colepik1
Đã tốn tiền
Chào các bác, mình có cái thắc mắc sau:
-ngày 26.5, thẻ cc visa bên V***** của mình bị hack, mình gọi lên hotline để khóa thẻ.
0979597660 vừa gọi để bảo ra chi nhánh nhận thẻ. khá dám chắc người gọi đúng là của V*** rồi, vì không phải nhân viên V*** thì làm sao gửi lại thẻ ở chi nhánh ngân hàng được. 0979597660 có confirm là 16 số của mình đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ, mình yêu cầu trao đổi qua email, yeu câu ngân hàng V***** confirm là số điện thoại trên là của ngân hàng thì đã đủ tin tưởng được chưa các bác, hay là cần làm gì thêm nữa?
-ngày 26.5, thẻ cc visa bên V***** của mình bị hack, mình gọi lên hotline để khóa thẻ.
- sáng 27.5, mình ra bank yêu cầu làm tra soát + muốn đăng ký cấp lại thẻ cc mới. Tư vấn viên khuyên nên chờ kq tra soát rồi hẵng đăng ký cấp lại để tránh mất phí cấp lại. Mình ok.
- ngày 7.6, có người gọi tự xưng bên vpbank (sdt dạng cá nhân 12 số - nhưng ko biết làm thế nào mà để tên người gọi là: "CSKH- V*") liên hệ với mình, hỏi mình bị khóa thẻ à và muốn cấp lại thẻ td ko? Mình đang làm việc, nhìn lướt qua tên cskh, ko để ý dấu cách nên tưởng đó là hotline vpbank nên confirm muốn làm lại, rồi cung cấp thông tin cá nhân như cccd, ngày tháng năm sinh, sdt, email, 4 số cuối + mã cvv thẻ cũ cho sdt kia, muốn nhận thẻ ntn (mình hay đi lại nên bảo là để thẻ ở chi nhánh gần nhà). Sau khi cung cấp xong, 1 tiếng sau mình nghi ngờ, mở đt ra check thì mới để ý đó là số cá nhân. Gọi lại sdt đó thì thuê bao, gọi lên hotline thì hotline thông báo V* ko có sdt đó.
- ngày 11.6, trên app ngân hàng vpbank báo thẻ của mình đã cấp thành công và đang ship cho mình.
- ngày 14.6, thẻ của mình thực sự đã ở chi nhánh theo mình yêu cầu. Tuy nhiên, mình ko nhận thẻ này vì sợ thẻ này đã bị lộ thông tin. Mình có viết khiếu nại yêu cầu V***** show ra chứng từ thể hiện việc mình yêu cầu cấp lại thẻ thì nhân viên báo hệ thống ko có thông tin này.
- yêu cầu cấp lại thẻ tín dụng kiểu của mình có cần đơn yêu cầu từ phía mình/chữ ký của mình hay ko?
- người gọi cho mình liệu có phải là nhân viên V***** không?
- mình nên nhận thẻ này để sử dụng ko? Nếu ko, mình sẽ làm gì, yêu cầu cấp lại thẻ khác với 16 số khác à?
0979597660 vừa gọi để bảo ra chi nhánh nhận thẻ. khá dám chắc người gọi đúng là của V*** rồi, vì không phải nhân viên V*** thì làm sao gửi lại thẻ ở chi nhánh ngân hàng được. 0979597660 có confirm là 16 số của mình đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ, mình yêu cầu trao đổi qua email, yeu câu ngân hàng V***** confirm là số điện thoại trên là của ngân hàng thì đã đủ tin tưởng được chưa các bác, hay là cần làm gì thêm nữa?
Last edited: