[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Tuần sau mình phải đi công tác trên Lâm Đồng, xui xẻo kiểu j mà lên tới đó cái cách ly xã hội thì thành người rừng mất. Lãnh đạo vẫn chưa nói j hết nên chắc là phải đi, khổ thật.:(
Hoàn cảnh ông giống tôi. Mà tôi đi Hà Nội nè :burn_joss_stick:
 
đã tuyên bố hết dịch lúc nào đâu mà confirmed hết dịch vậy fen,mới chỉ dám đưa mấy tin là trong xxx ngày không có ca nhiễm trong cộng đồng thôi

Thì nó khác nhau gì mà fen bắt bẻ, chả qua nhà nước ko muốn nói thôi chứ kích cầu lại du lịch là đủ hiểu rồi.
Giờ ko quản biên giới kỹ bị dịch lại thì cần mạnh tay giết du lịch tiếp

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Lũ lìn vô học chỉ thấy đc vài đồng lẻ trc mắt mà ko nghĩ rằng dịch càng dài thì càng chết. Trình độ tư duy thấp thì sao thấy xa đc :D

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Người ta có học và không ngu đâu bạn. Hazz nhưng thôi mà tôi chúa ghét cái tư duy chủ quan làm việc như đánh bạc của chú phỉnh đợt kích cầu du lịch này. Một canh bạc mất quá nhiều quá nguy hại.
 
Cái vụ ni có thiệt hok mấy thánh.
sao nghe nó cứ điêu điêu vần vần, trốn cách ly đi nối nông mi
Tin vịt đấy, đây là lúc tụi kền kền nó nhảy vào mà. Chưa kể dịch bùng lên cũng phần do bệnh viện chủ quan, bệnh nhân có dấu hiệu mà không xét nghiệm nên sợ gánh tránh nhiệm lớn nên đá được phần nào hay phần đó. Bà 450 ngay trong ngày vào BV nhiệt đới cách ly. Còn lý do thì chịu.
 
Tao bảo rồi. Đéo có gì phải lo cả. F1 chưa kịp lây thì F2 đã bị cách ly rồi.
Mẹ cái thằng đbrr này từ hôm qua đến giờ phải tầm 20 post "tao nói rồi", "không lo đâu", "chả việc gì phải lo", "sợ cái đéo"... rồi.

Đương nhiên ở đây nhiều người trẻ không lo lắm về bệnh tật. Nhưng bọn tao lo công việc, kế hoạch làm ăn ra sao. Lo đảm bảo tiền nong cho anh em. Lo cưới vợ, đẻ con thế nào nếu lockdown. Lo con cái đi lại học hành ra sao. Lo bảo vệ ông bà bố mẹ cao tuổi khỏi nhiễm covid. Lo chính quyền ra chỉ thị gì đó để còn chấp hành. Lo xem có lỡ tiếp xúc ca bệnh nào không để còn khai báo. Đm bao thứ phải lo. Nên mới vào đây hóng chuyện bàn luận.

Mày không lo thì mày vào đây làm đéo gì, cũng hóng hớt như chó rồi ra chỗ khác khoe khoang chứ ra cái đéo gì. Hay được IQ cao giao nhiệm vụ vỗ về cộng đồng? Thôi khỏi, bọn bố đéo cần. Nếu cố post lấy KPI báo cáo thì nói lời gì có trình độ tí, đừng lặp đi lặp lại như con bò thế.
 
Người ta có học và không ngu đâu bạn. Hazz nhưng thôi mà tôi chúa ghét cái tư duy chủ quan làm việc như đánh bạc của chú phỉnh đợt kích cầu du lịch này. Một canh bạc mất quá nhiều quá nguy hại.
Nah tôi ko nghĩ kích cầu là sai.
Cái mà anh nên chửi là cách quản lý biên giới cho có và sự chủ quan trong việc tiếp nhận khách nước ngoài

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Anh rên rỉ như vậy thì bệnh nó có hết không anh, sao anh cứ phỉ dính cái câu chết đói vào miệng thế, thế anh nghĩ 90 triệu dân ngoài kiai người ta chết đói như anh à?
Các cụ có câu "Liệu cơm gắp mắm" trong dịch bệnh thì ai chả như ai, thay vì kêu nghèo kể khổ, làm ơn hãy chấp hành đúng những gì nhà nước hướng dẫn để giảm bớt bùng dịch một cách tốt nhất
Lại còn lôi clone lên sủa tiếp thì tôi cũng chịu các anh trẻ ranh. Nhìn hộ xem câu nào tôi bảo chết đói, xem hết các post trước khi chửi. Đang đau đầu vì dịch còn gặp mấy đứa oắt con nản đéo tả. Lo lắng cho công việc với gia đình hỏi đúng 1 câu mà từ nãy đến giờ gặp thằng cẩu con, đúng số chó bâu.

