• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Trong lúc dịch bệnh như vầy thứ cần giữ gìn là sức khoẻ của bản thân, gia đình và những người xung quanh.
SV còn trẻ, dù có bị bệnh thì tỷ lệ sống sót cao hơn. Các cụ ở nhà đã lớn tuổi, lỡ mắc căn bệnh này + bệnh lúc về già thì mấy cụ sao chịu nổi.
Do mấy bạn sv chưa nhìn thấy ng già lúc bệnh đau đớn, đi lại khó khăn thế nào. Lúc đó các tâm thư gửi cho bql KTX về việc ko cho SV lấy đồ về có còn ý nghĩa nữa không.
Đồ đạc mất mát thì sau này đi làm còn kiếm lại đc. Tiền là vô hạn, còn mạng sống chỉ có 1. Lấy cái vô hạn để so sánh với cái chỉ có 1. Phép so sánh quá ngu ngốc.
Ngay cả Trump đập kinh tế TQ te tua mà xử lý vụ này còn bị chửi te tua huống chi bql ktx.
 
Mỹ có quá nhiều người mê muội, phản khoa học, anti-vaccine, flat earth....hôm nay em đọc cái page kinh doanh trên instagram mà em yêu thích em mới nhận ra hầu hết các độc giả, vô số người ghét Bill Gates vì họ tin vào cái thuyết anti-vaccine gì đó, và họ tin vào cái thuyết âm mưu Bill Gates muốn depopulation (giảm dân số), Bill Gates thuộc New World Order, Bill Gates thuộc tổ chức tạo ra Corona Virus. Theo dõi pages kinh doanh này bấy lâu nay mà ko ngờ quá nhiều độc giả mê muội tin vào thuyết âm mưu vớ vẫn để tô vẻ xấu về Bill Gates

Screenshot_20200319-194855_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194304_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194311_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194316_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194321_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194325_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194332_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-194336_Instagram.jpg
Screenshot_20200319-195631_Instagram.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_20200319-194011_Instagram.jpg
    Screenshot_20200319-194011_Instagram.jpg
    601.9 KB · Views: 30
Thế sao mang từ Ý về. Đừng bảo Ý Mỹ cho rồi đòi lại. Còn Ý chắc chắn ko đủ cái tăm bông lấy bệnh phẩm này đem bán đâu.
Của công ty Copan ở Ý 1 ngày sx đc 700.000 que tăm bông lấy mẫu, sx xuất khẩu cho cả thế giới. Ý thiếu bộ test xn chứ cái que tăm này ko thiếu.
 
có cl ấy. Ra thông báo hồi bữa t3 thôi. Mấy bộ đồ, sào phơi đồ cũng đéo ma nào thèm mà trộm v cắp.
Có chơi khó là ra thông báo 2ng bắt sv ra là quá gấp. Nhiều đứa đang đi làm k kiếm dc chỗ trọ liền.
Chuẩn đấy ở HN cũng thế hôm nay thông báo mai người cách ly vào
EB2RUU6.gif
 
4934378_cover.jpg


Trước tình hình nhiều nhân viên phải làm việc ở nhà để phòng ngừa dịch bệnh, nhà mạng AT&T của Mỹ đã bỏ giới hạn lưu lượng internet tối đa của gói cước, với lý Hiện tại các gói cáp quang của AT&T có dung lượng sử dụng từ 150GB đến 1TB mỗi tháng, và nhà mạng này sẽ tính thêm phí vượt định mức là 10$ cho mỗi 50GB mà khách hàng sử dụng lố. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì họ đang cho khách hàng sử dụng thả ga, không bị giới hạn lưu lượng tối đa.

