hàng nào không xem được stk đã chuyển?
VPBank em xem không được thím, em đăng nhập, vô lịch sử chuyển, vô chi tiết thì chỉ có nhiêu đây, không xem được stk, ngân hàng đã chuyển
Hỏi bạn CSKH bạn cũng kêu không xem được. Voz đang lỗi em ko copy paste hình đc
 
VPBank em xem không được thím, em đăng nhập, vô lịch sử chuyển, vô chi tiết thì chỉ có nhiêu đây, không xem được stk, ngân hàng đã chuyển
Hỏi bạn CSKH bạn cũng kêu không xem được. Voz đang lỗi em ko copy paste hình đc

thím up lên imgur đi.
 
VPBank em xem không được thím, em đăng nhập, vô lịch sử chuyển, vô chi tiết thì chỉ có nhiêu đây, không xem được stk, ngân hàng đã chuyển
Hỏi bạn CSKH bạn cũng kêu không xem được. Voz đang lỗi em ko copy paste hình đc
hd bank cũng ko thấy thông tin người nhận luôn
 
bọn vpbank này làm phiền vcl ra. đợt mình khiếu nại mấy lần mới được thoát khỏi cảnh bọn sale nó dụ rút tiền này nọ
 
Back
Top