@Mấy thằng ranh con: Trước khi chúng mày tiếp tục quote tao để chửi ra vẻ ta đây, lội post của tao xem tao nói cái gì, đừng có chăm chăm vào hai từ nhỏ để bắt bẻ. Nếu chúng mày còn đéo hiểu thì tốt nhất là đừng quote nữa vì chúng mày có vấn đề quá lớn về đọc hiểu. Tao đang bực đây, đm tổ cha việc đã ngập đầu rồi còn gặp bọn oắt ra vẻ ta đây. Tao nhắc lại lần cuối cùng, tao post hỏi tình hình để xem xét công việc hai tuần sắp tới, tao chưa nói câu nào chết đói với sắp chết đến nơi. Ngu thì đừng cố tỏ ra nguy hiểm.
 
Last edited:
Tuần sau mình phải đi công tác trên Lâm Đồng, xui xẻo kiểu j mà lên tới đó cái cách ly xã hội thì thành người rừng mất. Lãnh đạo vẫn chưa nói j hết nên chắc là phải đi, khổ thật.:(
tuần trước khách du lịch lên Đà Lạt cũng đông khiếp, mà tới giờ vẫn sóng yên biển lặng :matrix:
 
Ông nói chuẩn. Leak thông tin dùng code hay gì cũng được, miễn là có giá trị thông tin. Chứ kiểu nói chung chung ko thế này thì thế kia rồi sau đấy chúng mày thấy chưa đúng chưa, vl.
Cái gì đúng thì tôn lên, nhấn mạnh còn cái nào sai thì ỉm đi :haha:
Hôm đầu bảo phải 50+, công bố không đủ số đấy thì đổi thành công bố từ từ cho dân đỡ sốc. Lắt léo thế thì t đoán luôn 200 ca mới, bây giờ nhiễm rồi, công bố từ từ. Không biết đến lúc đấy bọn nó có khen t không :sad:
 
Vô hóng sg những ngày tới ntn để biết đường đề phòng mà mấy bác biết tin thì lặn mất rồi. Haizz
 
Trưa 30-7, lãnh đạo UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận tại địa phương có 5 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19, bước đầu có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, có 3 trường hợp tiếp xúc trực tiếp với người thân đã bị mắc Covid-19 - đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

https://nld.com.vn/thoi-su/hoi-an-c...19-phong-toa-1-khoi-pho-20200730114806434.htm
 
Thôi cái giọng trẻ ranh đó đi, anh tưởng ai cũng kiểu có trợ cấp như anh chắc? Nhà tôi còn nuôi mấy miệng ăn, còn nợ nần nên muốn biết tình hình kế tiếp để dự liệu. Kêu rên cái mả bố nhà anh trẻ. Mẹ kiếp nhiều lúc lềnh muốn chửi thề nhưng dạo này bọn oắt con vào voz đăng ký với mua nick nhiều quá.

tiền ku cậu ấy chắc còn ngữa tay xin tiền mẹ, nên cứ nghĩ ủa sao anh ko xin mẹ, có 200k thôi mà ... :byebye: :byebye: anh em con trai bọn mình đến tuổi băm là khổ trăm bề
 
Bác này chắc cũng thuộc hàng thượng lưu đấy, chứ tuổi đó thường ru rú ở nhà.

Có sức khoẻ và cũng giao tiếp rộng.
Toàn tự đi lại rồi mua đồ chứ ko nhờ con cháu gì cả.
Mình ở khu gần đầu đường HHT. Thấy ông kia ở tít cuối an tâm rồi.
Thế dek nào mà vẫn mò ra khu gần nhà mình.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top