Công viên bờ sông Sài Gòn đông nghịt người vào buổi tối

TrenTungCaySo11

Senior Member
Công viên bờ sông Sài Gòn đã trở thành địa điểm "hot" mới nổi tại TP.HCM, thu hút rất đông người dân đến đi dạo vào buổi tối.



Cong vien bo song anh 1
Tối 26/12, Công viên bờ sông Sài Gòn (TP Thủ Đức, TP.HCM) đông nghịt người. Công viên này mới khánh thành ngày 23/12 vừa qua.


Cong vien bo song anh 2
Nhóm bạn của Trung (quận 7) đưa thú cưng đến đây để đi dạo. "Mình vô tình thấy clip quay công viên này trên TikTok nên muốn đến để xem thử. Không gian khá rộng, thoáng mát nhưng chưa có quá nhiều dịch vụ ăn, uống, chơi...", Trung chia sẻ.


Cong vien bo song anh 3
Hàng chục người đứng xếp hàng tại một quầy phát đồ uống miễn phí. Các quầy bán đồ ăn vặt, nước uống, cà phê tại đây cũng khá đông khách.


Cong vien bo song anh 4
Công viên có view nhìn sang khu vực trung tâm TP.HCM với nhiều tòa nhà cao tầng được thắp sáng lung linh mỗi đêm. Đây cũng là điểm đến hứa hẹn tập trung nhiều khách đến tham quan các dịp lễ cuối năm.


Cong vien bo song anh 5
Các bạn trẻ ngồi chật kín vỉa hè trước một quán cà phê tại công viên.


Cong vien bo song anh 6
3 bạn Siếu, Nhi và Thảo (sinh viên Đại học Hutech) đến để mục sở thị công viên bờ sông Sài Gòn sau khi thấy các clip trên mạng xã hội. "Tụi mình có đến đây buổi chiều thì thấy vừa nóng vừa vắng nên đi về, sau đó quay lại một lần nữa vào buổi tối. View của công viên rất đẹp, nhiều góc check-in lạ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chỗ đang thi công nên nhìn còn hơi bừa bộn chút", Thảo chia sẻ.


Cong vien bo song anh 7
Mặc dù trời tối nhưng khu vực vườn hoa hướng dương vẫn thu hút rất nhiều người đến chụp hình, check-in, ngắm cảnh.



Cong vien bo song anh 8
Về khuya, lượng người đổ về công viên này càng lúc càng đông. Công viên dài khoảng 600m, nằm dọc bờ sông Sài Gòn, kéo dài từ chân cầu Ba Son đến hầm Thủ Thiêm.


Cong vien bo song anh 9
Khoảng 22h, dòng người từ Công viên bờ sông Sài Gòn xếp hàng để ra khỏi bãi giữ xe. Mỗi người phải đợi khoảng 10-15 phút mới đến lượt.



Cong vien bo song anh 10
Một số hạng mục của Công viên bờ sông Sài Gòn như: phố đi bộ, cầu tàu, cánh đồng hoa hướng dương, sân sinh hoạt cộng đồng...đã được hoàn thiện, đưa vào phục vụ du khách. Những hạng mục còn lại sẽ tiếp tục được thi công và để phục vụ dịp Tết Nguyên đán.
 
90 tỷ, từ cầu Thủ Thiêm 2 tới hầm sông. Thì cái công viên 500 tỷ của thằng Vin là chém gió quá rồi :canny:

Nhìn cái cv này so với cái của thằng Vin đối diện có phải như đống cut ko. 90 tỷ là nó xây cái gì ở đây?

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Chổ này còn đang thi công với đang làm nhiều hạng mục nên còn chưa đẹp lắm, dc cái cũng cơ bản có nơi để xem pháo hoa cho đàng hoàng
 
Qua tết nhé, chứ giờ đi đ có ghế ngồi đâu :))) có cái bờ sông vs ghế công viên tùi nó rờ đùi nhau hết rồi
 
Cái mong nhất mà lều báo không nói đó là cái ý thức vệ sinh công cộng và các hàng quán nó cũng phải có ý thức phân chỗ được định khi mướn chỗ đó buôn bán nhé
 
Back
Top