Đại diện của nhà mạng AT&T nói: Có nhiều khách hàng của chúng tôi có gói cước internet không giới hạn lưu lượng và chúng tôi cũng đang miễn phí dữ liệu internet (vượt định mức) cho các khách hàng còn lại. Đây là chính sách của AT&T để chung tay với mọi người đối phó với dịch bệnh, khi mà ngày càng nhiều nhân viên không chỉ của riêng AT&T mà còn nhiều công ty khác được cho phép làm việc ở nhà, tránh tụ tập nơi đông người.
4934388_ftth.png


Nhà mạng Comcast thì có cách làm khác với AT&T, họ chọn cách nâng băng thông cho các gói cước giá rẻ. Những gói cước có tốc độ download 15Mbps sẽ được nâng băng thông lên thành 25Mbps và tốc độ upload được tăng 50%, từ 2Mbps lên thành 3Mbps. Comcast nói rằng băng thông sẽ bắt đầu được nâng lên từ thứ Hai tuần tới.

Cập nhật 14/3: Comcast - ISP lớn nhất ở Mỹ - cũng bỏ giới hạn lưu lượng internet tối đa cho khách hàng, giờ đây khách hàng của họ có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị tính thêm tiền nếu vượt định mức, kèm theo đó họ cũng miễn phí cho mọi người được sử dụng mạng internet Xfinity WiFi của Comcast. Chính sách này áp dụng 60 ngày.

Trước đó, một nhóm 17 thượng nghị sĩ đã gởi thư cho CEO của 8 nhà mạng internet lớn ở Mỹ để yêu cầu họ bỏ giới hạn lưu lượng internet tối đa, để tạo điều kiện cho các nhân viên làm việc ở nhà được thuận lợi hơn. Ngay lập tức AT&T và Comcast đã đáp ứng yêu cầu này
Theo Motherboard
bên mẽo còn tính cước theo dung lượng hả
Mẽo cuốc :))))
150G tới 1T
:))))))
 
Mỹ chuyển 500k Sampling swab tức là que có đầu bông cotton để lấy mẫu đi làm xét nghiệm chứ không phải test kit.
Những tin bôi xấu Mỹ giờ toàn tin vịt , fakenews
Tin vu oan cho Mỹ giờ toàn tin bịp nào là Mỹ mua Vaccine của Đức hóa ra cũng tin vớ vẩn chính thằng Đức còn phải đính chính .
Những tin bôi xấu Mỹ giờ đéo bao giờ đáng tin


2.png
 
cc chỗ em q7, nghe bql thông báo có 1 ca dương tính rồi, CA với y tế đã đến lấy mẫu ng tiếp xúc gần và cách li toàn cc trong 24h đợi kết quả
 
Mấy anh không hiểu hay là cố tình không hiểu tôi nói cái gì vậy? Lần đầu tiên các anh nghe tin ktx có thể dùng làm khu cách ly là cách đây bao lâu? Hơn 1 tháng chưa?
Hơn 1 tháng đủ để làm cái gì? Nếu có tí tầm nhìn thôi thì thời điểm đó dịch khá ổn định, khi sv hỏi có cần lên lấy đồ về không thì ktx nên sắp xếp, chia đợt cho sv từng tòa nhà vào dọn đồ sẵn, mở cửa phòng, chuẩn bị cho tình huống xấu nhất thì chỉ cần vào và ở thôi, không tiết kiệm thời gian công sức hơn là "yên tâm đi không ai động vào đồ đâu" xong một thời gian sau cắt khóa phòng à??. Thời điểm đó đến bay còn đéo cấm thì lại sợ mấy thằng sv vào ktx gây lây lan bệnh?? Bắt buộc đeo khẩu trang + khử trùng thang máy thì sợ cái mẹ gì vậy.
Nhưng cách ktx chọn là viết 1 cái tâm thư ngu loz và kệ mẹ, chờ có chỉ thị thì đuổi hết sv rồi cắt cửa phòng.
Mấy anh chửi tiếp đi tôi nghe đây.
 
Báo với chí, dịch thì thêm chữ" âm thầm" lại bỏ sót những đoạn quan trọng. Đây là test swab của quân đội , giờ quân đội lập 14 phòng test cho dân chúng . Thông tin thì ầm ầm, cho biết rõ nơi đến, làm gì, gửi về đâu...mà qua ngòi viết phù phép của báo Việt Cộng ( Vietnam Plus) thì nó làm như là ăn cắp lén lút

https://thehill.com/policy/defense/...-500k-coronavirus-test-swabs-to-us-from-italy
 
Last edited:
Mỹ có quá nhiều người mê muội, phản khoa học, anti-vaccine, flat earth....hôm nay em đọc cái page kinh doanh trên instagram mà em yêu thích em mới nhận ra hầu hết các độc giả, vô số người ghét Bill Gates vì họ tin vào cái thuyết anti-vaccine gì đó, và họ tin vào cái thuyết âm mưu Bill Gates muốn depopulation (giảm dân số), Bill Gates thuộc New World Order, Bill Gates thuộc tổ chức tạo ra Corona Virus. Theo dõi pages kinh doanh này bấy lâu nay mà ko ngờ quá nhiều độc giả mê muội tin vào thuyết âm mưu vớ vẫn để tô vẻ xấu về Bill Gates
tin không liên quan thì đừng có post -.- lại còn mang cả đống hình về
 
Thông tin đây này, chỉ có ai đang ở trong Ký túc xá thì kịp thu dọn, tối nay đã thành khu cách ly rồi:
---------
Chính thức trưng dụng Ký túc xá ĐHQG TP.HCM làm khu cách ly Covid-19

Sáng 19-3, lãnh đạo TP.HCM đã có cuộc họp với PGS.TS Huỳnh Thành Đạt và ông Tăng Hữu Thuỷ, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá (KTX) ĐHQG TP.HCM. Theo đó, lãnh đạo TP.HCM chính thức đề nghị ĐHQG TP.HCM làm tốt công tác chuẩn bị để sử dụng KTX làm khu cách ly tập trung.

Chiều 19-3, Trung tâm Quản lý Ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM chính thức thông báo quyết định trưng dụng các phòng ở của sinh viên tại KTX này làm nơi cách ly phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, trước mắt TP.HCM sẽ sử dụng các tòa nhà cụm AH (gồm H1, H2, G3 và G4), trong thời gian tới sẽ sử dụng tiếp 18 tòa nhà của KTX khu A (từ A1 đến A20 - trừ A13 và A16), cụ thể: Cụm nhà từ A4-A7 đến A20 sẽ sử dụng trước, cụm nhà từ A1-A2 đến A11 sẽ sử dụng sau.

Do đó, để kịp thời phục vụ nhiệm vụ có ý nghĩa cộng đồng trong giai đoạn khẩn cấp, Trung tâm Quản lý KTX yêu cầu tất cả sinh viên không phải trở lại KTX lấy đồ, trung tâm sẽ đóng gói, niêm phong, bảo quản, đảm bảo tài sản cho SV theo phòng ở và sẽ trả lại khi sinh viên trở lại KTX theo lịch học.

Trung tâm cho hay hiện lực lượng quân đội đang hỗ trợ thu dọn đồ dùng của sinh viên đến các kho để lấy phòng ở phục vụ làm khu cách ly. Nơi này đã sẵn sàng tiếp nhận người đến cách ly từ tối nay, tối 19-3.
 
Giẻ rách fpt bóp băng thông là trùm cmnr :lol: còn vnpt dạo này cũng lag sml, thi thoảng fải đổi qua dải 123, 113 ...
FPT là thằng bèo nhất ko có line trực tiếp đi quốc tế, phải thuê lại của thằng VNPT nên cùi là đúng :beat_brick:
 
Chuẩn rồi. Tôi để ý một số anh cao thủ pro Tàu hoặc pro Nga, kiến thức uyên thâm không bao giờ auto chửi một cách ngu dốt như thế này :D
Tin tụi nó còn không chịu đọc , thấy cái tít là nó mừng nhảy cẩng lên mà chửi dù nhìu người đã post link mà còn không chịu tìm hiểu thì cũng lạy bọn nó chục lạy ngàn lạy
 
Mạng ở mỹ tính dung lượng vì tốc độ ko phải vấn đề, khách xài nhiều trả nhiều
Mạng ở VN thì dung lượng không giới hạn vì cá mập cắn suốt cho mày xài 24/24 cũng ko thành vấn đề :rolleyes:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top